Chương 10

12 1 0
                                    

Chương 10

Ghi chú:

(Xem phần cuối của chương để biết các ghi chú .)

Văn bản chương

Ivankov nhìn vào tấm chăn hình bầu dục đặt trong phòng làm việc, trên chiếc ghế sô pha nhỏ màu trà xanh.

Mới vài ngày trước Nami còn rất hạnh phúc khi lảm nhảm về tình yêu và sự tiến bộ trong âm nhạc của mình, thì giờ đây, niềm vui hình người đó đã biến thành một cục bông mềm mại với đôi mắt đỏ sưng húp. Khá hợp với mái tóc bốc lửa của cô nàng.

«Em yêu, em không thể ở cả ngày như thế này được. Trút bỏ tất cả là điều tốt, nhưng bạn cũng cần hít thở không khí trong lành, nếu không mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn.

« mở cửa sổ đi.»

Không phải câu trả lời mà anh tìm kiếm, nhưng ít nhất cô ấy sẵn sàng nói chuyện và miệng lưỡi của cô ấy vẫn giữ được sự sắc bén của nó. Dấu hiệu tốt.

"Bạn có muốn uống gì không? Trà, nước pha, nước vodka»

"Không, cám ơn."

Được rồi, vậy còn một điều cuối cùng. Tôi có thể ở bên cạnh bạn không?»

"Tùy bạn thôi."

Ivankov mỉm cười ngăn tiếng thở dài phát ra, tay anh chậm rãi di chuyển trên lưng cô, cảm nhận sự mềm mại và dễ chịu mà chiếc chăn nhỏ bé mang lại. "Mọi chuyện có kết thúc tồi tệ như vậy không?"

Cô gái gật đầu, đối với cô mọi chuyện kết thúc theo cách tồi tệ nhất.

«Chúng ta sẽ tổ chức một bữa tiệc để cổ vũ bạn chứ?»

Cô ta lắc đầu.

"Vậy thì để ăn mừng thất bại của bạn?"

Cái lườm khiến Ivankov im bặt, điều mà ngay cả cha mẹ anh cũng không làm được, vì vậy anh lấy điện thoại để trả lời một số tin nhắn.

«Nếu không phải là một bữa tiệc thì sao lại là một đêm khóc lóc với những câu chuyện phiếm, rượu và đồ ăn vặt?»

Bạn đề xuất đồ ăn vặt là một sự báng bổ -cô ấy cau mày- trông tôi có tệ đến thế không?

"Tôi có phải trả lời không?"

"Không, làm ơn."

«Chúng ta có thể gọi những cô gái còn lại, cả gấu túi nữa. Bạn có muốn một số chàng trai quá? Chúng ta có thể hỏi Luffy."

"Hoàn toàn không."

"Bạn đã chiến đấu với anh ta?"

«Không, chúng tôi đã làm nhưng chúng tôi cũng đã giải quyết được vấn đề. Chỉ là -chiếc chăn rơi xuống vai cô ấy trong khi tay cô ấy vò đầu bứt tóc- Tôi không muốn gặp anh ấy!»

Ivanov sửng sốt, nàng tức giận như vậy sao? Và tại sao?

«Tôi rất ugh!! Tôi ghét cách anh ấy đúng! Có phải anh ấy đã biết Marco nghĩ gì về tôi? Tại sao lúc đó anh ấy không nói với tôi? Hoặc anh ấy có thể cho tôi một số gợi ý thay vì trở thành một tên khốn!»

( Marlu) Thật là một mớ hỗn độn, chắc là vì anh yêu em!Where stories live. Discover now