Chương 10: "Sao huynh lại biết tên tôi?"

405 20 0
                                    

Vân Phiên Phiên bôi lem luốc khuôn mặt tuấn tú của Tiêu Trường Uyên bằng tro bụi.

Cuối cùng cũng khiến kẻ khác không thể nhìn rõ gương mặt thật của chàng.

Lần này, họ đi đến chợ, mọi người không còn nhìn mặt Tiêu Trường Uyên chòng chọc nữa, khu chợ lại trở về vẻ náo nhiệt vốn có của nó.

Bấy giờ Vân Phiên Phiên mới thở phào nhẹ nhõm.

Cô không thể để Sở Nghị tìm thấy Tiêu Trường Uyên trước hạn được.

Bây giờ Tiêu Trường Uyên chưa khôi phục ký ức, IQ thiếu thốn, đến cô còn có thể lừa chàng ta xoay như chong chóng, huống chi Sở Nghị lòng dạ hiểm độc.

Nếu để Tiêu Trường Uyên rơi vào tay Sở Nghị, vậy khác gì dê vào miệng cọp. Tiêu Trường Uyên chắc chắn sẽ phải bỏ mạng.

Vân Phiên Phiên không muốn Tiêu Trường Uyên chết.

Nhất là chết ở trong tay nam chính Sở Nghị.

Tuy rằng Vân Phiên Phiên rất thích câu chuyện "Tận cùng khúc ca" này, nhưng cô lại cực kỳ không ưng tay nam chính Sở Nghị. Nếu so sánh với Tiêu Trường Uyên tàn bạo bất nhân thân thế thê thảm, Vân Phiên Phiên cảm thấy Sở Nghị liên tục lợi dụng nữ chính còn dễ ghét hơn.

.

Ở phần kết của "Tận cùng khúc ca", Sở Nghị lợi dụng Diệp Tố Hinh, hợp sức của 5 nước, cuối cùng đã giết được nhân vật phản diện khủng Tiêu Trường Uyên. Nam nữ chính ôm hôn nhau nghênh đón kết cục tốt đẹp khi Tiêu Trường Uyên nằm trong vũng máu. Tuy rằng Diệp Tố Hinh hận Sở Nghị thấu xương, nhưng nàng cũng yêu Sở Nghị sâu đậm. Tất cả những yêu hận nàng từng trải qua đều liên quan đến Sở Nghị, nên nàng không rời bỏ Sở Nghị. Về sau Sở Nghị lên ngôi vua, sắc phong Diệp Tố Hinh làm Hoàng Hậu.

Diệp Tố Hinh trở thành người phụ nữ tôn quý nhất trên đời.

Chẳng qua, từ đó về sau, Diệp Tố Hinh có chất giọng còn êm tai hơn tiếng hót của chim sơn ca, không còn cất lời ca tiếng hát nữa.

Trải qua hết chuyện thiên phàm, tiếng ca đã tận đành cam phận ngừng,

Hoàng quyền máu đỏ dửng dưng, ngàn năm không dứt còn hưng với đời.

.

Lúc đọc đến đoạn kết này, Vân Phiên Phiên khóc tới độ đứt từng khúc ruột gan.

Chính cô cũng không biết rốt cuộc tại sao mình lại khóc.

Vân Phiên Phiên lắc lắc đầu, ép bản thân không được nghĩ đến chuyện khiến mình buồn bã này nữa.

Khu chợ náo nhiệt nhanh chóng mang hết nỗi lo lắng của Vân Phiên Phiên đi, khiến cô vui vẻ hơn nhiều.

Cô vốn là một người rất dễ vui.

Vân Phiên Phiên thấy có người bán kẹo hồ lô trong chợ, bèn mua hai xiên kẹo hồ lô.

Người bán rong lấy 6 văn tiền của cô.

Vân Phiên Phiên thanh toán tiền, đưa một cây kẹo hồ lô cho Tiêu Trường Uyên. Cô vừa ăn kẹo hồ lô, vừa bẻ ngón tay tính tiền.

(Hoàn) Mối tình đầu khó quên của bạo quân mất trí nhớ  - Nhất Niệm Tịch VụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ