Chap 7

319 28 4
                                    

Cả căn phòng chìm trong khoảng yên lặng, sắc mặt ai cũng trầm xuống..Những tiếng cười bây giờ đã dừng...thay thế vào đó là là bầu không khí nghiêm trọng....

Rimuru từ từ nâng cốc nước uống một ngụm, phá vỡ bầu không khí đáng sợ này..

- xem ra cô gái ấy không có ý xấu..còn về thân phận thì....

Rimuru đưa ánh mắt sang anh chàng Diablo, ý bảo Diablo điều tra về thân phận cô gái đó....

-Fufu... thưa rimuru_sama, được người đặt niềm tin cậy vào thần là một niềm vinh hạnh, thần xin dốc hết sức và tính mạng của mình để điều tra về thân phận của cô gái đó...

Câu nói của Diablo khiến Rimuru sởn gai ốc, anh chàng này đúng thật là cuồng chủ nhân mà!

- ah..không cần đem tính mạng của mình ra đâu Diablo, dốc hết sức là được rồi..

Rimuru cười trừ, vẫy vẫy đôi bàn tay trái...

Quay lại cuộc họp..

-Tiếp theo chúng ta sẽ nói về....

(những chap sau là sự việc của hai tuần trước nha, thời gian sẽ dài hơn cốt truyện chính một chút))

_______________________

Ở lâu đài băng....

Một anh chàng có mái tóc đỏ dài, anh khoác một cái áo khoác màu đen không dài lắm, để lộ ra cơ bụng hoàn mỹ cùng với những chiếc hình răng nanh nhỏ cố định cái áo khoác đó. Phát ra một khí chất vừa lạnh lùng vừa nguy hiểm...

- cuối cùng ngày cũng tỉnh rồi, ngày Veldanava_sama..!

Anh cầm ly rượu đỏ, uống một ngụm..bình thản ngắm khung cảnh trên bầu trời xanh..

 bỗng một người xuất hiện trong hư vô, anh ta có ngoại hình của một người đàn ông ái nam ái nữ có vóc dáng khiêm tốn với mái tóc tím, gần phần đuôi chuyển thành màu xanh và đôi đồng tử màu vàng. Mái tóc dài của anh ấy điểm xuyết những đốm trắng khiến nó giống như bầu trời đêm....

-...-

Anh ta im lặng, từ từ tiến về phía vị thiếu niên đó, ngồi vào chiếc ghế được đặt đối diện con người ấy, nâng ly rượu đã được đặt sẵn từ lâu, như vị ấy đã đoán trước anh ta sẽ đến đây...uống một ngụm nhỏ...

-Sely...em ấy...

ánh mắt của anh ta bỗng trầm xuống, nhìn ly rượu đỏ trong trầm ngâm....

-Em ấy trở lại rồi..nhưng...em ấy giấu khí tức quá hoàn hảo!

Vị thiếu niên đó lắc lư ly rượu, trên khuôn mặt là nụ cười khổ....

- em ấy không muốn gặp ta sao?

anh ta trầm ngâm, ngưỡng đầu lên bầu trời xa xăm, nhớ lại từng đợt ký ức của tháng ngày vui vẻ, bên nhau đó...Đôi mắt trĩu nặng...

- chắc em ấy có chuyện gì thôi! nếu em ấy không tìm chúng ta, vậy thì chúng ta sẽ tìm em ấy!

Con người đó vừa an ủi anh ta, vừa nở nụ cười ranh mãnh...đang suy nghĩ thứ gì đó..

- ta mà tìm được em ấy, thì ngươi đừng hòng..!

ánh mắt sát khí của anh ta hướng thẳng vào vị thiếu niên đang nở nụ cười giang xảo đó..

(all rimuru) vị thần cô đơn, bây giờ đã gặp lại ánh sáng đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ