By hằng ngày đầu trọc
Nguồn: //tangyuan481. lofter. com/post/1fce43ba_2b55c0ed8
(1)
Đã sớm biết, Sawada Tsunayoshi là một rất người dối trá.
Tuy rằng hắn ngượng ngùng, bao dung, ôn hòa, coi trọng bọn họ, nhưng khả năng hắn chính mình cũng không có phát hiện, ở hai mắt của hắn bên trong, là không nhìn thấy quang.
Cặp kia màu nâu mắt to tràn ngập tâm tình, mỗi lần hắn ngoài miệng nói "A, Yamamoto-kun thật là lợi hại", trên mặt cũng đúng lúc hiển lộ ra ước mơ vui sướng vẻ mặt, từ trong mắt của hắn nhìn thấy nhưng là phiền chán cùng xem thường.
Coi như đối phương cứu mình, nhưng hắn ngoại trừ cảm kích bên ngoài nhưng không có cái gì khác .
Bởi vì người đó, liền ngay cả cứu người cũng như này có mục đích tính.
Rất buồn cười chứ? Ở hắn một lòng muốn chết thời điểm còn có thể từ người kia nhìn như căng thẳng thần thái hạ nhìn ra tâm tư của hắn, loại kia phảng phất hắn đã sớm biết mình hội nhảy lầu dự kiến cảm.
Chờ bọn họ trở về từ cõi chết, hắn cười hướng về người kia nói cám ơn, nhưng xem thấy đối phương lộ ra thần thái, hoàn toàn chính là đồng học chơi game thì theo hướng dẫn giẫm đến nội dung vở kịch điểm thì thả lỏng cùng vui sướng.
... Liền chuyện như vậy đều là du hí sao?
Đi Kokuyo công viên trò chơi lần kia cũng vậy. Khi hắn quyết định dùng cánh tay của chính mình đổi lấy người kia đối với hắn ân cứu mạng thì, bị tiểu quỷ đạp hạ xuống người kia, lại lộ ra "Ta liền biết là như vậy" vẻ mặt.
Hắn thỉnh thoảng sẽ nghĩ, cái kia táo bạo Gokudera đến cùng là xuất phát từ cái gì tâm thái đối người kia biểu trung tâm, liền bởi vì lần trước người kia ở Gokudera mình bom trung cứu hắn sao?
Mà khi hắn sấn người kia không ở hỏi dò thời điểm, đối phương là trả lời như vậy.
"Bóng chày ngu ngốc, mắc mớ gì đến ngươi. ngươi làm sao hội hiểu ta đối Đệ thập sùng kính đây?"
Gokudera, vậy tại sao nói như vậy ngươi biểu hiện nhưng là như vậy uể oải đây?
*
Có lúc hắn nhìn thấy người kia đang cùng cái gì bọn họ không nhìn thấy đồ vật giao lưu, vào lúc này hắn thường thường hội bộc lộ ra những khác kẽ hở đến.
Nhưng ngươi quan sát phải rất bí mật, bởi vì người đó, hoặc là nói cái kia không nhìn thấy đồ vật vô cùng mẫn cảm, thường thường ngươi mới đưa mắt tìm đến phía hắn không lâu, đối phương sẽ quay đầu, lộ ra một tự cho là rất nụ cười ấm áp.
Hắn cũng từng hướng về tiểu quỷ phản ứng quá.
reborn đè thấp vành nón, từ góc độ của hắn chỉ có thể nhìn thấy đối phương san bằng khóe miệng.
"Mục tiêu của ta chỉ là đem hắn bồi dưỡng thành hợp lệ Vongola Đệ thập."
Ha ha ha, này thủ lĩnh phẩm chất là không cần phải để ý đến đúng không? Tiểu quỷ Mafia du hí giả thiết còn thật thần kỳ đây.