"Nhưng mà thà chia tay còn hơn yêu xa!"
***
Lạch cạch. Viên đạn chuyên dụng được đôi bàn tay bọc sau lớp bao tay lắp vào băng đạn. Làn gió thổi mái tóc lòa xòa trên trán của Kim Hyukkyu bay bay, anh nâng chân giẫm lên sườn đất chỗ ngắm bắn, dùng súng ngắm cẩn thận dò xét tình huống nhà kho quân sự qua ống ngắm.
Thùng thuốc nổ, túi lương khô, đài canh gác, xác chết....
Khoan khoan đã, xác chết? Đồ vật không nên xuất hiện làm Kim Hyukkyu nhíu mày. Anh vừa điều chỉnh bội giác kính bắt nét rõ hơn, vừa báo cáo với đồng đội qua tai nghe.
"Phát hiện một xác chết."
Một dự cảm xộc lên trong lòng anh, không thể gọi là xấu, nhưng cũng chẳng thể nói là tốt.
Có lẽ người chết là bị ám sát, không phát hiện vết đạn trên áo chống đạn ướt nhẹp máu đen.
Kim Hyukkyu tiếp tục quét tầm nhìn bằng ống ngắm, năm phút sau cuối cùng cũng phát hiện mục tiêu cần tìm. Phía sau rừng cây lưng chừng sườn núi bên kia có một người mặc vũ trang nhẹ đang cầm kính viễn vọng. Hình như đối phương đã chú ý anh từ lâu. Khi anh chuyển họng súng sang bên này thì kẻ kia giơ tay phải xoay con dao bướm một vòng.
Không đội mũ bảo hộ mà còn kiêu ngạo như vậy, anh bắn một phát là mi mất mạng như chơi. Trông đối phương cười lộ hai chiếc răng nanh và đôi mắt mèo híp vầng trăng, Kim Hyukkyu vừa tức vừa buồn cười.
Sau lưng Jeong Jihoon có một chiếc xe việt dã giấu dưới bóng cây. Kim Hyukkyu mau chóng tháo dỡ súng thành các bộ phận cất vào túi, đeo chéo túi trượt từ sườn dốc núi xuống và bước lên chiếc moto đậu ven đường núi, dứt khoát đạp chân ga.
"Nhiệm vụ thất bại, lập tức rút lui, GEN.G nhanh chân đến trước rồi."
Kim Hyukkyu đè tai nghe báo cáo, sau đó nhận được lời phản hồi hơi thất vọng từ các đồng đội.
.Đối thủ oan gia trường kỳ - GENG và DK, thật ra có quan hệ thông gia.
Khi lời này truyền đến tai ban quản lý DK, người nọ phun một phát bắn hết cà phê lên màn hình máy tính. Sau đó anh ta xoa giữa hai hàng chân mày gọi điện thoại cho quản lý đi xử lý kẻ lan tin đồn càng ngày càng lộng hành dạo gần đây.
Người quản lý bên đầu kia điện thoại rất nuối tiếc bảo anh ta rằng, đó không phải tin đồn.
Việc này có người để bụng, có người chẳng hay biết gì. Sát thủ át chủ bài mới chuyển về DK năm nay - Deft là bạn trai của sát thủ át chủ bài trực thuộc GEN.G - Chovy, quan hệ tình cảm ba năm ổn định.
.
"Nhưng mà thà chia tay còn hơn yêu xa!" Jeong Jihoon hờn dỗi ném di động trên bàn, chân đạp ghế dựa có bánh xe xoay một vòng.
Han Wangho đang xử lý báo cáo nhiệm vụ hoàn thành trong thời gian gần đây, đầu không thèm ngẩng nói với người đồng đội nghịch quấy.
"Anh ghi âm lại gửi cho anh Hyukkyu rồi."
"Gửi cho anh ấy đi! Anh gửi đi!" Jeong Jihoon nửa thật nửa giả gào thét, cầm chiếc nĩa chọc chọc bánh ngọt thành cái tổ ong, "Mà ý... không ở sát bên cạnh anh ấy là hoàn toàn không quản lý được cái người này nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoDeft] Cẩm nang yêu xa của sát thủ
Fanfiction[Oneshot] Cẩm nang yêu xa của sát thủ Tác giả: Mei_La Nguồn: https://meirauau.lofter.com/post/4c91deea_2b83d08f5 Tag: Sát thủ, OOC, hài hước, HE, ngọt Giới thiệu: "Nhưng mà thà chia tay còn hơn yêu xa!" 💕Đã có sự cho phép của tác giả