Chap 26: Cookie

1.3K 142 11
                                    

Tối hôm đấy Gyuvin đã ăn diện thật đẹp, đứng chờ trước nhà Yujin tận 30 phút. Lúc nhóc con đi ra, cũng ăn diện chẳng kém gì nhau. Hôm nay Gyuvin mặc chiếc áo khoác đen, Yujin thì mặc một chiếc áo khoác bò, trông khác hẳn so với mọi ngày vậy.

Vừa gặp nhóc con, Gyuvin bỗng cảm thấy chưa bao giờ mình hồi hộp thế này, đù đây không phải lần đầu nhìn nhóc con ăn diện, nhưng lần này khiến cho anh có cảm giác tim mình ngừng lại, cứ đứng im nhìn nhóc con nào đó, cho đến khi Yujin lên tiếng chào hỏi, Gyuvin mới hoàn hồn lại.

"Đi thôi nhóc con".

"Đàn anh định đi ăn gì đấy ạ?"- Yujin ngồi sau lưng đàn anh hỏi.

"Yujin muốn ăn gì?"

"Vậy đi ăn quán canh sườn bò hầm được không ạ? Yujin muốn ăn ạ"- nhóc con lần đầu xưng tên mình bỗng có chút ngượng ngùng.

"Được, vậy Yujin chỉ đường đi"- Gyuvin còn cố tình trêu chọc nhóc con nào đó.

Sau khi cả hai đi ăn xong, Gyuvin đưa Yujin lên tháp Namsan. Nhóc con lại hồi tưởng tới lần đầu tiền gặp mặt khi ấy cậu nhóc bị đau dạ dày được một đàn anh xa lạ chăm sóc, thứ cậu nhóc nhận được đầu tiên là một túi bánh quy. Nhóc con ngây ngô hỏi.

"Đàn anh thích ăn bánh quy đúng không ạ?".

"Ăn từ nhỏ đến lớn thành quen rồi, không thể thiếu nó bên cạnh được."- Gyuvin đáp lại cậu trả lời của cậu nhóc, trong túi lôi ra một túi bánh quy. Gyuvin nhìn thẳng vào cậu, ánh mắt của anh khiến Yujin có chút bối rối. Thế rồi anh chìa tay đưa cho Yujin túi bánh quy ấy. Khi Yujin đang định nhận lấy thì một giọng nói nhẹ nhàng truyền đến bên tai.

"Túi bánh quy này, chỉ có người yêu của anh mới được nhận..."- ngừng một lúc, Gyuvin nói tiếp.

"...liệu em có muốn nhận lấy nó không?"

Hơi thở của Yujin ngừng lại, đôi mắt không biết từ lúc nào đã đỏ hoe, cậu nhóc của anh như đang cố nhịn không cho nước mắt trào ra. Gyuvin định đưa tay kia lau nước mắt cho cậu thì một bàn tay đã cầm lấy túi bánh trên tay anh.

"Em muốn nhận"- nói rồi Yujin oà khóc, Gyuvin cũng không kìm nổi mà rơi nhưng giọt nước mắt, anh ôm chầm lấy nhóc con của mình, không giấu nổi hạnh phúc.

"Anh yêu em Yujinswae"

"Em cũng yêu anh Gyuvin ạ!"- Gyuvin lần đầu nghe được nhóc con gọi mình là anh Gyuvin, liền không có liêm sỉ đòi hỏi cậu nhóc gọi thêm mấy lần nữa.

"Mau gọi lại 'anh Gyuvin' đi Yujin"

"Anh Gyuvin ơi..."

"Thêm một lần nữa"

"Anh Gyuvin"

"Thêm một lần nữa đi mà! Anh muốn...." - Gyuvin chưa dứt lời thì Yujin đã kiễng chân lên, hôn anh. Cả hai rơi vào nụ hôn sâu, khác với nụ hôn lần đầu, lần này vị trí của cả hai cũng thay đổi ở trong tim đối phương, nụ hôn ấy như minh chứng cho tình yêu của họ, một tình yêu bắt đầu đâm hoa kết trái....

Một lúc lâu sau, hai người mới rời đi, trước khi đi Gyuvin rủ nhóc con cùng nhau chọn ổ khoá rồi tìm một chỗ khoá lại.

'Ting'

Trang cá nhân của Yujin vừa cập nhận một ảnh mới:

Trang cá nhân của Yujin vừa cập nhận một ảnh mới:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"🔒"

Ngay lúc đó sns của Gyuvin cũng cập nhật một ảnh mới:

Ngay lúc đó sns của Gyuvin cũng cập nhật một ảnh mới:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Key holder 🔑"

—————————————
Hêhhehehehe, tình cảm tình cúm waaaa

[Gyujin] CookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ