Nerdy Turn's into a famous 4

4.4K 145 8
                                    

Grabe nakaka-kilig talaga si Alex. at ang cute nya. parang may natawag sakin si Mama pala.


Hello.

Hello Anak.

O Ma Bakit ka napatawag May nangyari ba.

Wala namn gusto ko na kase makausap ang anak ko.

Hehehehehe. sige na ma aalis na kami para sa isang filtrip bye ma.

O sige nak bye.

Bye.

Grabe natatakot ako kay mama mamaya malaman nya na pumunta ako sa hindi alam ng mga teacher's . ok ready tomorrow.


MAY 5,2013 12:00 AM. gumising ako. at hanggang ngayo ay gusto ko parin matulog pero hindi na kase lagi parin nasa isipan ko si alex. hindi kaya inlove na ko sa kanya. HOY SAMMY, Ay" alex ano ba hana ng gugulat ka. ALEX sino yun. crush mo. ah yun ba wala lang yun. WE, Narinig ko kanina may nasabi kang alex. Sino nga yun hindi kaya si Alex Woo ang sinasabi mo. teka pano mo nalaman. ang pangalan nya. ano kaba kaya alam ko sikat sya sa buong korea at sya ang pinaka magaling na actor no. kaso hindi ko sya type ang type ko yung friend nya. Teka crush mo yung friend nya. OO sikat din sya isang singer.

Ano namn ang pangalan ng friend nya ah. sya si Max Lee. kasing idad ko lang. eh si alex ilan taon na si alex kasingidad mo namn. talaga parehas kami ng idad. ang cool namn nun. Hindi namin namalayang late na kami. At naiwan na sa bus. Nako hana late na tayo naiwanan na tayo ng bus pano yan. Ok lang yun sammy punta nalang tayo sa play time natin kahapon. Sige. sabi ko habang naglalakad papunta sa play time namin kahapon. habang nag lalakad ako nakita ko si alex nag sho-shooting yata sila. dumaan lang kami kay alex kase malapit sila sa dream twister. Eh dun namn kami pupunta. break na nila sa shooting. habang nag lalakad ako nadapa ako gawa sa bato. at hindi ko namalayan na na halikan ko na pala si alex as-in lips to lips. grabe ang lambot ng lips nya. tumayo ako sa kanya. Sorry nga pala hindi ko sinasadya. Teka ikaw yung babae sa mga star war diba. OO Ako nga Hi ulet. Hi.pinutol ko ang sasabihin nya kase hinihintay na ko ni hana. AH sige alis na ko ah Bye. ah sige Bye.


Pumunta na ko kay hana. Halika na hana. Nakita ko yun. ah Anong yun. Yung first kiss mo. first kiss ko. pero ang cool mo na halikan mo ang crush mo at sa lip's pa. Ano kaba Hana accident lang ang ng yari no nadapa ako sa kanya kaya na halikan ko sya sa lip's. Hay nako halika na nga at pumunta na sa Dream twister. Hahahahaha Sige. sumakay na kami sa dream twister ang sarap sumakay kaso nakakahilo lang. Nako time kaylangan na natin umuwi sabi ko kay hana. OO nga pala halika na. bilis nag madali kami papuntang hotel. para bumalik sa room namin may gagawin pa kase kami bukas para sa isang filtrip namin. Habang natutulog na si hana ako hindi pa ako makatulog kase natatandaan ko yung kiss namin ni alex. grabe hindi mo aakalin ang magiging first kiss mo pala ay isang artista. hay nako erase erase lahat. matulog na nga.


NEXT CHAPTER


Hi kung gusto nyo ang story wag nyo kalimutan i vote at comment thank you and saranghe <3

NERDY Turn's Into A FAMOUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon