RLWT

26 4 9
                                    

"C-cathy! wag kah munangs umuwi n-no." lasing na sabi nito.pinandilatan ko ito.



"Sorry kailangan ko na talagang umuwi ngayon 11pm na!pinag-bigyan ko lang kayo no mabuti nga wala yung amo ko nag vacation! pero nandun sa bahay ang isa nyang anak at sana lang hindi ako mapagalitan!" naiinis kung sabi dito. nag lakad lang ako patungo sa hintayan ng mga jeep,hindi ako mapakali kasi ang tagal ng jeep at malapit na mag 12.



"Shit!" mariing mura ko dahil pag umabot ako ng 1pm ay siguradong hindi na ako makapasok sa bahay,sa naisip ay napamura uli ako damn!




Pero maya-maya lang ay may narinig akong tunog ng sasakyan,nagliwanag yata lahat ng paligid dahil sa nakita pero agad nandilim ang paningin ko ng puno na ito SHIT! pero pinara ko parin.



"Hija dilikado na pero wala nang bakanting upuan pero pwede ka namang umangkas pero bumayad ka parin ha!" sigaw nito sa akin.




napa iling ako dahil sa sinabi nito pero wala akong magagawa kaya tinanggap ko nalang ang alok ng driver.





"Uyyyy ang seksi...." sabi ng mga mukhang tambay na naki angkas rin gindi ko na to pinansin.



maya-maya lang ay dumating na ako,nasa harap ako sa bahay ng amo ko,nag dadalawang isip kung kakatok o hindi damn! naduduwag ako,huminga ako ng malalim saka ko kumatok.




"Pucha!sino bayan!"sigaw ng magaling na anak ng amo ko.




"Si cat-cat to,buksan mo ang gate!hoy!" sigaw ko pabalik dito.




"manigas ka dyan sa labas oy!anong oras na kaya,isumbong kita ni mama eh!Tsaka wag kag estorbo naglalaro ako bweset!" nairitang sabi nito.





"h-hoy! buksan mo hoy! isumbong rin kaya kita sa mama mo na hanggang ngayon ay naglalaro ka parin ng dota!"




maya-maya lang ay bumukas ng marahas ang pintuan,napangisi ako pero agad nabura yun ng parang may kung anong kainitan sa kaloob-looban ko.




"oh ano na! hindi ka pa papasok!"

Right Love At The Wrong Time(RLWT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon