Hết giờ tự học buổi tối, Ninh Thư cùng Nghiêm Lễ và Tạ Thành Thành ra khỏi trường. Tạ Thành Thành vô cùng hào hứng, vì được đến ở nhà bạn, nên bám riết lấy Nghiêm Lễ hỏi đông hỏi tây, nhưng hầu hết đều là về những vấn đề liên quan tới Ninh Thư.
Ví du, cô giáo Ninh đi ngủ lúc mấy giờ, cô ấy có thức dậy vào lúc nửa đêm để kiểm tra cậu làm bài tập về nhà hay bắt đọc thuộc lòng không, nếu đọc không được liệu có ăn đánh không?
Nghiêm Lễ hoàn toàn hết nói nổi với cậu: "Cậu có ăn đánh hay không tôi không biết, nhưng dù sao cũng không phải là tôi."
Khi đi qua cửa tiệm Thanh Nịnh, Triệu Vũ Kiệt gọi ba người vào và yêu cầu tiểu Chu mang đồ ăn đã chuẩn bị sẵn lên.Trong khi Nghiêm Lễ và Tạ Thành Thành ăn, Ninh Thư dán mắt lên một bức ảnh được đóng khung treo ở vị trí dễ thấy nhất trên tường ở cách đó không xa. Đó là bức ảnh nhóm chụp hôm sinh nhật Lễ
Lễ.
Bên cạnh có hai nữ sinh trường cấp ba số một đang cầm điện thoại chụp lại: "Sinh nhật hotboy trường mình này, đẹp trai quá."
"Lát nữa về photoshop bạn nam bên cạnh kia thành mình."
"Hai thầy cô phía sau là thầy Nghiêm và cô Ninh, hai người họ đang hẹn hò thật à?""Nếu vậy thì sau này lớp A5 và A6 quả thật là đáng thương, hồi tớ học lớp tám, thầy thể dục và cô giáo dạy Toán lớp tớ yêu nhau, kết quả là đại đa số giờ Thể dục đều cho cô dạy Toán đảm nhận."
Một cô gái quay đầu lại nhìn thấy Ninh Thư, liền ngượng ngùng thè lưỡi: "Em chào cô Ninh ạ."
Nói xong liền dắt theo cô bạn kia bỏ chạy.
Ninh Thư quay đầu hỏi Triệu Vũ Kiệt: "Sao lại treo tấm ảnh này ở đây?"
Triệu Vũ Kiệt: "Thầy Nghiêm nói treo ở đây có thể đẩy mạnh việc kinh doanh."
"Mấy ngày nay có rất nhiều cô gái tới tiệm ăn uống đó." Ninh Thư nhận xét: "Lợi dụng cả sắc đẹp của em trai mình vào công việc kinh doanh."
Cô lấy trong túi xách ra một chiếc Urgo có hình Snoopy sau đó nhón chân dán lên mặt Nghiêm Kiều. Cô sống khép kín quen rồi, nên không thể chịu đựng được việc ngày nào cũng có người nhòm ngó
nụ hôn của mình.
Triệu Vũ Kiệt nhìn nhìn, nói: "Cô giáo Ninh, cô hôn nhau với chó à?"
Vốn dĩ anh ta định giúp đỡ người anh em của mình, bảo cô giáo Ninh gỡ miếng băng dán đó xuống, nhưng sao nghe lại như đang chửi người ta thế này? May mà Kiểu muội không nghe thấy.
"Hôn nhau với chó?" Ninh Thư cân nhắc một chút, rồi thấp giọng nói: "Nói như vậy hình như cũng chẳng có gì sai."
Triệu Vũ Kiệt đưa cho Ninh Thư một ly nước xoài vừa xay: "Đúng rồi, cô đã biết việc anh Kiều muốn mua xe chưa?"
Ninh Thư lắc đầu: "Tôi không biết."
Triệu Vũ Kiệt cũng không nói gì thêm.
Ninh Thư nhướng mày hỏi: "Anh ấy đủ tiền sao? Không phải vừa mới mua nhà à?"
Triệu Vũ Kiệt mỉm cười: "Anh Kiều nhà tôi lắm tiền hơn cô tưởng nhiều, cửa hàng này cô biết rồi chứ, anh ấy cũng sở hữu cổ phần mà."
Triệu Vũ Kiệt lại chỉ tay ra phía bên ngoài nhà hàng: "Chẳng nói dối gì cô giáo Ninh, cô có biết cả con phố này có bao nhiêu cô gái nhắm trúng anh Nghiêm không?"
Ninh Thư có thể tưởng tượng ra, chắc hẳn là không ít. Anh đẹp trai, giàu có, biết quan tâm người khác, một người đàn ông như vậy sao lại không thu hút được cơ chứ. Nhưng trước giờ cô chưa từng nhìn thấy bất kỳ người phụ nữ nào cùng sánh bước với anh, ngoại trừ bản thân mình.
Đúng lúc này, cánh cửa của tiệm được đẩy vào từ bên ngoài, một người phụ nữ bước trên đôi giày cao gót đi tới. Cô ta cởi chiếc áo khoác màu camel của mình ra, để lộ chiếc áo len đen lệch vai bên
trong, phía dưới kết hợp với chân váy ngắn màu be ôm sát, quần tất cũng không mặc, phô bày ra đôi chân dài thẳng tắp.
Cô ta lười biếng vuốt mái tóc xoăn dài, đôi môi tô son đỏ gợi cảm, giọng nói nhẹ nhàng, quyến rũ: "Ông chủ Triệu."
Ninh Thư huých huých vào cánh tay Triệu Vũ Kiệt, trêu chọc: "Tìm anh kìa."
Triệu Vũ Kiệt thấy Ninh Thư đang cười nhạo mình: "Cô giáo Ninh, đừng cười sớm quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO EM, CÔ GIÁO CỦA TÔI - Trương Tiểu Tố
General FictionVăn án: [Giáo viên ngữ văn kiêm chủ nhiệm x Giáo viên thể dục] Ngay tại cổng trường, Ninh Thư nhìn thấy có một tên cực kì khả nghi và nguy hiểm định bắt cóc học sinh của mình. Người kia mặc một chiếc sơ mi lòe loẹt, mắt đeo kính đen, trên tay còn x...