Chương 129: Cưới Ta Chỉ Cần 1 Lượng Bạc

483 11 0
                                    

Tô Tô buông A Mật ra, đi đến trước mặt người kia.

Một ngàn năm qua, nàng thường xuyên mơ tới hắn, có đôi khi mộng thấy hắn bị nhốt trong Luyện Ngục, huyền thiết đâm thủng xương tỳ bà. Có đôi lúc lại là tràng cảnh năm đó nàng bóp nát Tà cốt, hắn ôm lấy nàng, huyết lệ từ trong mắt từng giọt từng giọt rơi.

Nước mắt rơi trên mu bàn tay nàng, bàn tay nhẹ nhàng sờ lên mặt hắn.

"Đạm Đài Tẫn, là chàng sao?"

Bạch Tử Khiên ngước mắt, trông thấy nữ tử trước mắt hốc mắt đỏ ngầu. Tâm tình bất ngờ bị xáo trộn còn chưa lắng lại, chỉ nghe thấy trong miệng nàng một cái tên xa lạ.

Hắn lấy bàn tay đặt trên mặt mình ra, thản nhiên nói: "Cô nương, ngươi nhận nhầm người rồi."

"Chàng với người này đã xảy ra chuyện gì?" Liễu Đông Nhạn cũng ngừng ngây người trở lại bình thường, không vui nói với Tô Tô: "Tử Khiên ca ca là vị hôn phu của ta, ngươi cách xa chàng một chút."

Nàng ta giang hai cánh tay, ngăn trước mặt Bạch Tử Khiên.

Ánh mắt Bạch Tử Khiên rơi trên người Tô Tô, trầm mặc không chút phản bác.

A Mật nhìn thấy cảnh này, rồi lại nhìn sang cảnh kia, nhẹ nhàng lên tiếng: "Mẫu thân, người nhìn nhầm rồi, Bạch thúc thúc là phàm nhân, không phải phụ quân."

A Mật lớn lên ở Yêu Ma giới, từ nhỏ đã được nghe nói là, Ma Quân phụ quân của nàng thông thiên triệt địa, không gì làm không được, từng lấy sức một mình mình đảo ngược Cùng Bi đạo, để người chết quay về, sao có thể là một phàm nhân?

A Mật từ nhỏ đến lớn chưa từng thấy mẫu thân rơi nước mắt.

Tô Tô dùng mắt Thần nhìn Đạm Đài Tẫn, đúng là khí tức phàm nhân, nhưng lại là ma thai.

Thời điểm hắn chết đã thành Thần, dù là chuyển sinh cũng không có khả năng chỉ là một người bình thường.

Không biết ngàn năm qua Đạm Đài Tẫn đã xảy ra chuyện gì, nhưng đã đợi cả ngàn năm, một chút thời gian cũng không quá quan trọng.

Tô Tô thấp giọng nói: "Thật có lỗi, ta nhận nhầm người."

Nghe nàng nói như vậy, Liễu Đông Nhạn nhẹ nhàng thở phào.

"Không sao, nói rõ ràng là tốt rồi, ngươi là mẫu thân của A Mật?" Liễu Đông Nhạn cười nói, "Tỷ tỷ đẹp như vậy mà nhà chồng cũng yên tâm để tỷ tỷ một mình đi đến Thường Nhạc trấn chúng ta sao?"

Nàng ta vừa nói như vậy, mọi người mới phản ứng lại, A Mật vừa gọi Tô Tô là mẫu thân.

Bạch Tử Khiên ánh mắt tối sầm lãnh đạm, không biết suy nghĩ cái gì.

Tô Tô đã từng gặp qua kiểu người như Diệp Băng Thường, tự nhiên liền hiểu ngay dụng ý của Liễu Đông Nhạn. Cô nương này tự cho rằng địch ý được che giấu rất tốt, thực tế lại vô cùng rõ ràng.

Tô Tô nhìn Đạm Đài Tẫn một chút rồi lại nói với Liễu Đông Nhạn: "Không làm phiền cô nương hao tâm tổn trí, ta đến Thường Nhạc trấn vốn là đến làm ăn, A Mật đi lạc nên có chút nóng nảy, đa tạ các ngươi đã chiếu cố cho A Mật suốt thời gian qua."

TRƯỜNG NGUYỆT TẪN MINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ