Tiếng giảng dạy của giảng viên đều đặn vang lên,Isagi chú tâm nghe giảng lại toát ra một thứ gì đó rất cuốn hút.
Tiết học khi kết thúc,loa thông báo sinh viên tập trung tại phòng y tế để phân hoá giới tính,Isagi không mong đợi gì nhiều,là cái gì cũng được.
Hikaru cùng em đến chỗ giáo viên lấy giấy và số thứ tự,điền đầy đủ thông tin sau đó đeo vòng thứ tự,vì có chút danh tiếng nên em và lũ người kia được ưu tiên VIP.
"Số 10,Isagi Yoichi"
Cô y tá gọi tên em,Isagi đi vào với gương mặt bình thường không quá lo lắng,em ở bên trong khoảng 30 phút,để xét nghiệm máu,tách máu và Pheromone ra khỏi máu.
Sau 20 phút đầu chờ kết quả,Isagi có hơi bất ngờ...
"Em Isagi,em là Omega trội"
Cô y tá mỉm cười đưa em giấy kết quả xét nghiệm,cô chuẩn bị sẵn hai loại thuốc ức chế,tiêm và viên uống.
"Kì phát tình của em có thể rơi vào tháng sau,hoặc chậm hơn,hãy nhớ đo nồng độ Pheromone trước khi hết tháng này một tuần nhé"
Cô căn dặn cẩn thận,chỉ dẫn tận tình mấy thứ cần thiết rồi gói thuốc lại cẩn thận cho em.
"Thưa cô...em đi"
Isagi hơi thẩn thờ đi ra bên ngoài,vừa hay Hikaru cũng đã xét nghiệm xong.
"Cậu chủ? Cậu chủ là giới tính gì thế?"
Hikaru hỏi,nhìn em đem theo khá nhiều thuốc, nhiều hơn cả Hikaru.
"Omega trội...,còn Hikaru?"
Isagi tin tưởng Hikaru lắm,em vừa nói vừa tròn xoe mắt nhìn Hikaru long lanh.
"Ah...tôi là Alpha"
Gì?...bot chính là Alpha?,cái gì thế trời!??
Cốt truyện bị đảo rồi hả? Sao có thể vô lý như vậy được,hệ thống ơi???
"Kí chủ,ngài đoán đúng rồi,cốt truyện đã đổi từ khi chủ hệ thống quá ngán với cốt truyện cũ rồi ạ"
Hệ thống nhẹ nhàng giải thích rồi chìm ngay.
Isagi rất là tức giận đấy...
"Cậu chủ,cậu chủ ơi"
Hikaru lắc vai em,Isagi không biết chú tâm vào việc gì mà toả ra không ít mùi dâu sữa.
"a...Hikaru,miếng ngăn mùi"
Isagi nhận thức được mùi hương của bản thân,vén tóc sau gáy cho Hikaru dán lên.
'chết tiệt..thơm quá '
Hikaru cắn môi,thơm chết đi được,anh muốn cắn cậu chủ của mình...
Đột nhiên giọng nói giễu cợt vang lên,đánh thức lí trí sắp bị nuốt mất của Hikaru, gương mặt đen kịt quay ra sau.
"Gặp nhau nữa rồi,Yoichi"
Kaiser xoa xoa gáy, cười cười nói nói.
"Yoichi là giới tính gì đây hả? Tôi đây là Alpha đó nha"
Michael Kaiser dí gần lại em,Isagi không phản ứng chỉ ánh lên nụ cười mưu mô xảo quyệt,pha chút cuốn hút.
"Thì? Isagi Yoichi đây là Omega trội,nhưng cũng đ*o tới lượt mày đâu Kaiser"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] (ABO) Xuyên Không Thành Phản Diện
FanfictionVăn phong của tớ không được tốt nên mọi người đừng chê ạ 🐇