Chifuyu nhìn thoáng ra ngoài cửa sổ, cơn mưa này đã kéo dài cả tiếng đồng hồ mà vẫn không có dấu hiệu tạnh.
Cậu nhìn lên chỗ trống phía trước mình, khẽ thở dài một hơi.
Thằng ngốc kia lại chạy đi chơi rồi, thứ mê trai bỏ bạn.
.
Nếu hỏi loanh quanh khu vực gần bờ hồ, hẳn là ai cũng biết tới hai nhân vật thường xuyên xuất hiện ở đây.
Dù là nắng mưa hay trời râm, hai thằng nhóc trẻ trâu vẫn sẽ lăn lộn ở đó, lại chẳng ai hiểu là đang diễn xiếc gì.
Khi phỏng vấn mấy bà thím thường xách giỏ đi chợ ngang cái bờ hồ vốn dành cho các cặp đôi lãng mạn ấy, các bà thím sẽ đồng loạt mắng: "Chúng nó cúp học mà ra! Cặp đôi cái gì? Đều là hai thằng nhóc ham chơi quậy phá!"
"Ừ thật, chúng nó lăn không biết chán, lăn từ hồi còn là hai thằng nhóc lùn tịt đến tận bây giờ, từ khi cái cầu kia mới khởi công, giờ đã xây xong rồi đấy."
"Giờ nó vẫn lùn đấy thôi, ban đầu là một đen một vàng, giờ thì thằng nhóc đầu đen học hư cũng nhuộm vàng luôn, vàng choé ấy, mỗi lần thấy nó là chói cả mắt."
"Nhóc đó còn hay cười vui vẻ đấy chứ, thằng nhóc bên cạnh nom khó chịu phải biết, nhìn biếng nhác thiếu sức sống lắm."
"Giờ đừng gọi đen vàng nữa, gọi ngắn dài đi, chứ tụi nó có cùng màu tóc rồi, bà nói vậy ai mà hiểu cho nổi."
"Dài với ngắn cái gì!" Bà thím hét lên: "Ban nãy trời mưa to, chúng nó vẫn ôm nhau quay vòng vòng ngoài kia, ba mẹ chúng nó không quản chắc, quậy phá đến mức độ này, về nhà thể nào cũng lăn ra ốm."
"Nãy tôi thấy tụi nó đèo nhau phóng moto ngoài đường lớn mà sợ hú vía, mấy thằng nhóc choai choai bây giờ xem thường mạng sống thế đấy, không coi ai ra gì."
"Trời mưa thế này... khiếp thế."
"Ừ, nhưng tụi nó chạy chậm lắm, tại mải cười, vừa đi vừa nói chuyện, ông chồng tôi bảo nhìn chúng nó ngứa mắt, định bụng dạy dỗ một phen."
"Mà cứ tụi nó hoài, ai chả biết tên chúng nó?"
"Tên gì thế?"
"Một đứa là Takemichi, một đứa là Manjiro."
"Thằng cu Manjiro đổi tên rồi, gì tên nước ngoài nghe vãi chưởng lắm, chắc là đặt vậy cho ngầu. À Mikey đấy, Mikey là cái thằng đua xe như điên mà bà hay mắng nó lười biếng èo uột đấy, thằng nhóc đánh nhau siêu giỏi, đám con nít phố bên cạnh gọi nó là Mikey bất bại."
"Nghe là đã thấy trẻ trâu!"
"Đồng ý."
"Chuẩn khỏi phải chỉnh."
"Mà đừng có nói xấu nó trước mặt Takemichi, nó dỗi đấy."
"Ừ sao hai thằng nhỏ này chơi thân được với nhau hay vậy? Chúng nó bám nhau từ nhỏ đến lớn không biết chán, lúc nào có đứa này là y rằng biết trước đứa kia sắp ló mặt ra."
"Thằng nhỏ Takemichi hiền hơn, nó tốt bụng lắm, miệng dẻo quẹo, cười hềnh hệch suốt ngày, ngoại trừ việc chơi với mấy nhóc đua xe như thằng cu Mikey thì nó vẫn còn cứu được."
BẠN ĐANG ĐỌC
MiTake | Anh, em, chúng ta.
FanfictionMikey x Takemichi (Tokyo Revengers) Fanfic, OOC, HE.