Trong nguyên tác, sau khi Tiêu Trường Uyên và cô cung nữ ngã xuống vực sâu, cả hai cùng mất trí nhớ.
Hai người kết làm anh em, chung sống ba năm trong làng họ Giang.
Tình cảm nhạt nhoà như một vùng nước lặng.
Để hoàn thành nhiệm vụ, Vân Phiên Phiên quyết định nhóm một mồi lửa lớn vào vùng nước lặng này.
Thiêu đốt nó lên.
Làm tình yêu sôi trào.
Vân Phiên Phiên cắn đôi môi anh đào ướt át, cặp mắt hạnh ngân ngấn nước, nũng nịu nhìn về phía Tiêu Trường Uyên.
"Phu quân, thiếp là vợ chàng đây, chàng không nhận ra thiếp sao?"
Vị vua trẻ tuổi có khuôn mặt tuấn mỹ lạnh lùng, đôi mắt tối tăm như vực sâu buốt giá, mang theo sự lạnh nhạt nguy hiểm khó tả, thâm sâu khó lường.
Chàng ta nhìn cô, đôi môi mỏng hơi mím, không nói gì.
Đôi mắt hạnh trong vắt sáng ngời của Vân Phiên Phiên tràn ngập sự chân thành tha thiết.
Thật ra lòng cô cũng không chắc lắm.
Tối qua cô vừa thức đêm đọc hết phần kết của cuốn sách này, khóc sưng cả mắt, lệ rơi ròng ròng, như đứt từng khúc ruột gan vì tình yêu vặn vẹo biến thái khiến người ta giận sôi gan của nam nữ chính. Nào ngờ, vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ say, cô lại xuyên vào quyển sách này.
Còn nằm cạnh nhân vật phản diện khủng cuối truyện nữa chứ.
Nghĩ thôi đã thấy rợn hết cả người.
Những nữ chính xuyên không khác chí ít còn có ký ức của thân thể gốc để thích ứng với thế giới này. Còn cô thì chẳng có tí tẹo ký ức nào của cô cung nữ. Cô chẳng những không có ký ức của cung nữ kia, mà còn phải đối đầu trực diện với anh bạo quân tà ác nhất trong thế giới này.
Đúng là bi thảm quá đỗi.
... Không rõ cô có lừa được anh bạo quân này không nhỉ?
Mà lừa được thì cũng được bao lâu?
Trong nguyên tác, Tiêu Trường Uyên thô bạo vô tình giết người như ngóe.
Chẳng rõ sau khi sự thật bị vạch trần, cô có bị chàng ta rút gân lột da chặt làm tám khúc mang cho hổ ăn không?
Nghĩ đến đây, Vân Phiên Phiên đột nhiên cảm thấy hối hận vì ban nãy mình đã bồng bột nói dối chàng ta như thế.
Đôi mắt của tên này đen tới mức đáng sợ.
Khi nhìn thẳng vào mắt chàng, người ta sẽ thấy như đang giằng co với vực sâu.
Cô có cảm tưởng mình đang bị đám quái vật khổng lồ ngủ Đông dưới vực sâu vạn trượng nhìn chăm chú.
Lông tơ toàn thân cô dựng đứng lên.
Từng câu miêu tả về bạo quân trong nguyên tác lướt qua đầu Vân Phiên Phiên.
Những cái đầu máu me đầm đìa rơi xuống từ tường thành, vô số vong hồn chết dưới đao của Tiêu Trường Uyên, tiếng ca thê lương nhuốm máu của Diệp Tố Hinh...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Mối tình đầu khó quên của bạo quân mất trí nhớ - Nhất Niệm Tịch Vụ
RomanceNguồn: alanfoxbt4c Gồm: 85 chương Giới thiệu: Vân Phiên Phiên xuyên vào tiểu thuyết, biến thành cô cung nữ mờ nhạt trong phông nền. Hệ thống bắt cô chinh phục bạo quân, trở thành mối tình đầu khó quên của chàng ta. Bạo quân Tiêu Trường Uyên tính tìn...