đôi lời:
— dành cho những tình yêu vẫn còn lưu luyến (sau hơn 1 năm) stuck with you thì prequel của em nó đây rùi nè =))))))) prequel này bao gồm 4 chapter về những câu chuyện trước đó của jongseong và sunghoon thời đại học và yêu nhau.
— mình không viết extra cho stuck with you nữa vì cái này =))))))))
— lời cuối thì thật ra vì là prequel nên cũng không liên quan đến stuck with you lắm, mọi người đọc cái này hay swy trước hoặc không đọc cũng đều okila nên là enjoy!!
— ngôn từ rất chợ búa, thời sinh viên khó quản cái miệng hơn người trưởng thành trong swy =)))))))» side couples: heejake, kiwon.
» college!AU, post-college!AU, enemies to friends to lovers, romance, bad words, ooc.
» rating: M.🎸
1.
"Mẹ nhà nó nữa cơ." Jongseong ra khỏi phòng hiệu trưởng, nhịn không nổi phải buột miệng chửi thề một câu. Sunghoon đi đằng sau không nói gì, im lặng đóng cửa lại, không có tâm trạng lắm.
Ngược lại với sự bình tĩnh của Sunghoon thì Jongseong lại rất ồn ào. Hắn cảm thấy rất bực mình vì khi không bị gọi lên làm việc với hiệu trưởng bởi một tin đồn ất ơ nào đó là hắn đánh nhau với kẻ thù truyền kiếp của mình, lí do thì vì một chữ gái.
Để bắt đầu câu chuyện này, phải giới thiệu qua về hai nhân vật chính trước đã. Park Jongseong, mười chín tuổi, sinh viên năm nhất, giàu, đẹp, giao diện hơi cờ đỏ nhưng hệ điều hành còn xanh hơn bình nguyên vô tận, không trap không bad và nói không với các tệ nạn thói hư tật xấu. Người còn lại trong câu chuyện không ai khác là Park Sunghoon, bằng tuổi với Jongseong, không quá giàu nhưng đẹp, hoàng tử băng trong truyền thuyết, chan hòa nhưng kín tiếng.
Hắn và Park Sunghoon này vốn chả liên quan gì tới nhau, tự dưng vì mấy cái miệng của người ngoài mà va vào đời nhau một cách rất bất đắc dĩ và khó hiểu.
Bắt đầu từ tin đồn được cho là Jongseong và Sunghoon bằng mặt không bằng lòng với nhau từ năm lớp 11, dù cho cả hai đứa nó đều học khác lớp nhau và thậm chí còn chẳng biết đối phương là ai. Jongseong hồi đó chỉ quan tâm tới chuyện học hành sao để có thể thi đỗ vào trường đại học mà hắn mong muốn và Sunghoon, khi ấy vừa mới quyết định từ bỏ việc trượt băng, tập trung cày lại gốc để thi được đại học thôi.
Lên tới lớp 12 thì mọi chuyện lại còn bị đồn dữ hơn nữa, vì năm đó lớp Jongseong với lớp Sunghoon thi đá bóng với nhau. Giữa trận một cầu thủ lớp Jongseong làm cho một người bên lớp Sunghoon bị chấn thương, đội trưởng hai bên là Jongseong và một đứa to cao của đội lớp Sunghoon tranh cãi dữ dội, thậm chí còn suýt nữa đánh nhau. Thế nhưng cuối cùng tin đồn tuồn ra lại là Jongseong đánh Sunghoon, mối quan hệ của cả hai thì chẳng ảnh hưởng gì (vì có quen biết đâu), nhưng ân oán giữa hai lớp thì hình thành sâu sắc, mọi chuyện cứ thế bị thổi bùng lên vì cái miệng thiên hạ.
Tới tận khi ra trường lên đại học rồi, tưởng thoát nhưng đâu ai biết giai thoại về hai nam sinh họ Park vẫn còn tiếp tục dai dẳng, một phần vì cái miệng của thiên hạ vẫn không ngừng đồn thổi, phần khác thì vì à, giờ chính thức va vào đời nhau rồi đây.
"Phiền vãi."
Đối với sự va chạm mang tới toàn sự khó chịu làm phung phí thời gian quý báu này của hắn, Jongseong chỉ hừ lạnh một tiếng mà ngay cả Sunghoon cũng phải đồng cảm. Nếu không phải Sunghoon là người lười làm to chuyện, thì chắc chắn đứa mất nết nào dám tung tin đồn cậu và tên Park Jongseong này đánh nhau vì gái sẽ ăn đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon » the day i stuck with you
Fanfictionfour-chaptered prequel for « stuck with you ». ⚠️ read this ⚠️ ﹆ college!AU, post-college!AU, romance, enemies to friends to lovers, hurt/comfort, bad words, ooc. ﹆ Park Jongseong x Park Sunghoon. ﹆ written by reimawari, please do not take out ✿