Taxi dừng trước cổng biệt thự trong khu Vĩnh Ninh Lý, Ninh Thư và Nghiêm Kiều bước xuống xe. Lúc này đã là một giờ sáng, từ bên sông tới nhà chỉ mất nửa tiếng ngồi xe. Bọn họ bắt đầu hôn nhau khi tiếng chuông trong tháp rung lên mười hai lần. Từ đó tới giờ, không ai đề cập đến nụ hôn bên sông đó nữa. Nhẹ nhàng, lưu luyến, cuồng nhiệt, triền miên, chẳng thiếu điều gì, như hai tâm hồn cô đơn vô tình chạm vào nhau trong thế giới đầy băng giá, rồi ôm lấy nhau tìm hơi ấm. Anh chủ động, nhưng cô không cự tuyệt.
Nghiêm Kiều lên tiếng trước, âm thanh trầm thấp, khàn khàn: "Đó là nụ hôn đầu của anh."
Ninh Thư: "Đó cũng là nụ hôn đầu của em."
Nghiêm Kiều: "Trước đây anh đã thề với bản thân mình rằng, nếu lấy đi nụ hôn đầu tiên của cô gái nào thì sẽ sống với người ấy cả đời."
Ninh Thư: "Lừa anh thôi, đó không phải là nụ hôn đầu tiên của em đâu."
Nghiêm Kiều nhướng mắt không nói gì, nhưng Ninh Thư lại cảm thấy trong mắt anh có sự thù địch vô cùng đáng sợ, dường như anh đang xác nhận sự thật trong lời nói của cô, nếu điều đó là thật thì
anh sẽ giết cô ngay lập tức.
Ninh Thư cười khan một tiếng: "Haha, nói giỡn thôi mà."
Nghiêm Kiều nhìn chằm chằm vào cô gái trước mặt, giống như con sói đói đang đứng trong bóng tối âm thầm theo dõi con mồi của mình: "Đừng đùa như vậy với anh, anh sẽ nghĩ đó là thật đó."
Anh tiến lên một bước, rũ mắt nhìn xuống đôi môi đang ửng đỏ vì bị anh hôn, rồi cúi thấp đầu định hôn cô lần nữa. Ninh Thư nghiêng đầu né tránh.
Nghiêm Kiều nhéo nhéo cằm cô, cúi người, xoa nhẹ lên trán cô, giọng nói khô khốc, trầm thấp: "Nghiện rồi thì phải làm sao?"
Hơi thở của anh rất gần, khiến cô nhớ tới nụ hôn bên bờ sông, nhịp tim đột nhiên tăng nhanh, vội vàng đẩy anh ra: "Đừng có suốt ngày như vậy."
Nghiêm Kiều sờ sờ môi mình, nhìn Ninh Thư: "Chẳng phải là em cũng thích sao? Tại sao lại đè nén mình như vậy?"
Ninh Thư cúi đầu: "Em đâu có..."
Nghiêm Kiều: "Không bắt em phải chịu trách nhiệm, chỉ hỏi em một câu."
"Em có thích nụ hôn đó không?"
Ninh Thư: "Thích." Nhưng lại không dám tiếp tục nữa.
Nghiêm Kiều mỉm cười, đôi mắt hoa đào dịu dàng, anh đưa tay lên xoa mái tóc cô: "Được, anh biết rồi."
Anh có thể cảm nhận được rằng không phải cô không hề thích anh. Chỉ là, cô thích anh chưa đủ nhiều và còn phải xếp sau những thứ khác, chẳng hạn như quá khứ của cô hay cha mẹ cô. Anh không
trách cô nhu nhược, không dũng cảm, vì anh luôn biết cô là một cô gái thông minh, hiểu chuyện. Nguyên nhân khiến anh bị xếp sau không phải do cô mà nhất định là vì anh chưa đủ tốt, hoặc là anh đối xử chưa thực sự tốt với cô. Đột nhiên Nghiêm Kiều nghĩ thông suốt được rất nhiều chuyện, nét buồn thoáng qua trong mắt anh vừa rồi đã vui vẻ trở lại. Anh vừa được hôn người con gái mình thích, còn điều gì có thể khiến bản thân vui vẻ hơn nữa chứ, anh đưa tay lên xoa nhẹ đôi môi cô: "Cái lưỡi thật mềm."
Trước giờ Ninh Thư chưa bao giờ nghe thấy những lời lộ liễu như vậy, cô sửng sốt một hồi, rồi ngước đôi mắt to tròn nhìn Nghiêm Kiều.
Sau khi định thần lại, Ninh Thư nói: "Muộn quá rồi, hay là anh đừng về, hôm nay ở đây đi."
Khóe miệng Nghiêm Kiều lại bắt đầu khó chịu, anh hỏi cộc lốc: "Anh ở phòng em vậy em ở đâu?"
Ninh Thư: "Ngủ cùng nhau."
Nghiêm Kiều: "..."
Ninh Thư mở cửa, sau đó vào nhà trước, rồi quay đầu nhìn Nghiêm Kiều đang ngơ ngác đứng ngoài: "Vào đi nào."
Ngay khi Nghiêm Kiều thò một chân vào trong, cô liền đóng sầm cửa lại.
"Aaaaa—"
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO EM, CÔ GIÁO CỦA TÔI - Trương Tiểu Tố
Ficción GeneralVăn án: [Giáo viên ngữ văn kiêm chủ nhiệm x Giáo viên thể dục] Ngay tại cổng trường, Ninh Thư nhìn thấy có một tên cực kì khả nghi và nguy hiểm định bắt cóc học sinh của mình. Người kia mặc một chiếc sơ mi lòe loẹt, mắt đeo kính đen, trên tay còn x...