Ban đầu tôi định đọc CHs cho vui(?) thôi nhưng mà cuối cùng thì thành ra như này=)))
Hmph💨! Thì chuyện là tôi bị simp Cuba rồi...! Aiz... Cuối cùng thì tôi đã quyết định đẻ ra cái fic này để cho thoả lòng:)
Oke tạm thời thì cốt truyện như này:
Cuba, sau một lần tham gia cuộc họp tại Liên Hiệp Quốc, đã vô tình 'xuyên không' đến một thế giới khác (bruh nghe cốt truyện nó đại trà vl:vv được mỗi cái thay vì là Việt Nam thì bây giờ là Cuba thôi🙂).
Và well anh gặp lại thằng 'bạn thân' đã đi bán muối từ lâu của mình - Việt Nam=)).Nhưng Việt Nam ở đây nó hơi Bình Dương(?). Thay vì là cr- à nhầm 'người bạn thân thiết' của mình trong quá khứ, Việt Nam ở đây lại là một badboi chính hiệu👍✨! Hắn luôn coi Cuba như một con chó, có thể thoả sức lợi dụng (Hơi tồy nhưng ngon(?)...)!
Và hành trình chinh phục cái con người ngạo kiều này của Cuba như nào thì mời các bác đọc truyện.
Một số điều tôi muốn lưu ý ạ💦
1) Tôi viết truyện trên tinh thần trung lập! Và tôi tin rằng không có tư tưởng chính trị nào là xấu hoặc tốt hoàn toàn cả (dù là tư bản hay cộng sản)! Vậy nên xin đừng có những từ ngữ ám chỉ việc tôi 'không yêu nước'; tôi là 'three stick';...2) Không bình luận xúc phạm, toxic về các quốc gia. Theo tôi thì dù có tốt xấu gì thì cũng nên dành sự tôn trọng cho họ (Hãm quá thì.....🐧)!
3) OTP của tôi là CubaViet:) (Cuba - top, Viet - bot)! Vậy nên nếu là NOTP của bạn thì tốt nhất đừng nên đọc vì có thể gây khó chịu tới trải nghiệm của bản thân!
4) Các cô/chú cảnh sát chính tả nên về đồn ạ.
5) Các CHs trong fic này cũng như người bình thường thôi... Tôi xây dựng họ dựa trên sắc tộc và đặc điểm của con người quốc gia mà CHs ấy đại diện! Tuy nhiên vẫn sẽ cố bám sát vào những đặc điểm trên quốc kì của họ! ( Và tôi sẽ gọi các CHs trong truyện là 'Quốc Nhân')
6) Văn phong dở tệ, cốt truyện dở hơi, lịch đăng thất thường:)
Truyện thuộc về tôi, chỉ đăng trên Wattpad! Tôi không chấp nhận những hành động ăn cắp chất xám! (mà cũng chẳng quan trọng lắm nhỉ vì truyện tôi viết như lol mà:))? Dù gì cũng muốn nói vì tôi không thích những kẻ ăn không ngồi rồi)
Tôi không có quyền bắt ép bạn vote hay comment, nhưng tôi sẽ rất vui nếu các bạn yêu thích và ủng hộ fic🐸
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHs - CubaViet] Forget Me Not
RandomFic đu CubaViet🐧 Có thể đọc qua Chương 0 để biết thêm chứ tôi lười viết mô tả lắm👍✨ Thể loại BL nên ai ko thích có thể lướt qua🐸