Luhan's Pov
7:30 nang magising ako.. tsk tsk, kailangan ko pa kasing magluto, maglaba tsaka maglinis nang bahay. Wala akong aasahan ngayon, alangan namang si Sehun eh tulog mantika nga yun..
Pumunta muna ako sa kusina tsaka kumuha nang frying pan.. Balak kong magluto nang pancakes. Kumuha nako nang itlog sa ref tsaka yung iba pang kailangan.
Ako lang kakain nito noh!! mamatay ka Oh Sehun...
Nang matapos nakong magluto ay iniwan ko muna yun sa lamesa.. maglalaba muna ako, para pag kumain nako mamaya ehh ubos talaga.
Pumunta nako sa likod nang bahay,dun kasi sila Nayni naglalaba.. may isang kwarto dun na medyo may kalakihan.
Nagsimula nakong maglaba.. matatapos din naman to' agad, kaunti lang eh.
Marunong naman ako sa ilang gawaing bahay, hindi naman ako tamad noh! tsaka kaya ko naman talaga kung ako lang na mag isa dito.. bakit kasi pinapuntapunta pa si Sehun dito kainis!
Nang masampay ko na lahat, bumalik nako ulit sa loob.. mamaya nako maglilinis hindi naman madumi tong' bahay tsaka ang laki kaya di ko to' kakayanin nang mag isa
Nagbihis muna ako tsaka pumasok sa kusina, para sana kumain pero..
"OH SEHUN!!!"
Tumingin naman siya sakin tsaka ngumiti.. ang kapal!!
"Good Morning!"
"Argggghh!! SEHUN!"
"Ano ba, ang aga aga sumisigaw ka"
Huhu~ kinain niya yung pancakes ko.. how dare he!
"Gumawa ka nga nang sayo'" sabi ko tsaka inagaw sakanya yun..
Phew! mabuti nalang isa palang yung nilapastangan niyang pancake.. mabuti naman,
"Share nalang tayo, andamot mo naman"
"Che!"
Nagtalo nanaman kami nang nagtalo.. pero as usual.. in the end, natalo nanaman ako..
Kaya hati kami sa pancakes.. kainis! ang lakas niya kaya, ang daya nga! payatot nga siya pero malakas pa rin..
Naglinis nako pagkatapos kumain.. naligo na rin tsaka nagligpit nang ilang kalat at gamit.
Nasa sala kami ngayon habang nanunuod nang TV, pero syempre.. may dalawang unan pa rin sa pagitan namin noh! malay natin, hehe.
.
.
.
.
.
.
.Natapos na yung pinapanuod naming movie, hindi ko alam kung anong tittle eh si Sehun lang naman ang nag eenjoy dun.
Nagulat ako nang bigla siyang tumayo tsaka pumunta sa kusina.. Anong gagawin nun?
Mayamaya pa ay may dala dala na siyang dalawang juice at saka tinapay.. uy, ang caring niya^•^
Nilapag niya yun tsaka kumuha siya at nanuod ulit.
Tsk. kukuha din ba ko? tutal dalawa naman ehh tsaka binigyan ko naman siya nang pancakes kanina.
Kukunin ko sana yung juice nang tabigin niya yung kamay ko habang nakitingin pa rin sa TV.. argggghhh!!!
"Gumawa ka nang sayo" ginaya niya ba ko'?
"Binigyan naman kita kanina ahh!"
"Pero inaway mo muna ako.."
"aisshh,"
Umirap ako..
"Joke lang to' naman,"
Tsaka niya inabot sakin yung juice at ngumiti.. haaaay, ang gwapo--- este tinopak nanman siya..
Natigilan kami nang may nag doorbell
May appointment ba ko ngayon?
BINABASA MO ANG
Being His Fiance
Hayran KurguIpinagkasundo nang parents nina Luhan at Sehun silang dalawa .. Ano kaya ang magiging atmosphere between Mr. Sungit at Ms. Kulet together?? would they fit?? o lagi nalang sila mag.aaway?