Chương 18.
Tám ngày sau.
8g56' sáng.
Vương Nguyên mở mắt, tỉnh dậy. Cảm thấy đầu đau nhức như búa bổ, định đưa tay lên xoa đầu thì tay như bị một thứ gì đó giữ lại, cứng ngắc. Ngẩng đầu lên nhìn thì thấy tay phải, hai chân mình đều bị băng bó, nặng đến mức phải dùng hết sức mới có thể nâng lên.
Điện thoại của cậu lúc này bỗng vang lên một tiếng, "Ting".
Vươn tay trái vẫn còn nguyên vẹn sang chiếc bàn đầu giường, Vương Nguyên tóm lấy chiếc điện thoại bị bể gần một nửa.
"Nhóc, tỉnh dậy thì gọi tôi, tôi sẽ tới kiểm tra thân thể cậu."
'From Bác sĩ của cậu.'
"Giọng điệu chua ngoa như này, đáng ghét!" Vương Nguyên lòng cảm thấy là lạ, rốt cuộc cũng không gọi lại cho người đó.
"Cạch." Cửa được đẩy ra, một cô y tá cầm khay thức ăn dinh dưỡng, đi đến trước mặt cậu, "Anh Vương Nguyên, bác sĩ Vương đã dặn em giờ này phải đem thực đơn thức ăn này và bịch thuốc này để cho anh bồi bổ dinh dưỡng sau vụ tai nạn".
Vương Nguyên mất nửa giây để tiêu hóa hết những lời nói như súng liên thanh của cô y tá, lúc nhận thấy mình đã đờ ra quá lâu thì vội phẩy tay, "Cô cứ để đó, tôi tự lo liệu được".
"A, bác sĩ Vương còn bảo anh đang bị thương rất nặng, tình trạng của anh hiện không thể tự làm bất cứ việc gì được, vậy nên em sẽ giúp anh ăn." Y tá nhìn thấy vẻ mặt sửng sốt như nhìn thấy ma của anh chàng trước mặt mình thì lại lên tiếng, "Đừng lo, em sẽ xem anh như em bé ba tháng tuổi vậy, đừng ngại gì cả nhé". Nói xong, cô ta còn tặng Vương Nguyên nụ cười ma chê quỷ hờn đáng sợ của quỷ satan.
Lúc này, điện thoại lại: "Ting", báo hiệu có tin nhắn mới.
Vương Nguyên mở ra, mặt lại đầy hắc tuyến mà thầm rủa xả trong lòng.
"Nhóc con bướng bỉnh, ăn uống cho đầy đủ nhé, cậu đã ngủ lâu lắm đấy."
Mình! Tại sao lại là "nhóc con" gì đó của hắn chứ a?! Đùa với ông sao, mau ló mặt ra đây, ngươi sẽ chết với bổn thiếu gia này! Nhưng mà... vẫn nên xử lý vấn đề trước mắt đầu tiên.
Vương Nguyên e dè quay mặt lại nhìn cô y tá, cô ta lại lần nữa mỉm cười.
***
"Ha ha! Là một tổng giám đốc cao cao tại thượng như cậu, vậy mà vẫn có người muốn đút cháo cho cậu ăn từng muỗng sao?" Lưu Chí Hoành vừa cười, vừa lộ ra vẻ khinh bỉ nhìn Vương Nguyên.
"Cậu im đi, tốn gần cả tỉ calo tớ tích trữ cả đời đấy"
"Này, bác sĩ của cậu là ai?"
Vương Nguyên cong khóe môi, "Không biết, hình như tên Karry, họ Vương (Wang). Tớ cảm thấy đó là một tên kiêu ngạo, đã chua ngoa lại còn đanh đá!".
Lưu Chí Hoành đi dạo quanh phòng bệnh của Vương Nguyên, thầm đánh giá.
"Ông tổ của tôi ơi, đã gặp người ta đâu mà cậu phán chắc như đúng rồi thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [KaiYuan] [Khải-Nguyên] Này, anh là của em nhé?
Fanfiction_14 năm trước_ "Em giả làm người yêu của anh, đó là điều kiện đấy!" _14 năm sau_ "Chúng ta chưa từng hủy bỏ điều kiện đó phải không? Bây giờ em vẫn là của anh chứ?" __14 năm trước là anh nói ra điều kiện__ __14 năm sau là cậu nhắc lại...__ **Anh l...