Mèo nhỏ ghét nước. Dù là người biến thành mèo cũng vậy...
——————
"Meooooo!!!..."
Mèo nhỏ Luca giận dữ xù lông lên với Alva phía trước. Bốn chân nhỏ xinh dùng sức bám chặt vào ga giường không chịu buông.
"Luca! Xuống đây ngay!"
Alva lên giọng đe doạ. Nhưng dù vậy Luca vẫn kiên quyết bám vào ga giường.
"Meoooo!!!"
(Không!)Luca cảm thấy rất bất lực, vì bây giờ với cơ thể bé nhỏ này cậu chẳng thể nào làm gì được Alva. Chống trả không được, nằm yên một chỗ cũng không xong, gã ta thỉnh thoảng ngứa tay là lại trêu cậu. Phiền chết đi được!
Nhưng mà... mỗi khi được vuốt ve, không hiểu sao cậu lại thấy thoải mái ấy và hưởng thụ nó, dù bản thân rất muốn từ chối.
"Luca!"
Alva gằn giọng mất kiên nhẫn. Gã tiến lại gần và bế cậu lên, mặc cho mèo nhỏ ra sức phản kháng.
"MEOOO!!!"
(Tránh xa tôi ra! Bớ làng nước ơi bắt cóc mèo!)Alva vuốt ve Luca, cậu lập tức liền cảm thấy vô cùng thoải mái mà duỗi người nằm trong vòng tay của gã hưởng thụ.
"Luca ngoan..."
Dù rất muốn chống trả... nhưng thật sự được gã vuốt ve rất thích. Nên là cậu sẽ chỉ nằm đây một lúc thôi, tí nữa sẽ chạy đi!
"Meo..."
(Tí nữa ông sẽ biết tay tôi!...)Alva đặt Luca lên bàn. Mèo nhỏ rời khỏi vòng tay của gã liền cảm thấy khó chịu, có chút (nhiều) không nỡ.
"Meo?..."
(Ơ kìa?...)Gã tháo găng tay ra và xắn tay áo của mình lên, bế Luca vào phòng tắm.
—Mèo nhỏ liền cảm thấy bất an...—
"Meooo...!"
(Khoan! Ông định đưa tôi đi đâu?!...)"Yên nào Luca..."
"MEOOOO!..."
(Khônggg...)Tiếng mèo kêu càng thảm thiết hơn, đồng thời cậu cũng kháng cự kịch liệt hơn. Bàn tay của Alva bây giờ đây đầy những vết cào và dấu răng nhỏ xinh.
Chống cự rất quyết liệt, nhưng ngay khi cậu cảm nhận được bộ lông của mình tiếp xúc với nước, cậu liền trở nên mất sức, nằm im trên tay Alva.
"Không phản kháng nữa sao?"
Nhìn thấy Luca ngoan ngoãn nằm trên tay mình, gã phấn khích trêu chọc cậu.
"Meooo..."
(Me kieep, tôi ghét nước...)Luca bất mãn kêu lên. Mèo rất ghét nước, dù là người biến thành mèo thì cũng như vậy.
(B... bản năng moe moe?!?! (—・∇・)—)
"Ta sẽ coi đó như một lời chấp thuận"
Alva từ từ đặt cậu xuống bồn nước và bắt đầu tắm rửa cho cậu. Luca mặc dù rất ghét nhưng cũng không làm gì được, chỉ có thể liên tục cầu cứu... bằng tiếng mèo...
Sau khi Luca tắm xong, toàn thân cậu ướt sũng trông rất đáng thương. Bộ lông vốn mềm mại của cậu giờ đây dính nước xẹp xuống khiến Luca cảm thấy vô cùng khó chịu.
"Trông em bây giờ khác quá..."
Alva cảm thán nhìn Luca trên tay. Cục bông xám đáng yêu của gã bây giờ chẳng còn gì ngoài da bọc xương. Gã đang cân nhắc liệu có nên để mèo nhỏ của mình động vào nước nữa hay không...
"MEO!"
(Tôi phải cào nát mặt của ông!!)Alva thở dài cuộn Luca lại trong tấm khăn bông và bế cậu ra gần lò sưởi bên ngoài phòng ngủ. Gã ngồi xuống và bắt đầu lau người cho cậu.
"Meooo!!!"
(Nhẹ tay thôi!)...
Sau khi được lau khô người, bộ lông màu xám vốn ướt nhẹp của Luca liền trở nên xốp xốp, vô cùng đáng yêu.
"Bộ lông này rất mềm mại..."
Alva ôm cậu vào lòng và vuốt ve. Luca rất vui khi gã nói vậy, đuôi nhỏ đằng sau đung đưa thích thú.
"Ta đang tự hỏi... bộ lông này có đủ để làm một đôi găng tay không?"
Luca nghe xong liền sững người, cậu lập tức xù lông lên cào tay Alva đến bật máu.
"MEOOO!"
(Tên khốn châu chấu! Cái đồ *** **)(Trẻ nhỏ không nên học chửi bậy ( ◠‿◠ )
Cánh tay Alva lập tức đầy vết cào rỉ máu, nhưng gã vẫn không dừng việc chọc Luca lại.
"Thôi nào Luca. Mất bộ lông này thì đợi nó mọc lại là được mà"
"Méoo!"
(Có cái *** ** ông ý!)(Trẻ nhỏ nghiêm cấm học theo moè Luca
nhé ( ・∇・)Alva bật cười vuốt ve trấn an mèo nhỏ đang làm loạn.
"Không đùa em nữa... Ta sẽ không cạo lông của em đâu"
Luca sau một hồi hành hạ tay của Alva cuối cùng cậu cũng chịu buông tha. Cậu cuộn người rúc vào trong áo choàng của gã và nhắm mắt lại.
"Meo..."
(Nghe thế còn được! Tạm thời tha cho ông đấy...)
BẠN ĐANG ĐỌC
[AlvaLuca] Mèo nhỏ màu xám.
FanfictionWarden x Winter Cicada ("Tổng giám ngục" x "Ve sầu mùa đông") Thật ra Điểu còn truyện chưa xong nhưng vì hôm bữa lên Character AI nghĩ được quả plot cũng hay, nên tạm thời chuyển nhà. Moe moe Luca chơi thuốc quá liều biến thành moè. Moè vẫn báo. Ăn...