Kabanata 19

403 10 0
                                    

SAMANTHA GABRIELLE

HINDI ko na mapigilan ang luha ko. Wala naman akong ginagawa na masama, ah?

I slowly looking to his face while my tears leaky down to my cheek. When I saw his face his wearing his smirked turn to a chuckled.

"Your a lady but you look like a kid while crying." He teased me.

Totoo ba 'to hindi siya sa akin galit? He's smiling at na gawa niya pa akong halikan na ikina-ingay nila Red.

He grab my hands that's make me closer to him.
That's make my heart beat so fast. Parang may nagkakarera sa puso ko. Kanina natatakot ako na baka magalit siya ngayon naman natatakot ako sa kaniya sa maari niyang gawin sa akin.

"I make you cry. I'm sorry." Nakatingin lang ako sa kaniya.

He's smiled that's make my nervous melt away.

Kanina lang ang cold-cold niya sa akin. Bakit parang ang saya niya na umiyak ako? Humiga ako ng malalim at pinahid ko ang luha ko, I'm happy na hindi siya galit ayaw ko kasi na nagagalit siya sa akin.

He wiped my tears using he's thumb.

"Hush... Don't. Don't cry." He whispered.

That's why I smell is warm breath. Ang bago pero bakit parang iba? Nag palit ba siya ng mouth wash?

Nanlaki ang mata ko ng nakawan niya ako ng halik sa labi.

"Yieeee!!"

"Hustiya sa single!"

"Nandidilim ang paningin ko!"

"Aping-api na ako dito!"

Ingay nila Red. Tuwang-tuwa ang mga loko!

"Why the fuck are you still there?" Na iinis na tanong ni Ezekiel sa mga pinsan niya. Galit na naman?

"Ang baboy!" Bulong ni Rex.

Kumamot pa si Rex sa ulo habang papalabas na sila ng rooftop.

"Who's pig?" He asked.

"Ikaw!" Sabay-sabay na lumingon sa amin at tinuro si Ezekiel.

"Ang gwapo ko namang baboy!" Ezekiel said and he smirked.

"Is that you Rem?" Ezekiel cousin's ask him in unison.

"The one and only!" He said proudly.

"Yow. The old Rem is back, isn't it?" Tumakbo si Red palapit kay Ezekiel at niyakap.

Nakangiti sila Ren at nag apir pa nga sila

Ang siya nila is unexplainable.

Anong meron?

Tinutulak ni Ezekiel si Red pero hindi bumibitaw sa kaniya.

"Nababading ka na ba, Red?" He said Irritated.

Imbis na bumitaw si Red he wrapped his legs to Ezekiel waist dahilan para mawalan ng balanse si Ezekiel at bumagsak sila sa sahig at si Ezekiel ang nasa ilalim.

Mr. Playboy Hot Wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon