Kết thúc

469 23 8
                                    

Vậy là sau bốn tuần, mình đã chính thức hoàn thành cả chính truyện lẫn ngoại truyện của bộ Thầm Thương Trộm Nhớ rồi.

Xin chân thành những bạn đã đón đọc fic đầu tiên mình chấp bút sau hơn năm năm bỏ viết của mình. Thật tình thì mình chưa bao giờ nghĩ  bản thân sẽ có thể viết xong một fic cả. Mình không thạo ngôn từ, cũng không giỏi phát triển ý tưởng nên với mình việc viết được một fic là điều gì đó khá mơ hồ.

Thật ra ý tưởng Thầm Thương Trộm Nhớ của mình ban đầu không phải là như hiện tại. Mình vốn chỉ muốn thử đặt bản thân trong góc nhìn Nunew để viết thư tình tặng Zee thôi. Thậm chí mình còn chưa từng nghĩ đến tình tiết cho chuyện tình MaxNat nữa cơ. Dù vậy, khi hoàn thành xong câu chuyện này, mình vẫn rất vui khi được thấy cả ZeeNunew lẫn MaxNat đều tìm thấy nhau và bắt đầu tiến vào cuộc sống và trở thành một phần của nhau.

Có lẽ một số bạn sẽ cảm thấy kết truyện của mình dành cho ZeeNunew khá chưng hửng vì nó chỉ dừng lại ở một lời tỏ tình. Tuy nhiên mình lại nghĩ, có lẽ đây là cái kết đẹp nhất đối với một người ôm tương tư như Nunew, đó là biết được người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu cũng dành tình cảm cho mình.

Riêng về phần MaxNat trong truyện này chỉ đơn thuần là về hai con người không muốn mở lòng nhưng khi gặp nhau lại dần muốn thử mở lòng hơn với nhau thôi, dù lòng vẫn rất lo sợ. Mình tin rằng, tất cả chúng ta ai cũng từng có một khoảng thời gian cảm thấy sợ hãi với việc mở lòng để đón nhận một ai đó vào thế giới nội tâm của mình. Mình cũng vậy, nên mình đã viết lại những cảm giác của mình dưới câu chuyện MaxNat, thế thôi.

Mình mong rằng fic Thầm Thương Trộm Nhớ này đã đem lại cho mọi người những cảm xúc đáng nhớ. Một lần nữa mình xin cảm ơn mọi người vì đã dõi theo và ủng hộ.

Hẹn gặp lại mọi người ở fic sau nhé 💙🧡

[ZeeNunew] Thầm Thương Trộm NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ