(Xem Ảnh) [KHR] Bao Dung Bầu Trời

1.1K 44 0
                                    

By Phi Vũ

Nguồn ://huolin76432. lofter. com/post/4c912f22_2b7d7cecc

Tips: Bài này all27 hướng về phản thai xuyên, phản đê hèn mô phỏng theo giả

ooc tạ lỗi

Không thích Sawada Iemitsu, hội có một chút điểm nhằm vào

Thai xuyên thế giới [ người ngoại lai chiếm cứ Tsuna thân phận nhưng làm người đê hèn, không bị tán thành ] quan ảnh

Cuối cùng nhớ tới một kiện ba liền (điểm tán, đề cử, bình luận) nếu như yêu thích ta văn chương có thể điểm cái quan tâm nga

Hắn tổng hội giác đến cuộc sống của chính mình không nên như vậy, không nên thanh thanh thản thản, giống nhau thường ngày.

Hắn nên có cái so Dino càng vô dụng nhưng cuối cùng làm hắn kiêu ngạo đệ tử. . .

Hắn nên có cái trị đến mình đi theo một đời thủ lĩnh. . . .

Hắn nên có cái so bóng chày càng quan trọng bằng hữu. . . .

Hắn nên có cái vẫn sủng ca ca của hắn. . .

Hắn nên có cái mình vẫn xem được hậu bối. . .

Hắn nên có cái để hắn quyết định đi theo ánh sáng...

Hắn nên có cái nhìn vô dụng nhưng có thể một trận chiến ăn cỏ động vật. . . .

Hắn nên. . . .

Nhưng mà, mỗi khi theo bản năng mà nhìn về phía bên cạnh, nơi đó không hề có thứ gì, trong lòng đều là một trận thất lạc. Tất cả có vẻ như vậy bình thường, bình thường không giống hắn nên trải qua tất cả.

"Mà, thế giới này không có Tsunayoshi-kun, ta thật nhàm chán. ngươi nói ta có muốn hay không phá huỷ thế giới này nha, ảnh Tử Quân" Byakuran dựa vào bên cửa sổ 'Lầm bầm lầu bầu', "Dù sao, thế giới này không thể không có cái kia độc nhất vô nhị đại không mà "

Một bóng người màu đen từ chỗ tối đi ra, "Kawahira đại thúc bên kia giải quyết , có thể bắt đầu rồi."

"Ừ, " Byakuran đưa tay ra mời lại eo, "Rốt cục có thể nhìn thấy ngươi sao, cương ~ cát ~ quân ~ "

Lúc này, một bó bạch quang giáng lâm đến thế giới các nơi, trong nháy mắt biến mất. Đồng hồ đình chỉ hoạt động, thế giới dừng lại ở nháy mắt, chờ đợi người kia trở về

Bên trong không gian, bốn cái hoa lệ cái ghế chiếm cứ bốn góc, phân biệt đại diện cho, hải dương [ Gesso gia tộc ], Thải Hồng [ Arcobaleno ], vỏ sò [ Vongola ] cùng đại địa [ Shimon ].

Từng người 'Gia đình' thủ lĩnh đang ngồi ở phía trên, Uni ngoan ngoãn Xảo Xảo ngồi ở vị trí của mình, trong mắt bắn ra ánh sáng hy vọng, Enma có chút đứng ngồi không yên, Byakuran thì lại nhàn nhã ăn kẹo bông gòn, xem ra vô cùng hài lòng. Mà đại biểu Vongola trên ghế, không có một bóng người, chỉ có tượng trưng Vongola giới chỉ với bên trên, lập loè ánh sáng.

Vây quanh ở những này vị trí bên người, nhưng là từng người Thủ Hộ giả, cái khác ba gia đều rất bình tĩnh, chỉ có Vongola có vẻ đặc biệt ồn ào.

VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ