Chương 41: Cầm thú

129 1 0
                                    

Ninh Thư thấy Nghiêm Kiều chuyển mười vạn tệ cho cô, lại còn nói tiêu không hết thì không được về nhà. Đương nhiên là cô tiêu không hết, cũng không thể tiêu hết. Tuy nhiên, nếu ai đó sẵn sàng cho
mình nhiều tiền như vậy để tiêu, cô vẫn cảm thấy rất hạnh phúc, là người khác chắc hẳn cũng sẽ vô cùng vui vẻ. Vốn dĩ không nên tiêu bừa bãi tiền của người khác, nhưng anh đã vứt hết quần áo của cô đi rồi, sau này cô cũng chẳng thể khỏa thân ra đường được. Vì vậy, cô sẽ chỉ tiêu một chút chút là được.
Ninh Thư sửa soạn xong xuôi, liền đi đến điểm hẹn đợi Tôn Hiểu Thiến. Những cô gái ngoài đường đều rất thời trang, Ninh Thư ngắm nghía mình trong tấm cửa kính, hôm nay cô cũng không hề mộc
mạc. Nghiêm kiều đã giúp cô chọn quần áo, bên trong là chiếc áo len trắng, kết hợp với chân váy len dài đến gối và áo khoác màu be bên ngoài. Còn mặc thêm cả quần tất và quần nỉ giữ nhiệt bên trong
nữa, nếu không mặc Nghiêm Kiều không cho cô ra khỏi cửa. Nghĩ tới việc sáng nay anh cầm chiếc quần nỉ, đuổi theo cô khắp từ trên lầu xuống dưới lầu để bắt cô mặc vào. Cô mỉm cười nhìn mấy cô gái để hở chân vừa đi qua, lạnh tới mức nổi da gà, nhưng vẫn phải giả bộ, mặt không biến sắc trước mặt người khác. Trong số đó có một đôi chân dài dừng lại trước mặt cô, Ninh Thư nhìn dọc từ chân cô ấy lên trên. Váy trắng ngang hông, áo khoác màu xám khói, áo len dệt kim màu trắng, để lộ một mảng lớn xương quai xanh, chiếc cổ thiên nga trắng nõn và mảnh mai, cô ấy trang điểm nhẹ nhàng, để tóc xõa ngang vai, kết hợp với chiếc mũ nồi màu đen.
Ninh Thư không dám nhận người: "Tôn...Hiểu Thiến?"
Tôn Hiểu Thiến: "Thế nào, khí chất có ngời ngời không, rất hợp với kiểu tiểu bạch thỏ hiền lành, dịu dàng như cô?"

Ninh Thư nghĩ tới diện mạo của Tôn Hiểu Thiến hàng ngày trong phòng ý tế trường, tóc đuôi ngựa buộc thấp nhẹ nhàng, đôi lông mày mỏng và cong, cả ngày mặc áo blouse, khi ra ngoài thì khoác
thêm áo lông vũ dài màu đen bên ngoài.
Hình ảnh quá đỗi tương phản, Ninh Thư mất một lúc mới kịp thích ứng, sau đó nhìn xuống đôi chân trần của Tôn Hiểu Thiến: "Không mặc quần nỉ, cô không thấy lạnh à?"
"Lạnh." Tôn Hiểu Thiến sắp đông cứng cả người luôn rồi, hai hàm răng va vào nhau cầm cập, cô ấy kéo tay Ninh Thư trốn vào trong trung tâm thương mại, rồi tiếp tục nói: "Nhưng mà đẹp, thời trang
phang thời tiết, phụ nữ là không gợi cảm thì còn gì là phụ nữ nữa?"
Ninh Thư đã học được rồi, nếu lần sau Nghiêm Kiều còn bắt cô mặc quần nỉ nữa thì cô sẽ nói như vậy.
Ninh Thư và Tôn Hiểu Thiến cùng nhau đi mua sắm, ăn lẩu, chơi trò gắp thú bông, rồi lại cùng nhau tay trong tay vào nhà vệ sinh, còn chụp ảnh tự sướng nữa. Đây là một trải nghiệm rất mới lạ và thú vị đối với Ninh Thư. Cô đã từng nghĩ, có bạn hay không không quan trọng, chỉ cần học thật giỏi là được, nhưng hiện tại lại chỉ muốn bám chặt lấy Tôn Hiểu Thiến, thậm chí còn không muốn về nhà ở Vĩnh Ninh Lý. Cơ thể Tôn Hiểu Thiến vừa mềm lại vừa thơm, còn người đàn ông ở nhà quá cứng rắn, chẳng mềm mại chút nào.
Tôn Hiểu Thiến không tiêu tiền một cách xa hoa như Nghiêm Kiều, các cô gái hay chú ý đến chất lượng và để ý đến từng chi tiết nhỏ, những đồ mà cô ấy dẫn Ninh Thư đi mua đề phù hợp với cô, giá cả cũng ở mức chấp nhận được. Nhưng Ninh Thư vẫn cảm thấy có hơi đắt, một chiếc áo len sau khi giảm giá có giá là hơn ba trăm tệ, cô đã mua nó trong nước mắt. Sau đó âm thầm ghi lại hóa đơn, ngộ nhỡ sau này Nghiêm Kiều không thích cô nữa, muốn chia tay với cô, vậy thì cô sẽ trả lại số tiền mà mình đã tiêu của anh.

CHÀO EM, CÔ GIÁO CỦA TÔI - Trương Tiểu TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ