Hắn cười nhếch miệng, tiến đến gần cô gái đó...
-Nếu cô không phiền, vậy thì...
-Tôi làm sao?
-Cho tôi xem cô một chút được không?
-Này, anh uống đi.
-Sao cô lại đưa tôi rượu?
-Tôi đang sầu đời. Muốn mượn rượu quên sầu.
-Chà, đây là lần đầu tiên tôi thấy cô uống rượu đấy. Nào tôi trước nhá.
-Được.
Hắn chơi sạch hẳn một cốc rượu to bự tổ chảng, tất nhiên, cô đã chuẩn bị cho hắn một loại rượu nặng khủng khiếp khiến hắn một cốc vào là say khướt...
Đây cũng là lần đầu tiên cô vào phòng của hắn, trong phòng hắn, thứ gì cũng có cả nhưng nhiều nhất vẫn cứ là bộ sưu tập nhiều loại súng khác nhau của hắn. Cô đẩy hắn nằm vật ra giường...
-Này...
-Gì thế quý cô?-Hắn mê man nói với cô.
-Tôi lo bọn đàn em lại bị lũ đặc vụ bắt lần nữa tại chỗ đó lắm.
-Quý cô cần gì phải sợ chứ, tôi đã phái nhóm mang đồ thật đi theo hướng đường Ravtavor đến chỗ khu thành phố Muluk rồi.
Do nồng độ rượu cô chuốc cho hắn mạnh đến nỗi hắn chỉ nói xong câu đó là hắn quặt ra ngủ rồi...tiện thời cơ đó, cô khẽ khàng kê gối đầu và đắp chăn cho hắn cẩn thận, vừa làm, cô chỉ vừa cảm thấy nhục nhã...rồi cô uống một ngụm nhỏ rượu, nhanh chóng bước ra khỏi phòng hắn và cũng không quên mang chai rượu đó đi vừa đi vừa giả bộ say khướt trước mặt bọn đàn em làm chúng tin là thật...
Bởi cô uống ít nên không bị say, chúng cũng không nghi ngờ gì cô cả vì loại rượu này một khi đã uống là đã sặc cả mùi lên mũi rồi. Cô cứ thế đi xiêu vẹo. Làm bọn đàn em sợ hết cả hồn vì trong ánh sáng mập mờ cứ ngỡ cô là ma hiện hình vậy.
-Chị cả, chị ổn chứ?
-Ợ...tôi sẽ uống cùng anh...ợ...
-Thôi chị ơi, chị ngủ đi, chị không uống được rượu đâu.-Một tên khác đỡ cô vào phòng ngủ của cô và đặt cô vào giường ngay ngắn...
-Ợ...
-Chị cả, chị ngủ ngon nhé.-Hắn nói rồi rón rén ra ngoài...
Ngoài phòng...mấy thằng đàn em hí hửng đi trên hành lang vừa đi vừa tíu tít nói chuyện...
-Này, đây là lần đầu tiên tao được chạm vào chị ấy đấy, thật sung sướng, hé hé.
-Nói bé thôi, không đại ca biết là toi bọn mình đấy.
-Ừm.
Trong phòng, cô đặc vụ lấy điện thoại ra và báo về cho William bằng kí tự mật của mình làm anh ta nửa đêm xém nữa thì lăn kềnh xuống giường...
----------------------------------------------------------------------------------------------
Tin nhắn(phiên âm tiếng Việt)
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG CÂU CHUYỆN UNDERTALE
FanfictionNhững mẩu truyện về thế giới UNDERTALE và UNDERTALE AUs