Ngày XX Tháng XX
Hôm ấy là 1 buổi tối đêm muộn, chúng tôi đã thỏa thuận là sẽ đi tắm truớc khi đi ngủ. Mùa hè trời rất nóng, vì vậy cũng không có gì lạ khi tôi và đứa em trai bé bỏng của mình làm vậy. Nhưng, điều kỳ lạ ở đây là dạo gần đây thằng bé để ý đến tôi nhiều hơn mọi hôm, chắc là em ấy sắp phát hiện ra ý đồ của tôi rồi.
Chả sao cả, nếu như em ấy phát hiện ra thì tôi sẽ chịu tất cả trách nhiệm, vì vậy tôi đã chuẩn bị sẵn mọi thứ cần thiết ở đây rồi. Mặc dù là bé trai, nhưng cơ thể của em trai tôi rất đẹp, không biết từ bao giờ mà thằng bé đã quyến rũ tôi.
Như đã đề cập ở trên, tối nay trời rất nóng, vì vậy tôi và em ấy sẽ đi tắm trước khi đi ngủ. Khoảnh khắc mà mảnh vải cuối cùng rời khỏi thân thể nhỏ bé đó, tôi đã lấy tay che mặt lại để cố kiềm chế sự cám dỗ d*c vọng của bản thân trong khi... m*u mũi vẫn không ngừng chảy.
Bộ ng*c đó, bờ m*ng đó... Đẹp như vậy, thì thứ nào chịu nổi!... Phải nói thật là, em trai tôi đã 19 tuổi rồi nhưng vẫn còn rất ngây thơ, điều đó luôn khiến tôi cảm thấy mệt mỏi nhưng hôm nay thì khác.
Ngồi trong bồn tắm, tôi dường như có thể nhìn thấy hết tất cả các bộ phận nhạy cảm nhất của em. Dòng nuớc trong suốt, ng*c của em nhô ra. À! Em ấy đứng lên khỏi bồn tắm rồi. Thằng bé rất khoái chí việc lau tóc cho tôi mỗi khi gội đầu xong, và tôi đã nuốt nuớc bọt mấy lần liên tiếp vì bộ ng*c của em đang ở ngay truớc mặt.
_ Thời khắc đó đã đến rồi, bắt đầu đêm nay thôi!!_
Tôi không nghĩ nhiều nữa, phải hành động ngay mới đuợc. Thằng bé rất thích thịt, nên tôi đã thành công đưa em ấy vào giấc ngủ vì trước đó tôi đã tẩm thuốc ngủ dạng lỏng vào miếng thịt vừa rồi. Tôi hành động rất nhanh, hơn nữa em trai tôi có thịt là quên hết tất cả mọi thứ vì vậy em ấy đã buông bỏ cảnh giác mà không mặc quần áo nữa, chạy lại chỗ tôi và ăn miếng thịt kia.
Đặt thằng bé lên giường, tôi không thể nào rời khỏi mùi hương của em ấy. Liên tục liếm rồi cắn từng vết vào cổ của em, cảm giác thật sảng khoái. Đột nhiên, em ấy ưỡn người lên, có vẻ như thằng bé đã cảm nhận đuợc điều tôi đang làm với cơ thể của em nhưng không thể phản kháng đuợc vì thuốc ngủ vẫn chưa hết tác dụng.
Cả thân hình nhỏ bé nóng dần lên khi bị đụng chạm, điều này khiến thằng bé rên nhẹ... Tay của em bắt đầu cử động, bấu chặt vào chiếc gối. Em ấy rên mỗi khi tôi sờ vào lỗ huyệt nhỏ xíu ở bên dưới, d**ng v*t của em ấy cũng bắt đầu cương lên.
Em trai tôi đã 19 tuổi rồi nhưng ở phần dưới của em ấy vẫn chưa có l*ng, điều đó gây kích thích vô cùng. Cả d**ng v*t và lỗ huyệt của em bắt đầu chảy nuớc, nhưng thằng bé vẫn không giật mình tỉnh dậy, mặc cho tôi đang xoa nắn từng chút một. Khoái cảm 1 hồi, thằng bé ưỡn người lên, chắc là sắp ra rồi. Tôi tiếp tục xoa nắn lỗ huyệt ẩm uớt của em, mặt của em đỏ bừng rồi cứ thế mà bắn ra.
Haizzz... Cái chăn ướt hết rồi, thằng bé thở hổn hển sau khi "ra", nhưng đây mới chỉ là bắt đầu thôi, sao mà có thể kết thúc nhanh như vậy đuợc cơ chứ.
Dạng 2 chân thằng bé ra, tôi dùng những chất dịch nhầy nhụa từ d** ng v*t của em làm chất bôi trơn để đút ngón tay vào dễ dàng hơn. Tôi cảm nhận đuợc rằng những ngón tay của mình dần dần khó di chuyển, khuấy đảo bên trong, chắc là bên trong của em ấy đang siết chặt lắm đây. Mặc dù thằng bé vẫn còn ngủ, nhưng tôi vẫn nói vào tai em những lời khiêu khích, bảo em thả lỏng người ra thì sẽ đỡ đau hơn.
Như ý thức đuợc điều đó, thằng bé hít thở từ từ để lỗ huyệt dãn ra, vậy là dễ dàng hơn rồi. Nó như đang mời gọi, muốn d**ng v*t to lớn của tôi đút vào và đuơng nhiên là KHÔNG có chuyện từ chối ở đây.
Chậc! Chặt thật đấy! Thằng bé lại ưỡn người lên nữa rồi. Hay là do d**ng v*t của tôi quá to chăng?!
Em ấy càng bấu vào vai tôi chặt hơn, để em có thể cào cấu vào lưng tôi những vết xước dài, điều đó càng khiến tôi ra vào mãnh liệt hơn bao giờ hết. Cứ thế, tôi đè em ra làm đủ kiểu, đủ tư thế, từng cú thúc mạnh mẽ khiến thằng bé trở nên tê dại, sướng tới nỗi không thể cào vào lưng của tôi đuợc nữa.
Tôi và em ôm nhau làm tới sáng, từ giường cho đến nhà tắm, bàn, v.v... Em mệt mỏi nằm sõng xoài trên giường, tôi cũng khá mệt sau những hiệp vừa rồi.
Trên người thằng bé chi chít những vết cắn, dấu hôn thì lưng của tôi cũng chả còn chỗ để nói đến 2 từ "lành lặn". Coi như mọi thứ đã xong xuôi rồi, giờ thì tắt đèn đi ngủ thôi.
End chương 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Biến Thái Của 2 Người "Anh Trai"!
FanfictionCứ 2 tuần 1 lần, hắn và gã lại viết nhật kí. Nội dung toàn nói về những thứ d*m dục, về đứa "em trai" bé nhỏ mà 2 kẻ đó cho rằng thằng bé là...!! (Cảnh báo: Bìa truyện không trong sáng như bạn nghĩ...!!)