5

364 36 0
                                    

sáng sớm wonwoo đã thức giấc trước cậu, tranh thủ lúc mèo con còn đang ngủ, anh nhẹ nhàng lấy chiếc điện thoại bên tủ bên cạnh chụp lại cái đầu đang lấp ló rúc vào lòng anh, rồi đăng lên tin instagram, mặc dù gà còn chưa gáy nhưng chỉ sau mấy phút đã có hơn hai trăm người xem. rất nhiều người nhắn tin sau khi thấy tin của anh, nhưng nếu không thân thiết thì wonwoo đều không trả lời mà xoá thẳng tay cuộc trò chuyện, anh không muốn junhui phải bận tâm về những thứ nhỏ nhặt này. soonyoung, jihoon, mingyu đều nhắn tin anh ngay khi vừa xem tin, ba tin nhắn đều chung một ý hỏi.

'mày làm gì junhui rồi?!!!!"

wonwoo cười trừ đáp lại.

'vào mà hỏi junnie í'

tắt điện thoại mặc nó vẫn đang nổ noti mà quay lại với cục bông ở dưới chăn, wonwoo đánh thức cậu dậy bằng cách nhéo má junhui rồi hôn như gà mổ khắp mặt cậu. thấy mèo con nhăn mặt lơ mơ rời khỏi nơi ấm mà wonwoo vẫn tiếp tục trêu, thấy tay cậu đẩy mặt anh ra thì wonwoo mới dừng lại.

"chưa đánh răng ai cho hun tui?" nói xong cậu liền vươn vai chào buổi sáng, wonwoo thấy áo cậu chạy lên lòi bụng nhỏ thì liền thọc lét, nhưng rồi lập tức chuyển qua thò tay vào mà xoa bụng cho cậu. anh không muốn sáng sớm đã bị mèo jun giận đâu, cậu định quay qua chửi thì bị hành động kia dỗ ngọt liền ngoan ngoãn nằm im. bỗng junhui liền nhớ ra là anh và cậu đều đã vào năm học mới rồi, không còn như lúc nghỉ hè mà có thời gian nằm nướng nữa đâu.

"dậy đi wonu, xíu xuống trễ mẹ chửi đấy" junhui ngồi dậy rút đi cái chăn mà wonwoo đang đắp, rồi xếp nó gọn gàng lại. xong liền bò xuống giường chạy vào nhà vệ sinh, anh thấy vậy liền vừa chạy vừa nói.

"đợi anh vớii"
__________________________________

sau 30 phút thì junhui và wonwoo đã chịu bước xuống cầu thang, người đi trước thì ung dung bấm điện thoại, còn người đi sau thì đang mang trên vai chiếc balo, và tất nhiên, người đi trước là junhui. đừng ai hỏi tại sao anh có đồ đồng phục để mặc, vì trong tủ đồ cậu có khá nhiều đồ của wonwoo để anh lúc ngủ lại thì thoải mái hơn, một phần là do junhui lúc ghé nhà wonwoo có mặc xong đi về luôn. chiếm đa số là hoodie, sweater, áo phao, size của wonwoo khá to nên mỗi lúc mặc cậu nhìn như bơi trong chiếc áo, mặc áo của anh khiến junhui có cảm giác như được bao trùm bởi mùi hoa hồng quen thuộc, làm cậu cảm thấy an toàn hơn.

"chào buổi sáng ba mẹ"

"dì với chú buổi sáng vui vẻ ạ" wonwoo nói xong thì kéo ghế ra cho cậu ngồi vào bàn ăn.

mẹ và ba cậu đều không bất ngờ khi thấy wonwoo xuất hiện trong nhà lúc sáng sớm, vì hôm qua khi anh cùng junhui về thì bà có hay, nên sáng nay wonwoo mới được mẹ moon chuẩn bị đồ ăn sáng, còn những lúc junhui muốn qua nhà anh thì cậu chỉ cần nhắn tin cho bà biết thôi.

junhui vừa ngồi xuống đã lướt thấy ảnh mà wonwoo đã đăng lúc cậu còn ngủ.

"gỡ tất cả xuống trước khi có chiện lớn" cậu đá liền cái chân người kia dưới gầm bàn.

"không chịuuuu, đau tớ" wonwoo ôm cái chân vừa bị đá mà la oai oái, dùng con mắt long lanh như cái emoji giới trẻ hay dùng trên mạng nhìn cậu. thấy vậy junhui kí đầu anh thêm phát nữa, người kia bị đánh mà vẫn cam chịu rồi cười như được mùa, ba moon thì quá quen rồi nên cũng không để tâm mà ngồi yên tĩnh đọc báo.

wonhui .。◦♡ good to meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ