Feelers

1K 126 6
                                    


Anh có cảm giác với em.

 Em cũng vậy.

Vậy.. chúng ta là ? 

Những con người có cảm giác.

....

Bạn muốn tán crush nhưng crush là trùm lựu đạn né thính. Bạn muốn hốt crush về dinh nhưng tình địch quá nhiều. Sầu đi bạn, mà còn gì mà khóc mà sầu. Hãy vui lên đi và nhìn vào chiếc TV đang chiếu giải đấu 'Neo Egotist League' đi.

Đỉnh cao của né thính là biến thính thành ngôn từ thù ghét.

Đỉnh cao của tán tỉnh là oánh nhau trên sân bóng cùng crush.

Đỉnh cao của sự thẳng như sắt thép là tình yêu siêu to khổng lồ dành cho bóng đá.

Đời lên hương và đời xuống đáy xã hội chỉ cách nhau có tờ giấy thôi. Mà liên hoàn các cầu thủ của giải 'Neo Egotist League' xuống đáy xã hội một lượt khi bị crush coi là đối thủ. 

Thành thật thì con dân xem qua 'Blue Lock TV' thấy hết tình ý trong mắt mấy cầu thủ dành cho 'đứa trẻ trời ban của Blue Lock' rồi. Nhưng mà mấy pha chơi ngu kia thì xin phép từ chối muốn nhìn. Đời ai lại như vậy không mấy cha cầu thủ kia? Tán tỉnh crush như vậy thì xuống đáy xã hội đi là vừa! Nhìn huấn luyện viên của Bastard München mà học hỏi kia kìa ôn hòa nhẹ nhàng tinh tế biết lắng nghe, hay bạn nhỏ cá mập vệ tinh luôn bảo vệ người thương, bạn nhỏ cừu xanh luôn gợi ý các đường lối chơi, bạn ong vàng bên FC Barcha luôn bay quanh cười nói, bạn gấu trắng bên Manshine City biết cách bám, hay ít nhất cũng như cái cậu năm cọc bên Paris X Gen khiến crush muốn đi theo học hỏi cách đá bóng...

Nhìn đi mà học hỏi! Không là sớm xuống đáy xã hội đấy! À mà có đôi chủ tớ nhà Hoàng Đế bên  Bastard München xuống tận cùng của đáy xã hội rồi, tác hại nghịch ngu đấy, sau ai đi tán tỉnh crush thì đừng học theo hai người kia nha!

Ba Isagi Issei và mẹ Isagi Iyo đang hoang mang nơi đất trời nhìn đứa con trai độc tôn nhà mình đang vô cùng ngây thơ né thính một cách vô cùng điêu luyện.



~~~~~~~~~

Câu chuyện về việc tán crush nhưng crush né thính vô cùng điêu luyện của cầu thủ :ĐĐĐĐĐĐĐĐĐ


[DROP]Feelers [AllIsagi/BLLK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ