REM EZEKIEL CLOUDI WONDER why Gab didn't use my money. I thought she's using credit cards pero hindi I check all of her accounts even her credit cards para bayaran pero wala.
Hindi niya ginagalaw ang pera na inilagay ko sa ATM niya, iyong cash na ibinigay ko sa kaniya hindi niya ginalaw kung saan ko nilagay. Nakapag-tataka na meron siyang ginagastos na pera pero walang bawas lahat ng binibigay ko sa kaniya iyon pala dahil sa nagtatrabaho siya.
No fucking way, this can't be.
Fuck it. I really can't believe that she's doing this, damn! Sinabi niyang hindi siya hihingi sa akin, bigay ko 'yon sa kaniya at responsibilidad ko na bigyan siya, Fuck! She's working as a waitress? Like shit! This can't be.
"What's with that face, Buddy?" Kaagad akong napalingon sa pintuan at nakita kung pumasok doon si Rev.
"What are you doing here?" I frustrated brush my hair using my hands.
"Problem?" I glare at him.
"Wala ka bang balak na sagutin ako ah? Gago!" Naiinis na sigaw ko kay Rev.
"Ow... Timing naman sa bad mood," Pang-aasar ni Red na pumasok sa loob ng opisina ko kasama sila Ren. Ano namang ginagawa ng mga 'to rito?
"I don't have time for you guys, so get out." Pagtataboy ko sa kanila.
"Ganiyan mo ba itrato si Sammy-baby kapag bad trip ka? Pinagtatabuyan?" Ngumisi ako ng nakaka-asar.
"I never push her away from me pero siya? Kulang na lang ipagtulakan ako palabas ng pinto." Na iiling kong sabi.
All the time this past month ganu'n siya sa akin. Her phone is always out of coverage, like fuck. Hindi ko makuntak-kontak, she's so cold to me.
"Sino ba naman kasing magiging masaya kung may anak ka sa labas?" Inis na tanong sa akin ni Ren.
"I saw her, working?" Napatingin ako kay Rev.
"When?" Takang tanong ko sa kaniya.
"Last time, pumunta kami rito para ipaalam sayo if ever na 'di mo alam or ikaw ba mismo nagsabi na magtrabaho siya?" Rev look at me seriously.
"I'm not crazy to ask her to work, I can give her a good life! Damn! I saw her today, this is so shit! Fuck it." Sinipa ko ang swivel chair ko at humarap sa bintana habang pinipigilan ang galit ko.
"I don't know why but seems she's weird," Rex commented.
This is not the life I want for her, she will never gonna work again! I think I need to explain because on what she saw earlier, I don't want to think her negatively about Bianca and I.
SAMANTHA GABRIELLE
"KAILAN pa Gab? Hindi na sapat ang binibigay ko? Kulang ba? Ah? Kulang ba para mag trabaho ka bilang waitress?" Nagulat ako ng pagkapasok ko sa bahay boses kaagad ni Ezekiel ang sumalubong sa akin.
Ramdam ko ang galit niya sa bawat titig niya sa akin, napayuko lang ako habang nakapatayo sa likod ng nakasarang pinto.
"H-hindi. Katulad ng sinabi ko, kaya ko ang sarili ko at hindi ako hihingi sayo. Ginagawa ko lang 'yong bagay na kailangan kung gawin." Deritsahang sagot ko sa kaniya habang nakatitig sa mata niya.
BINABASA MO ANG
Mr. Playboy Hot Wife [COMPLETED]
Storie d'amore"Ikaw ang lalaking minahal ko, pinagkatiwala ko sayo ng buong-buo ang puso ko, pero hindi ko inakala na ikaw rin pala ang wawasak nito ng pinong-pino." -Samantha Gabrielle Garcia