Lảo đảo đi được vài bước chân đã khụy xuống.
- Ah~ , lại chảy máu rồi...
Y/n đặt tay lên chân, mắt hướng về phía trước, cố gắng đứng lên đi tiếp, vất vã từng bước đi cuối cùng cũng gần đến, nhưng suy nghĩ của cô càng ngày càng được khẳng định khi có vài ba vệt máu loang ra từ chỗ của vật đó hòa với nước biển.
Một bước....hai bước....ba bước.....
Khoảng cách ngày càng gần, bước đi càng có chút không kiên nhẫn, tay nắm chặt lấy vạt áo, nước biển cũng bắt đầu thấm ướt vết thương, nó vẫn chưa đủ để khiến cô quá đau đớn......nhưng......
Y/n bổng cả người chết lặng....cánh tay nắm lấy áo buông lỏng, ánh mắt hướng thẳng đến thân thể của người đang nằm cách cô vài mét, hình như.....nó vô cùng quen thuộc....tim lại một lần nữa đập nhanh, từng giây từng phút trôi qua đều đặn như có một hồi trống đập mạnh vào lồng ngực.
Cô nuốt nước bọt, miệng khô rát mấp máy thở hổn hểnh, mắt bắt đầu chớp nháy, cô tiến thêm bước nữa...lần này lại không giám nhìn thẳng vào người đó, sự hồi hộp lúc này đã áp đảo đi cơn đau ở chân, cô không biết rằng miệng vết thương cũng bắt đầu rỉ máu.
Chân không đi nổi nữa, cả người khụy xuống, đầu gối đập mạnh xuống làn nước lạnh lẽo, Y/n trường đến nơi người đó đang nằm, mái tóc đen tuyền cùng gương mặt xanh xao, ngủ quang đẹp đẽ cùng nốt ruồi nổi bật ở dưới cánh môi.
Bóng dáng cao lớn ấy khiến cho một chuỗi những hình ảnh lúc trước hiện về trong tâm trí của Y/n.
" Cháo ngon đấy.... "
" Cô là....bạn tôi mà..."
" Chúng ta là gia đình...."
" Cậu ấy rất yêu cô...."
" Y/n....."
*Tách.....*
Giọt nước mắt ấm nóng rơi xuống hòa vào cùng với nước biển vừa lạnh vừa mặn chát đau thương, cảm xúc bắt đầu không kiềm được, trên tay người ấy còn nắm chặt một thứ khi Y/n nhìn thấy lại càng không khỏi sợ hãi.....
- Jung.....Jungkook?!!!
Anh nằm đó không một chút sức lực, chân mày cau lại vì đau đớn, vết thương loang lỗ máu cùng chi chít những nơi bị trầy xước.
Y/n lê thân nặng nhọc đến, cô khóc rất nhiều....Đỡ lấy đầu của anh lên đùi mình...
- Jungkook ah~
- Làm ơn...làm ơn đi mà....sao lại thành ra thế này?!!
- Anh mau tỉnh lại đi....
- Huhu mau tỉnh lại đi mà....
- Có ai không...?!! Làm ơn....cứu với....có ai không?!!
- Jungkook....anh bị làm sao thế?Còn...còn Tae....Tae??....không!!!
- Không phải?!!!
- Taehyung? Anh...anh ấy đâu rồi?!
Trong thoáng chốc những suy nghĩ đầy đau thương hiện lên , cô không giám chắc....người đó....người mà cô mong nhớ bao lâu nay, anh ấy liệu....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu
Lãng mạnΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ Cuộc sống như một trái tim đang đập vậy! Truyền huyết cho mạch máu đi nuôi sống cơ thể rồi mạch máu lại trả huyết về cho tim. Nhưng nếu một ngày nào đó....tim ngừng đập....mạch máu có cố gắng như thế nào thì cũng không thể cứu vãn đ...