Vào một ngày mưa buồn rã rời, khi mà Soobin và Yeonjun phải chạy đôn chạy đáo với những lịch trình cá nhân của mình. Yeonjun thì đã phải rời KTX từ 5h sáng bởi lịch trình của anh hôm nay cũng khá là nhiều. Ba nhóc kia thì đã bị hốt đi chương trình thực tế sinh tồn trên đảo hoang 3 ngày 2 đêm từ hôm qua, chỉ còn Soobin mơ mơ màng màng mà gặm nhấm giấc ngủ một mình đến 9h sáng mới bắt đầu xuất phát.
/
Yeonjun ngồi trong xe mà ngáp ngắn ngáp dài, ánh mắt mơ màng nhìn ra màn mưa xa xăm ngoài cửa kính, trắng xóa và ảm đạm đến buồn tẻ.
Lịch trình đầu tiên của anh hôm nay là ghi hình MC cho show âm nhạc, Yeonjun thường tranh thủ những lúc di chuyển trên xe để ngủ thêm vài chút nhưng cơn mưa lạnh sáng sớm làm anh run rẩy, không thể chìm vào giấc ngủ.
Dù hôm nay có hơi thiếu ngủ, nhưng Yeonjun cũng đã ghi hình xong xuôi với nguồn năng lượng siêu siêu cấp năng động và tươi mới của mình.
Anh tranh thủ tán gẫu đôi câu với những người bạn dẫn, rồi cùng một vài nhóm hậu bối quay challenge Tiktok. Sau đó lại tiếp tục di chuyển đến địa điểm tiếp theo để chụp họa báo.
Hôm nay anh phải thay đổi đến 5 concept chụp khác nhau, mỗi concept lại yêu cầu trang điểm khác và quần áo cũng khá là độc đáo, khiến cho thời gian chuẩn bị kéo dài rất lâu. Giai đoạn chụp ảnh thì lại trôi chảy và nhanh hơn rất nhiều vì Yeonjun nắm được tinh thần và truyền đạt concept rất xuất sắc.
Buổi chụp kéo dài 4 giờ đồng hồ nhưng thời gian chụp ảnh cho anh gộp lại cũng chỉ gần 1 giờ đồng hồ thôi. Thời gian còn lại là trả lời phỏng vấn với chị biên tập viên họa báo và tiếp tục di chuyển đến lịch trình tiếp theo.
/
Yeonjun dường như háo hức hơn trong khi di chuyển đến địa điểm tiếp theo, ngay đến quản lý cũng nhận ra rằng Yeonjun đang rất là phấn khởi, anh không ngừng ngâm nga và lắc lư theo điệu nhạc đang phát trong xe.
Lịch trình tiếp theo của Yeonjun là tham gia chương trình thực tế với Soobin, hôm nay Soobin cũng đi chụp họa báo rồi mới tụ họp cùng anh.
Mà trước tiên thì bọn họ sẽ cùng nhau ăn trưa tại địa điểm đã hẹn trước, rồi mới bắt đầu di chuyển qua địa điểm quay show vào đầu giờ chiều.
Yeonjun đến quán ăn thì đã thấy Soobin ngồi chơi điện thoại cùng mấy anh protocol team, mọi người như cố ý mà chừa một chỗ trống bên cạnh Soobin, Yeonjun thuận thế mà ngồi xuống bên cạnh cậu trưởng nhóm.
Từ lúc Soobin để ý thấy Yeonjun đã đến, cậu cất đi điện thoại trên tay mà chỉ tập trung ánh mắt vào anh. Cậu kéo ghế ra để Yeonjun ngồi xuống thuận tiện hơn.
“Hôm nay anh thế nào? Mọi thứ vẫn ổn chứ?” Soobin hỏi Yeonjun, ngón tay cậu đang lấy cọng lông mi rơi vương ở gò má anh, lại tranh thủ mà mân mê nốt ruồi dưới khóe mắt.
“Ừm, hôm nay anh làm tốt lắm, mọi người rất hài lòng về những bức hình. Anh được gửi nhiều hình đẹp lắm, về KTX anh cho em xem nhé!
Còn em thì sao?”
“Tất nhiên là em cũng không thể nào tệ được rồi nhỉ?" Soobin cười tươi mà xoa đầu Yeonjun.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun - Vivo per lei
FanfictionMột chén cơm chay thanh đạm, nhẹ nhàng nên cũng không có gì để tóm tắt. Ai ưa nhạt thì nhào dô ạ 👉👈 ⛔️ Ai khó chịu với việc gọi yj bằng mommy, mẹ, công chúa thì vui lòng clickback ạ 🙇♀️