1.

207 17 3
                                    

"Này, mày có biết gì không?"

Cậu con trai với gương mặt thiếu niên cùng mái tóc đen rối bù đang ngồi bên cạnh Draco. Hắn ta bắt chước cậu, ngã người về sau, cánh tay chống xuống nền ghế đá, khuôn mặt ngước lên nhìn vào khoản không tối đen bao la rộng lớn của bầu trời đêm, một đường ngân hà kì ảo chảy dọc từ trên đỉnh đầu đến đường chân trời xa xâm. Hắn ta quay sang, nhe răng híp mắt cười nhìn cậu. Những loạn tóc của hai mái đầu đen trắng, khẻ đung đưa nhảy nhót trong từng ngọn gió đêm mát mẽ giữa mùa hè oi bức. Trong giọng nói khi ấy, mang theo nữa ý bông đùa nữa ý tán tỉnh.

"Để đổi lại một lần được gặp nhau ở kiếp này, thì kiếp trước hai ta đã phải ngoảnh lại nhìn nhau tận năm trăm lần lận đấy!"

Trong không khí mang theo thoang thoảng hương cỏ khô. Cậu thiếu niên với mái tóc bạch kim ngồi cùng bên cạnh thông thả cất lời.

"Vậy ra, là do mày của kiếp trước cũng đã si mê tao, lén nhìn tao, nhiều đến nỗi mà khiến cho kiếp này của tao vẫn bị mày đeo bám, đúng không?"

Cậu nhết mép, nhàn nhã tiếp lời. Mái đầu bạch kim khẻ quay sang ngoáy nhìn người bên cạnh. Cùng với đôi mắt tham lam, nó ôm trọn cả một bầu trời đầy sao cùng đường ngân hà kia lại làm một, hiện lên trong đôi con ngươi xám trong, không một chút bụi trần lúc ấy.

Draco nhít lại gần hơn, cái vũ trụ thu nhỏ ấy tiến đến bên cạnh viên ngọc lục bảo kia, như thể nó chính là trung tâm của cả vũ trụ. Gần đến mức, chóp mũi hai đứa dường như đã chạm vào nhau. Hắn hơi bất ngờ nhưng lại không né tránh. Cậu thấy được trong đôi mắt hắn, trong cái màu xanh lục huyền bí ấy, giờ đây chỉ biết say đấm dỏi theo mỗi ngôi sao duy nhất đang tỏa sáng trên mặt đất này, như thể đấy chính là cả thế giới đối với hắn ta vậy.

Draco thấy được điều đấy, cậu đắc ý ôm bụng cười hả hê một trận trong lòng. Cái ánh nhìn như thể muốn ăn tươi nuốt sống cả cơ thể này vào bụng, ăn cho đến khi nào thỏa mãn thì thôi. Chơi đùa với nhau một chút thì sẽ thú vị hơn mà đúng không? Nếu không thì thật là phí cho cái cảnh đẹp xuýt xoa, nơi chỉ có hai đứa, cậu và hắn, giữa cái đêm hè hôm nay mất.

Giờ thì tôi sẽ vờ như quyến rũ anh, tiến đến hôn anh và khi anh đáp lại, tôi sẽ đá văng anh ra...Nghĩ thôi cũng thấy mắc cười lắm rồi. Giờ thì cậu thực sự muốn xem cái bản mặt của hắn có thể nào đen hơn cái đít nồi được hay không! Nếu như mọi thứ gần như được rồi, nhưng cuối cùng lại bị cậu đẩy ra....A~ahahah.

Cứ như thế, ánh mắt câu dẫn cùng cử chỉ ái mụi, môi cậu từ từ chậm rãi tiến đến bên môi hắn, thêm một chút nữa...một chút nữa thôi...

Dù thế nào thì đây cũng là nụ hôn đầu. Nếu như mà não cậu lại không nghĩ ra mấy cái trò trêu chọc hắn ta như vậy, thì đây quả là một khoản khắc lãng mạn đầy đáng nhớ. Chắc đây cũng là lần đầu của hắn ta nhỉ? Nhưng mà như thế thì không vui, đùa một tí sẽ thú vị hơn mà, phải không? Hắn ta sẽ phải quỳ rạp xuống và van xin Draco này đây ahahah-

Có lẽ, một phần là do phong cảnh hôm nay có phần mê hoặc quá nên mà khiến cho đầu óc con người suy diễn ra đủ mọi thể loại trên đời. Vậy nên mà kế hoạch lần này của Malfoy mới gặp vấn đề...hoặc là, kẻ có vấn đề thực sự ở đây phải là tên kia mới đúng?!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HarDra] KnotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ