Cánh cửa lớp mở ra, bước vào là bốn chàng trai khôi ngô tuấn tú nhưng lại toát lên vẻ lạnh lùng băng lãnh đến đáng sợ, đặc biệt là anh chàng tóc tím.
Bọn con gái trong lớp không khỏi bàn tán vì cái sự đẹp trai của họ, mà trong đó cũng không ít những ánh mắt ghen tị, chán ghét đến từ mấy thanh niên máu mặt của lớp
- Được rồi lớp im lặng nào, ...mấy đứa giới thiệu đi.
Một anh chàng mang giao diện có vẻ là thân thiện nhất trong bốn con người nhanh chóng xung phong giới thiệu
"Chào mọi người tôi là Bangchan, cậu tóc tím này là Lee Minho, cậu cao cao tóc dài là Hwang Hyunjin còn con thỏ heo này là Changbin. Chúng tôi đều từ Úc chuyển về đây, mong được mọi người giúp đỡ. "
"Yoo~ nói ai là thỏ heo hả thằng kia, muốn chết đúng không hả!!!" - Changbin bất mãn lên tiếng." Rồi rồi xin lỗi được chưa"
Cả lớp hoang mang với hai ông tướng này luôn, sao hồi nãy lạnh lùng lắm mà.
Jeongin nhìn Minho một hồi rồi quay sang nói nhỏ với Felix
" Lix này, cái ông tóc tím đó là anh của mày không phải sao?"
Felix đang ngớ người nhìn Minho, nghe Jeongin hỏi cậu chỉ gật đầu rồi im lặng.
Minho và Felix là anh em cùng cha khác mẹ, Felix là con riêng của bố Lee, cậu được ông dẫn về Lee gia lúc 10 tuổi, ông giải thích với vợ mình và muốn được nuôi Felix nhưng bà Lee vì không chấp nhận được việc chồng mình có con riêng bên ngoài đã vậy còn bằng tuổi con mình nên đã bỏ đi. Minho cũng vì thế mà rất ghét Felix, anh nghĩ tất cả là tại cậu nên gia đình mình mới tan vỡ, anh coi thường và không bao giờ nói chuyện hay đến gần Felix.
Không lâu sau đó, bà ngoại ruột của Felix đến tìm và đưa Felix về nuôi dưỡng, ở đó cậu gặp được Jeongin, vốn là hàng xóm ở sát nhà cậu. Jeongin thường hay thấy ông Lee dẫn Minho đến thăm lix mặc dù anh chỉ đứng bên ngoài đợi chứ chẳng bao giờ vào thăm như bố; cũng vì thế mà jeongin mới biết đến Minho, biết người này là anh trai của Felix.
Dù cho bây giờ cả hai đã trưởng thành, hiểu được những chuyện mà lúc nhỏ mình không thể và hơn hết Minho cũng không còn ác cảm với Felix như lúc nhỏ nhưng giữa họ vẫn có một một bức tường ngăn cách mà khi ở trước mặt nhau, họ chẳng thể mở lời.
Giấu đi sự thay đổi lớn trong tâm trạng, Felix nở nụ cười cúi xuống tiếp tục ván game của mình. Jeongin biết bạn mình đang không được vui mà vẫn cố gượng cười nhưng cậu cũng không làm được gì hơn, chỉ nhẹ nhàng xoa đầu Felix.
----------------------
- Giới thiệu xong rồi nhỉ??? Giờ cô sẽ xếp chỗ ngồi!!!
Hyunjin, em ngồi cùng Seungmin nhé, em ấy là lớp phó học tập, sẽ giúp đỡ em nhiều đấy! Minho em ngồi phía sau Hyunjin!Jisung nghe đến đây thì dãy đành đạch
"Không chịuuuu, em đang ngồi một mình vui mà, mắc gì phải ngồi với cái người lạnh lùng khó ưa đó chứ, không chịu đâu!!!"
- Bangchan và Changbin hai đứa ngồi phía sau Felix và Jeongin! - Cô giáo thản nhiên nói, Jisung quạo điên.
Hyunjin bước xuống bàn Seungmin, không nói không rằng mà quẳng cặp lên bàn rồi ngồi xuống ghế một cách thô bạo. Seungmin liếc nhìn rồi lên tiếng "Ngồi đây thì im lặng giùm cái" Hyunjin nghe nhưng không đáp, hắn úp mặt vào cặp ngủ luôn. Dù sao thì Seungmin cũng khá hài lòng, hắn ngủ như thế thì im lặng phải biết.Phía Minho, anh vừa đi tới mép bàn thì Sóc nhỏ đã xù lông la lớn
"YAH!!!Ai cho ngồi mà ngồi, mau kiếm chỗ khác mà ngồi, khu vực này là địa bàn hoạt động của tôi!!!"
Minho chả buồn liếc nhìn, anh kéo ghế ngồi xuống, lấy tai nghe đeo lên rồi ngồi nhìn ra cửa sổ. Con sóc cảm thấy bị tổn thương trầm trọng. Cậu phụng phịu quay xuống làm nũng với Jeongin nhưng Cáo ta đang bận chiến đấu với con boss cuối cùng để dành chiến thắng nên bơ luôn Jisung. Sát thương nhân N lần, cậu quay lên, thề với lòng sẽ không nói chuyện với mấy người này nữa, họ chỉ toàn đem lại đau thương. ༎ຶ‿༎ຶ
----------------------------
*Rengggg" Trời ơi, được đi ăn rồi" Felix thống khổ kêu lớn, cất điện thoại vào túi, lôi Jeongin đứng dậy chạy xuống canteen trước. Seungmin cũng nhanh chóng cất tập sách gọn vào rồi quay xuống đánh thức con Sóc đang ngủ ngon lành chảy cả nước dãi
"Hannie à, dậy thôi, mày còn ngủ nữa là canteen sẽ bán hết cheesecake đó" vừa nghe nhắc đến món khoái khẩu, cậu sóc ngay lập tức bật dậy, kéo tay Seungmin chạy ra khỏi lớp đi mua bánh. Hazzzi, thật là Seungmin hết biết cậu bạn mình luôn.
End chap 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiss me or hate me???
Fanfiction? - Liệu anh có thể ở cạnh tôi mãi không? ? - Thật tốt vì cậu không thích tôi! ? - Anh ghét tôi lắm đúng không? ? - Làm ơn nói yêu em đi!