11-20

479 20 1
                                    

Chương 11

Ngày hôm sau lên xe lúc sau, Tống Nghiên ngáp liên miên, liền chơi bảo tâm tư đều không có, nàng biết hiện tại nàng làm cái gì đều sẽ ai mắng, kia còn không bằng thành thành thật thật ngốc đương cái phông nền.

Phương Dụ Sơn cùng Lục Khâm ngồi ở phía trước phòng điều khiển, Lục Khâm nhìn là chó con diện mạo, kỳ thật tính cách hoan thoát đến không được, dọc theo đường đi đều vẫn luôn ở cùng Phương Dụ Sơn nói chuyện phiếm nói giỡn chọc cười, Thẩm Nhất Đường còn lại là vẫn luôn an an tĩnh tĩnh ngồi ở trên sô pha nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh.

“Kỳ thật chúng ta như vậy nhiều người, giống như liền Diêu Thuần cùng Lương Cửu là đứng đắn tới tìm đối tượng.” Phương Dụ Sơn đạo, “Xem nhân gia tâm thái thật tốt, nhìn nhìn lại chúng ta này một xe, cũng liền tiểu lục thật sự cho đậu đỏ.”

“Các ngươi đây là Phật hệ.” Lục Khâm vui tươi hớn hở nói, “Luyến tổng còn không phải là tới thả lỏng, vui sướng quan trọng nhất.”

“Ta cơ hồ cũng chưa như thế nào thu được quá đậu đỏ ta vui sướng không đứng dậy a!” Phương Dụ Sơn làm bộ khóc hoa lê dính hạt mưa.

Tống Nghiên thuận miệng nói tiếp nói: “Ta đây cùng Lục Khâm còn hảo, đều có thể thu được đậu đỏ, chúng ta đây hai có phải hay không còn có thể cứu giúp một chút?”

Thẩm Nhất Đường sắc mặt tức khắc lại lạnh xuống dưới, còn đề Lục Khâm? Chỉ là đêm qua chơi một hồi mà thôi, khi nào như vậy chín?

“Chúng ta đây liền không cần cứu giúp?” Thẩm Nhất Đường không chút khách khí hồi dỗi, “Ngươi là như thế nào phán định?”

Lại dỗi nàng, nàng cũng chưa nói cái gì a, liền như vậy hận nàng sao……

Tống Nghiên vốn dĩ liền có điểm thất thần, hơn nữa bực bội cảm giác, theo bản năng mở miệng hồi sặc: “Xem nhân duyên.”

Thẩm Nhất Đường vốn chính là không hảo tiếp cận tính cách, hơn nữa già vị cùng mặt khác khách quý kém cũng không phải nhỏ tí tẹo, dẫn tới đã lâu như vậy còn không có người dám chủ động tìm nàng đáp lời, càng đừng nói là đưa đậu đỏ.

Nguyên bản Thẩm Nhất Đường nhân duyên không hảo là đại gia cam chịu sự thật, này sẽ bị Tống Nghiên trực tiếp chọc phá, không khí nháy mắt liền xấu hổ xuống dưới.

Tống Nghiên cũng là nửa ngày lúc sau mới chậm rãi phản ứng lại đây chính mình vừa mới lại nói gì đó thí lời nói, thật cẩn thận vì chính mình giải thích: “Cũng không tính nhân duyên, ngươi quá xinh đẹp, những người khác đều không dám tùy tiện tới gần ngươi, khả năng chính là khủng kinh thiên thượng nhân cái loại cảm giác này đi.”

Phương Dụ Sơn cùng Lục Khâm lập tức đi theo hoà giải, Thẩm Nhất Đường không nói một lời, không khí một lần thập phần quỷ dị.

Thẳng đến xuống xe lúc sau chuẩn bị bắt đầu trò chơi, mới hơi chút hòa hoãn một chút.

Bởi vì cảnh khu còn rất xa, cho nên ở không đến cảnh khu phía trước, mỗi đi ngang qua một cái nghỉ ngơi điểm liền phải an bài một hồi trò chơi dùng để ấm tràng.

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau Liêu Bị Ta Tra Quá Vợ Trước - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ