- Author: TgHatt78_Lucasta -
---------------------
---------------------
---------------------
...
Thế giới ma cà rồng.
Một thế giới chỉ toàn là màu đen. Sự u ám đến đáng sợ và không khí lạnh lẽo luôn bao trùm cả không gian ở cái thế giới này. Thứ ánh sáng duy nhất, ngoài tỏa ra từ trăng tròn, nhen nhóm từng tia sáng nhỏ qua đám mây như làn sương mù mỏng. Thì chắc chỉ có đèn dầu, đèn điện mà thôi.
Thế giới nơi không có mặt này là nơi sinh sống của biết bao ma cà rồng là, là một thế giới cổ kính đến độ chế độ phân biệt giai cấp và tầng lớp quý tộc thượng lưu vẫn tồn tại.
Tất nhiên, đứng đầu không ai khác ngoài vương, hay còn gọi là lãnh chúa ma cà rồng.
Magnus chính là lãnh chúa hiện tại của thế giới này, sau bao công sức khổ nhọc, gã đã dành được ngôi vị từ tay ma cà rồng Nữ Vương Akasha. Tất nhiên, không thể không kể đến công lao của thằng bạn thân, ấy lộn, đồng minh này của hắn - Dimitri.
Dimitri là người duy nhất không bao giờ nghe theo Magnus, tại nó cùng đẳng cấp với mình mà. Nhưng có điểm đặc biệt ở tên kị sĩ này, đó là.
"Hắn ta nghe lời vợ vô đối"
Magnus tặc lưỡi khi bị một trong những Ma Cà Rồng Trợ Lí hỏi thăm.
Cái tính đội vợ lên đầu ấy của Dimitri là cái tính mà Magnus ghét nhất. Chính vì lẽ đó, vợ của hắn trở nên ngang tàn hơn bất cứ ai, dù tự nhận mình dưới trướng Magnus, nhưng chưa bao giờ chấp nhận yêu cầu của gã mà không tỏ ra khinh thường.
"Có cái gì đủ để chứng minh điều đó không thưa ngài Magnus, tôi nghĩ ngài Dimitri đâu đến nỗi?"_ Ma cà rồng Trợ Lí ngập ngừng hỏi, ánh mắt không khỏi lo sợ.
"Ngươi thử tìm tên Watson đi là biết, ta bận sang thế giới loài người rồi"_ Magnus nói.
"Lần nữa ạ!"_ Tên ma cà rồng Trợ Lí bất ngờ.
Đây đã là lần thứ 13 trong tháng Magnus sang thế giới loài người rồi đấy.
"Ý kiến?"_ Magnus liếc nhìn tên tầm thường đó, không nói gì mà đi mất.
Ma cà rồng Trợ Lí hoang mang, nhưng cũng không dám xen vào chuyện riêng của ngài lãnh chúa. Dù sao đây là việc gia đình của riêng ngài, một tên trợ lí tầm thường như hắn không có quyền lên tiếng, mà nếu không tầm thường thì hắn cũng không bất lịch sự đến mức xen vào.
Giọng nói của cấp trên vang vọng tới, hắn lật đật chạy đi.
Hắn lại bận bịu thêm rồi.
...
-----
...
"Ngài Dimitri đấy ạ?"
Giọng nói ngọt ngào vang lên bên tai của Dimitri.
Dimitri vừa mới hoàn thành xong buổi tập với các ma cà rồng khác ( nói là tập vậy thôi chứ ổng hành người ta đấy ), nghe thấy cái giọng ngọt sớt của một ai đó, gã quay đầu lại. Một nữ hầu ma cà rồng trong bộ trang phục hầu gái hở hang bước tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN + LHMS + TSBĐ - Drop] Cất Giấu Những Mẩu Truyện Nhỏ
FanfictionĐây là một tuyển tập tôi viết về những Big OTP không thể bàn cãi của tôi. ----- Author: Lucasta_Hylaris Mọi ý tưởng đều là của tôi!! Xin đừng có hành vi ăn cắp! Nếu muốn lấy, phải xin phép và ghi cre đàng hoàng! Chỉ đăng duy nhất tại tài khoản Luca...