Nhân dịp bị điểm kém hậu thi học kì, tôi quyết định quậy tới bến luôn. (D*tm* số 13 nhé, f**k you in vietnamese ^^)
♡♡♡
Tận thế.
Loài người bị tấn công bởi một loại chất độc lạ, chúng thâm nhập vào tất cả các tế bào có mặt trên quả đất hình cầu này và trao sự sống đến toàn vật thể ngoại trừ con người. Cây cỏ, đường đất,..tất cả mọi thứ từ nhân tạo đến từ thiên nhiên đều sống dậy và hành động hung hãn. Nhưng với con người, khi bị nhiễm thứ chất đó, họ lại bị rút cạn sinh mạng và biến thành một đống thịt vô tri. Chưa kể đến việc loài người chính là thức ăn yêu thích của bọn vật thể sống kia.
Tận thế thật rồi.
Hoảng loạn, hỗn độn, lộn xộn, máu khắp nơi, rất nhiều máu, tiếng la hét thất thanh và những hỗn âm khác nữa, mọi thứ đều xảy ra rất nhanh, không kịp đối phó, phải khó khăn lắm mới có thể sinh tồn được. Đó là viễn cảnh của cách đây năm tuần và bốn ngày.
Hanagaki Takemichi là một học sinh cấp ba chuẩn bị tốt nghiệp, và điều đó sẽ không bao giờ diễn ra bởi vì cái sự kiện tận thế này đã phá hủy tất cả các kế hoạch trong tương lai của cậu. Takemichi sẽ là ai nếu như cậu không thể tiếp tục diễn vai con ngoan trò giỏi cho cuộc đời nữa? Cậu chẳng là ai cả. Không có tài năng, lại càng không có kỹ năng. Cậu không rõ vì sao mình có thể sống sót đến tận bây giờ. Suốt cả đời việc cậu làm tốt nhất là máy móc cúi đầu dạ thưa với ba mẹ và thầy cô, chưa từng trong đời tham gia một khóa kỹ năng sống và võ thuật nào, điều mà một thằng con trai cần phải làm, nghĩ đến việc bản thân có thể xoay sở trong cảnh tận thế thôi cũng không dám nghĩ, nó rất khó tin. Vậy mà bây giờ cậu đang ở đây, cùng với một nhóm người khác tìm đường đi đến trại tị nạn nơi bọn họ có thể được an toàn.
Rindou Haitani, cựu bất lương của Roppongi nổi tiếng, DJ điển trai của câu lạc bộ hàng đầu Roppongi và đặc biệt là bạn trai quốc dân của các quý cô. Anh ta đẹp trai, giỏi võ, giàu, anh trai của anh ta cũng giàu, lại còn rất có khí chất của một người bạn trai tiêu chuẩn. Không thiếu bất cứ điều gì, chính xác là không hề thiếu điều gì cả, bởi Rindou đã có bạn gái rồi. Lần cuối bọn họ liên lạc với nhau, Rindou biết được bạn gái may mắn được đưa vào trại tị nạn kịp thời, còn đang cố gắng tìm kiếm anh, bọn họ trấn an nhau và hứa sẽ gặp lại ở trại tị nạn.
Ban đầu hội nhập, Takemichi và Rindou có khắc khẩu với nhau. Cậu biết cậu vô dụng trong nhiều tình huống nhưng bởi vì cái miệng hỗn láo và lòng tự ái của một thanh niên mới lớn nên đã vài lần khiến Rindou muốn đấm nhau với mình. Takemichi cho rằng gã trai này quá nóng nảy, chẳng bù cho người anh trai của gã. Nhưng về sau cậu cũng ít nói lại, vì càng ngày Takemichi càng tuyệt vọng, người đi cùng cậu cứ dần gục xuống khiến cậu cũng gần như sắp không trụ vững.
Đoán xem, Rindou đã ở cạnh cậu khi cậu trải qua đợt suy sụp tâm lí trầm trọng nhất cuộc đời mình. Đó là ngay sau khi chính cậu phải tự giết chết người thân của mình để cứu lấy những người sinh tồn khác, thứ chất độc đáng sợ ấy đã biến loài người thành một trong lũ quái vật, không gì ngăn được chúng trừ việc chặt hết tứ chi và đầu của chúng. Và Takemichi đã phải làm vậy với người mà cậu yêu thương nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
🅃🅁 Painkillers.
Fanfictionrindou haitani ᙮ takemichi hanagaki Painkiller - thuốc giảm đau