*Renggggg
Han jisung giật mình thức giấc trên chiếc giường lớn, vội mò tìm đến chiếc đồng hồ báo thức để tắt với ý đồ muốn ngủ tiếp, mắt nhắm mắt mở thế nào mà lăn thẳng xuống giường tỉnh cả ngủ. Thôi thì Jisung chấp nhận số phận vậy, cậu thức dậy đánh răng chuẩn bị đến trường.
-------------------------------
Đi xuống nhà, đập vào mắt cậu là ba người bạn thân yêu đang ngồi ăn ké bữa sáng nhà mình ngon lành. Cậu liếc nhìn cả đám
"Tụi bây tính sáng nào cũng qua ăn chực cơm nhà tao như vậy hả". Felix ngừng ăn "Bác gái nấu nhiều lắm, mày ăn không hết đâu, tụi tao là có lòng tốt, ăn giúp mày mà. Hơn nữa là bác gái bảo tụi này ăn chứ bộ". Sóc nhỏ hết có biết nói gì với con gà nhỏ này luôn, cậu quay sang ông bà Han"Con chào buổi sáng ba mẹ ạ !!!"
Ba Han gật đầu, tiếp tục đọc báo, trong khi mẹ Han cười hiền dịu
-Chào con Jisung, mau xuống ăn sáng cùng các bạn rồi đi học nào.
"Vâng ạ"
------------+++------------
TRƯỜNG CẤP BA
⭐⭐⭐⭐⭐ (5 STAR)
Năm học mới bắt đầu đã hơn một tuần. Han, Felix, Seungmin và Jeongin bây giờ là học sinh lớp 11, bốn người học cùng một lớp. Họ rất nổi tiếng ở trường, không chỉ về gia thế, nhan sắc của họ cũng vô cùng xuất sắc, ai nhìn cũng mê, không phân biệt nam nữ, học lực luôn đứng top trong trường cũng là điểm sáng của bộ tứ này.
Nhưng đời mà, chẳng ai là hoàn hảo cả, bởi cái nết của mấy thanh niên này cứ phải gọi là quá trời quá đất, có một Jisung đanh đá, một Felix nghịch ngợm, một Seungmin giang hồ, có lẽ Jeongin là hiền nhất, cơ mà dạo này hay đi chơi với lix nên cũng quậy quá trời quậy rồi. Nguyên một combo tử thần, ai mà đụng vào là tử vong.
----------------------------------
Cả bọn đang yên vị ở lớp, Cún bỗng quay xuống"Hôm nay lớp mình có học sinh mới á mấy đứa, nghe đâu có tới bốn con người lận"
Jisung đang game với hai đứa kia, nghe Cún nói xong ngước lên nhìn khó hiểu
"Chứ t có nói con ch* đâu mà m nhấn mạnh chữ CON NGƯỜI dữ vậy"
Sóc nhìn Cún :)) Cún nhìn sóc :))
________Tiếng quạ kiu****_______Sau đó là tiếng Felix la
Yah...con Sóc kia, sao mày đứng yên vậy, phụ tao coi, sắp die rồi nè....Yah.. yah...rồi xong...mày khỏi luôn đi má.
Felix bất mãn, chòm lên định véo má con sóc một cái cho bỏ tức thì giáo viên bước vào, lix lấy cuốn sổ tay ra ghi nợ, đợi mơi mốt tính luôn một thể cũng được.
LT:- Cả lớp...Nghiêm!
- Các em ngồi đi, nghe cô thông báo, hôm nay có bốn học sinh từ Úc chuyển về trường ta và sẽ là thành viên mới lớp mình. Hmm, được rồi, mấy đứa vào đi!!!!
End.
Tớ viết không được hay lắm, mong mn thông cảm nhé!!! Thật ra từ đầu tớ chỉ định tự viết tự đọc trong ghi chú thôi, không biết tại sao lại muốn và đăng lên nữa. 🤡 Đây là lần đầu mình viết truyện, mình ko biết gì nhiều, vẫn cần học hỏi nhiều nên có sai sót xin m.n bỏ qua và
MONG ĐƯỢC M.N CHỈ BẢO THÊM Ạ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiss me or hate me???
Fanfiction? - Liệu anh có thể ở cạnh tôi mãi không? ? - Thật tốt vì cậu không thích tôi! ? - Anh ghét tôi lắm đúng không? ? - Làm ơn nói yêu em đi!