Đây là lần đầu Gyuvin tìm cách tỏ tình một người, anh đi hỏi ý kiến của mấy thằng bạn thân, nhưng chúng nó toàn đưa ra ý kiến điên rồ khiến cho Gyuvin rơi vào tuyệt vọng. Thế là Gyuvin đi tìm anh trai mình dò hỏi.
"Này, ngày xưa anh tỏ tình với anh Matthew kiểu gì ấy?"
"Sao định tỏ tình ai à?"- Jiwoong nhấp một ngụm rượu, khoé miệng nhếch nhẹ lên, giọng điệu trêu chọc Gyuvin.
"Ừ, em đang định đây."- Gyuvin vò đầu, thở dài một hơi rồi nói tiếp.
"Nhưng mà em chưa biết nên tỏ tình như nào."
"Chú với người ta gặp nhau ở đâu"
Gyuvin nhớ lại, lần đầu gặp Yujin, cậu nhóc ấy len lén lau nước mắt, vừa tự an ủi bản thân. Gyuvin cảm thấy nhóc con này mít ướt quá, nhưng anh lại không kìm nén được mà nhìn cậu.
"Bọn em gặp nhau ở phòng tập nhảy"
"Thì mày nhảy tặng nó một bài rồi tỏ tình ấy"- Jiwoong dựa người vào sofa,
"Điệu tỏ tình đấy của anh nó lỗi thời rồi! Giờ ai còn làm cái đấy nữa hả?"- Gyuvin lắc đầu, đứng dậy rời khỏi quán.
Đành phải tự thân vận động thôi!
Gyuvin vừa bước trên đường vừa suy nghĩ, bất giác đã đến trước cửa nhà Yujin. Gyuvin lấy điện thoại trong túi quần ra, mở chặn nhóc con nào đó.
Nhóc con Yujin đang ngồi trong phòng học bài thì thấy đàn anh gọi điện đến.
"Chào đàn anh ạ"
[Chưa ngủ à nhóc?]- Gyuvin hỏi.
"Em đang ôn bài mai thi ạ! Đàn anh gọi em có việc gì không ạ?"- không biết tại sao, mỗi lần gọi điện cho đàn anh, Yujin lại cảm thấy hồi hộp đến lạ thường, cảm giác như trái tim của cậu sắp nhảy ra ngoài lồng ngực vậy. Nhưng Yujin không thể chối bỏ một điều rằng: cậu thật sự thích cái cảm giác này.
"Ừm...."
[Yujin có tiện ra ngoài không?]
"Dạ?"
[Anh có chuyện muốn nói]- Gyuvin vừa dứt lời, thì từ xa bảo vệ khu phố đã tới, mang giọng điệu tra hỏi, còn yêu cầu cậu rời đi. Yujin ở trên tầng nghe thấy tiếng động liền mở cửa sổ ra, thấy bóng dáng đàn anh đã rời, điện thoại trong tay cũng đã tắt, nhóc con thở dài một hơi.
"Nếu mình xuống kịp thì tốt rồi! Không biết đàn anh đang định nói gì nhỉ?"- nhóc con đành ngồi lại vào bàn học. Lúc đang định soạn sách vở, thì cậu mới nhớ ra, hôm nọ lúc ôn bài thư viện với đàn anh hình như Gyuvin đã cầm nhầm của cậu vở bài tập. Chắc chắn vì vậy nên đàn anh mới đến tìm mình. Sợ mai mình không có vở bài tập để nộp. Nghĩ vậy Yujin liền gọi lại cho đàn anh.
"Đàn anh ơi, đàn anh định đưa tài liệu cho em ạ?"
[Tài liệu?]- Gyuvin ngập ngừng một lúc rồi mới nhớ ra, hôm nọ anh đã cầm nhầm vở bài tập của nhóc con.
[ Ừ, định trả cho em, nhưng mà bị đuổi mất rồi]
Yujin suy nghĩ một lúc rồi mới đáp.
"Thế mai em qua phòng học của đàn anh lấy lại vở bài tập nhé ạ?"
[Để anh mang cho]
"Nhưng mà...."
[Nhưng mà sao?]- đầu dây bên kia nhẹ nhàng hỏi.
"Em muốn qua tìm đàn anh ạ".
[Vậy....mai anh có tiết ở phòng 2.2 giảng đường C]- Nhóc con nghe anh nói xong vui mừng đáp lại.
"Vậy hẹn gặp đàn anh ngày mai ạ! Đàn anh ngủ ngon"
"Nhóc con ngủ ngon".
Sáng hôm sau trước khi Yujin đến lớp tìm anh, Gyuvin đã vội lấy một tờ giấy note, còn đang định ghi thì Hanbin ở đâu cướp lấy tờ giấy.
"Gì đây, đang định viết gì cho em nó thế?"
"Chỉ là dặn dò chăm chỉ học"- Gyuvin cướp lại tờ giấy đáp. Thấy vẻ mặt còn nghi ngờ của hắn, khẳng định lại một lần nữa.
"Tại mày mà hỏng tờ giấy rồi, tao không viết nữa!"- nói rồi anh bỏ bút xuống, ngả lưng vào ghế kệ luôn Hanbin ở bên cạnh không ngừng lải nhải.
"Thế mày tỏ tình em nó chưa?"- Gyuvin cũng chẳng thèm đáp, ra ngoài đi đến nhà vệ sinh.
Thật không may, Yujin vừa đến thì Gyuvin đã đi vào nhà vệ sinh rồi. Nhóc con ngó một lượt không thấy đàn anh, liền đứng ngoài chờ đợi. Ai ngờ Sung Hanbin thấy được nhóc con của Gyuvin đang lấp ló ở cửa, liền chạy ra bắt truyện.
"Nhóc đến lớp tìm Gyuvin à"
"Dạ! Em chào anh Hanbin ạ"
'Ngoan nhỉ? Bảo sao lại anh Hạo coi cậu nhóc này như em trai ruột' Hanbin thầm nghĩ trong lòng. Anh hỏi.
"Đến tìm cậu ta để làm gì? Cậu ta vừa ra ngoài rồi""Dạ, em đến lấy vở bài tập ạ!"- Yujin nghe thấy đàn anh đã đi ra ngoài liền có chút hờn dỗi, rõ ràng cậu đã bảo tầm 4-5 phút nữa cậu đến mà lại đi ra ngoài trước. Nhóc con đang tự độc thoại nội tâm thì Sung Hanbin đã kéo cậu về thực tại.
"Đã nghĩ vu vơ gì đấy nhóc?"- nói một hồi, bản tính tọc mạnh của Hanbin lại dâng lên, đằng nào thì anh cũng sẽ biết thôi, nên hỏi trước cũng chẳng sao nhỉ?
"Anh hỏi này..."
"Thế Gyuvin đã........."- Yujin vừa nghe đến chữ đã thì một bàn tay bịt tai cậu lại, giữ cậu đứng nguyên một chỗ, cho đến khi mà khẩu hình miệng của Sung Hanbin hết thì bàn tay mới bỏ tay ra, Yujin quay ra đằng sau, thấy đàn anh còn đang lườm anh Hanbin. Nhóc con ngơ ngác hỏi.
"Nãy anh Hanbin nói gì đấy ạ? Em còn chưa nghe xong mà!"- Gyuvin nghe tới đây càng tức thằng bạn mình hơn, nhỡ nhóc con nghe được thì sao? Nghĩ một hồi Gyuvin không dám rời cậu nửa bước, kéo cậu vừo trong lớp lấy vở rồi đưa ra cậu về.
"Hôm nay không thi hả?"
"Tầm 11 giờ em mới vào thi cơ"- nhóc con đáp.
"Vậy ...tối nay em có lịch hẹn gì không?"
"Hmmm... không ạ?"- Nghe thấy đàn anh hỏi Yujin càng cảm thấy khó hiểu, nay đàn anh lạ lắm nha.
"Vậy tối nay có muốn đi ăn với anh không?"
"Dạ, được ạ"- Yujin ngoan ngoãn trả lời anh.
Gyuvin lúc này cũng không kìm được tâm trạng hưng phấn của bản thân, hẹn nhóc con nào đó rồi quay về lớp.
"Thế nhớ 7 giờ tối nay nhé!"
"Giờ thì....chúc thỏ con thi tốt"
Nói rồi anh bỏ lại nhóc con Yujin ở trước của lớp rồi vội chạy về lớp học của minh.
—————————
Chap sau có gì ấy nhờ🌚🌚