Chương 25: Lòng tham không đáy

105 2 0
                                    

Sự cám dỗ của việc được nhường lại tiết Thể dục là quá lớn, đúng là đồ phạm quy.
Ninh Thư nghiến răng: "Lần này tôi có thể tha cho anh một mạng, nhưng lần sau để tôi nhìn thấy anh, nhất định vẫn phải chết."
Nghiêm Kiều buông lỏng thước kẻ ra: "Được."
Giữ lại cái mạng nhỏ này đã rồi tính sau. Ninh Thư lùi lại một bước, né tránh hơi thở nóng rực của anh bên
tay, cũng không thèm nhìn anh thêm một cái, cứ thế rời đi. Nghiêm Kiều nắm lấy cổ áo Ninh Thư kéo lại, trực tiếp hỏi: "Tại sao phải mặc áo nịt ngực?"
Ninh Thư quay đầu lại, lạnh giọng nói: "Cái gì mà áo nịt ngực? Là tôi nhồi bông, à không phải là silicone đó."
Nghiêm Kiều trầm mặc nhìn cô: "Không đùa."
Ninh Thư dùng chiếc thước trên tay, gõ gõ vào tay anh: "Tha chết cho anh là may lắm rồi, lại còn dám tọc mạch?"
Cô nói xong, lại quay người định rời đi. Thì bỗng nhiên nghe thấy người đàn ông phía sau thấp giọng nói:
"Không phải tọc mạch, những gì liên quan đến em đều quan trọng."

Ninh Thư mạnh miệng nhưng lại mềm lòng, cô dừng lại bước chân. Nghiêm Kiều lại đẩy mạnh thương lượng, đánh vào thứ mà tronglòng Ninh Thư muốn nhất: "Tiết Thể dục ngày mai cũng nhường cho em."
Ninh Thư giằng co suy nghĩ trong năm giây, sau đó xoay người lại: "Thực ra thì cũng không có gì khó nói, mẹ tôi không có ép buộc tôi, là tôi tự làm."
Đúng như anh nghĩ, trên đời này chẳng ai có thể ngược đãi và kiểm soát cô.
Nghiêm Kiều: "Tại sao?"
Ninh Thư cúi đầu, rồi lại ngẩng lên: "Trước đây ba tôi có người khác, đối phương là một phụ nữ lẳng lơ, ngực khủng, nên mẹ tôi ghét nhất là loại phụ nữ đó."
Trong các giả định khác nhau của Nghiêm Kiều, đây đã là lý do và kết quả tốt nhất. Nhưng anh vẫn cảm thấy có gì đó không ổn, anh trầm mặc một lúc rồi nói với cô: "Nói chuyện lại với mẹ em xem, em là em, người khác là người khác."
Ninh Thư ngẩng đầu: "Đương nhiên rồi, anh thấy đó bây giờ tôi đâu có mặc áo nịt ngực nữa đâu."
"Được rồi, nói xong rồi, tôi đi đây."
Ninh Thư bước ra khỏi cửa, sao đó xoay người lại cảnh giác nhìn Nghiêm Kiều: "Đừng có nghĩ tôi chia sẻ bí mật cho anh là đã tha thứ cho anh, cũng đừng có nghĩ tới việc dọn lại về nhà, vĩnh viễn đừng mơ tới điều đó."
Cô dùng thước kẻ chỉ chỉ vào người anh, như một tên tra nam kéo quần lên là không thèm nhận người: "Nhớ rõ thân phận của mình, anh là một giáo viên Thể dục, tác dụng duy nhất của anh chỉ là để tôi mượn tiết học mà thôi."
Nghiêm Kiều hơi khựng lại: "Giáo viên Thể dục ngoài việc có thể nhường lại giờ học ra thì vẫn còn những tác dụng khác nữa."
Anh nhìn cô, đè thấp giọng xuống, nói: "Ví dụ như thể lực rất tốt chẳng hạn."

Anh không nói hết ra, nhưng đôi môi khẽ nhếch và ánh mắt gợn sóng thể hiện ẩn ý nào đó không mấy rõ ràng.
Ninh Thư đỏ mặt, xắn tay áo lên: "Ngày nào anh không ăn đánh thì sẽ cảm thấy ngứa ngáy phải không?"
Nghiêm Kiều nhìn xuống đôi mắt Ninh Thư, giọng nói khàn khàn: "Đúng là rất ngứa, cô giáo Ninh có muốn gãi giúp tôi không?"
Ninh Thư: "Nếu không phải giết người là phạm pháp, anh có biết đến giờ phút này mình đã chết bao nhiêu lần rồi không?"
Nghiêm Kiều: "Được chết dưới tay em chính là vinh hạnh của tôi."

Ninh Thư: "Tôi đã dạy học năm năm, mười em học sinh da mặt dày nhất cũng chỉ bằng đến một phần mười của anh."
Thấy Ninh Thư muốn rời đi, Nghiêm Kiều có lòng nhắc nhở: "Sau này, ngoài tôi ra không được nhốt mình với bất cứ người đàn ông nào khác trong phòng, rất nguy hiểm."
Ninh Thư cảm thấy buồn cười: "Cái gì mà ngoài anh ra, anh mới chính là người nguy hiểm nhất đó."
Nghiêm Kiều suy ngẫm nghĩ, cảm thấy có chút đồng tình.
Ninh Thư mở cửa phòng thể thao đi ra ngoài, nhìn thấy hiệu trưởng đứng bên ngoài, cô vội vàng nghiêm mặt: "Chào hiệu trưởng ạ."
Hiệu trưởng: "Tôi đến lấy đồ, không nghe thấy gì cả, hehe."
Giọng điệu vô cùng ngượng ngùng, sao có thể không nghe thấy gì được chứ, ít nhất thì mấy câu sau đều bị nghe thấy cả rồi. Ninh Thư quay đầu trừng mắt nhìn Nghiêm Kiều, anh liền nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ với vẻ mặt vô tội.
Hiệu trưởng cười khan một tiếng: "Không ngờ cô giáo Ninh lại có mặt đáng yêu như vậy, thật tốt, nên như vậy, thế mới giống con người."
Cái gì là giống con người? Ninh Thư có chút suy sụp, vậy ra trước kia cô không phải người sao? Nhưng đối phương là hiệu trưởng, nên cô không dám phản bác lại, cũng chẳng dám hỏi.

CHÀO EM, CÔ GIÁO CỦA TÔI - Trương Tiểu TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ