Seoul bắt đầu bước vào những ngày oi bức của tháng sáu, thời điểm này ở khắp nơi đâu đâu cũng bị bao trùm trong cái không khí nóng ẩm đến bực dọc.
Trên tầng cao của một tòa nhà, tiếng ma sát của đế giày và mặt sàn tạo ra những âm thanh chói tai, hòa lẫn trong đó là tiếng nhạc từ chiếc máy phát nằm ở góc phòng. Âm lượng của chiếc máy không lớn, nhưng đủ để vang dội trong căn phòng ba mặt gương to vỏn vẹn chưa đến quá 25 mét vuông.
Phía trước những tấm gương to che phủ mặt tường phòng, sáu thiếu niên hừng hực sức trẻ, ai nấy cả người đều mồ hôi nhễ nhại, tiếng thở dồn dập vì những vũ đạo mạnh mẽ, thế nhưng tất cả lại chẳng thể ngăn những đôi chân kia di chuyển theo giai điệu mà chiếc máy phát ra. Cứ vậy, từng nhịp, từng nhịp, họ cùng nhau hoàn thành vũ đạo của bài hát nọ.
Bọn họ là những thực tập sinh của công ty giải trí Yuehua. Lee Euiwoong, Ahn Hyeongseop, Koo Bonhyuk, Choi Byeongseop, Song Jaewon và Kim Taerae, đó là tên của họ. Giống như những chú chim đang bị nhốt trong chiếc lồng sắt, họ sống mỗi ngày để giãy giụa với nỗi niềm khao khát được tự do dang rộng đôi cánh, được cất tiếng hót, được bay đến một vùng trời mà họ ao ước. Tất cả những nỗi ước ao đó đều được họ gói gọn vào một chữ "debut".
Không đơn thuần chỉ là những thực tập sinh, mà họ còn là thành viên của một dự án nhóm nhạc nam thần tượng do công ty đầu tư. Mọi người biết đến nhau qua dự án lần này, sau đó cứ vậy mà dính lấy nhau, mỗi ngày đều cùng nhau đi đi về về, mỗi ngày đều cùng nhau sống chung dưới một kí túc xá nhỏ, mỗi ngày đều cùng nhau luyện tập đến kiệt sức, mỗi ngày đều cùng nhau hi vọng về một ngày được debut, được đứng dưới ánh đèn sân khấu.
Thế nhưng, chỉ vào vài tuần trước, họ nhận được thông tin rằng dự án debut lần này của bọn họ sẽ bị hoãn lại. Mọi công sức chuẩn bị của họ cứ vậy mà phải gần như từ bỏ hoàn toàn. Bọn họ có thất vọng không? Có! Nhưng điều mà bản thân họ có thể làm lúc này chỉ có thể là nỗ lực, nỗ lực để lấn át đi nỗi thất vọng bên trong lòng.
Cốc cốc...
Tiếng gõ cửa bỗng vang lên làm gián đoạn buổi tập luyện, tất cả hoạt động lúc này bỗng chốc như đình trệ, chỉ còn tiếng nhạc vẫn tiếp tục vang vọng bên tai. Từ bên ngoài, một cậu chàng cao ráo khẽ ló đầu vào bên trong, gương mặt anh ta có phần e dè, làm ra bộ dáng khó xử khi biết mình vừa cắt ngang buổi luyện tập của cả nhóm. Hyeongseop nhìn thấy, nhanh chân bước đến góc phòng tắt đi chiếc máy phát, Euiwoong bên này cũng mở miệng lên tiếng:
"Jiho hyung, anh tìm bọn em có chuyện gì vậy ạ?"
"À, chuyện là, khoảng 4 tiếng nữa sẽ có một cuộc họp, anh đến thông báo để mấy đứa chuẩn bị."
Jiho cười cười đáp lại, cậu chàng là nhân viên của Yuehua, cũng là người anh thân thiết với nhóm. Tuổi trẻ, năng lực cao, lại hòa đồng, chính vì vậy cậu chàng rất được lòng mọi người, nhưng được lòng nhất vẫn là đám nhỏ nhà Hyeongseop.
"A, vậy à, cảm ơn anh nhiều lắm, bọn em sẽ đến đúng giờ!"
Hyeongseop "a" lên một tiếng rồi hơi cúi người cảm ơn, Jiho thấy vậy vội xua xua tay bảo rằng: "Không có gì, là công việc của anh mà.". Nói xong liền vội vàng bảo họ tiếp tục luyện tập rồi rời đi mất hút. Đối với sự vội vội vàng vàng của Jiho, cả nhóm Hyeongseop từ lâu đã quen thuộc, bởi vậy không quá bất ngờ trước sự biến mất nhanh chóng của cậu chàng.
"Hyung, có khi nào là họp về dự án ra mắt của bọn mình không?", Jaewon hỏi Hyeongseop bằng giọng điệu có phần hơi mong chờ.
"Anh? Làm sao anh biết được?", Hyeongseop hơi ngơ ra một thoáng rồi đáp lại lời của Jeawon, thế nhưng câu trả lời của anh lớn lại làm Jeawon có phần hơi thất vọng.
"Muốn biết họp về cái gì thì cứ chờ đến lúc đó đã, đi về chuẩn bị thôi! Cả người anh bây giờ đều là mồ hôi đây này!"
Bonhyuk không biết từ bao giờ lại vác chiếc ba lô màu đen trên vai, miệng không ngừng kêu ca vì mùi mồ hôi trên cơ thể. Cả nhóm nghe Bonhyuk nói vậy cũng gật gù đồng tình, chạy nhanh đến chỗ để đồ đạc của bản thân, bắt đầu thu dọn một chút rồi lục tục cùng nhau ra về.
Bốn tiếng sau đó, sáu chàng trai đã có mặt tại văn phòng họp của công ty. Ngồi trên chiếc ghế êm ái, thế nhưng chẳng hiểu sao cả sáu người cảm thấy cả người lại cứ cồn cào một cảm giác khó tả.
Cạch...
Tiếng mở cửa khiến cả đám giật thót, như một thói quen, cả bọn đồng loạt đứng dậy đồng thanh chào hỏi. Quản lý công ty bị cả bọn làm cho giật mình, hành động trở nên có hơi lúng túng, gật đầu bảo họ cùng ngồi xuống rồi nhanh chóng bước vào. Sải bước đến bên chiếc ghế ở vị trí trung tâm căn phòng, vị quản lý nọ yên vị được một lúc liền lên tiếng:
"Dạo gần đây việc luyện tập vẫn tốt chứ?"
"Mọi chuyện rất tốt, bọn em vẫn đang cố gắng luyện tập ạ!"
Euiwoong sốt sắng trả lời, những người còn lại cũng ra sức gật đầu hưởng ứng. Gương mặt của quản lý hơi giãn ra, ra chiều hài lòng với thái độ của cả nhóm, song tiếp tục nói:
"Hãy cố gắng luyện tập nhé! Hôm nay gọi các em đến đây là muốn thông báo cho các em một tin tốt!"
Một xấp tài liệu được xếp ngay ngắn nhanh chóng được truyền xuống, bên trên đề lên nổi bật dòng chữ "Dự án TEMPEST". Cả bọn mờ mịt nhận lấy tập tài liệu, sau khi đọc xong nội dung liền thiếu chút nhảy cẫng lên vì vui sướng. Bên trong là kế hoạch cho việc ra mắt của bọn họ, một nhóm nhạc nam gồm bảy người, cùng với danh sách bài hát được chọn để debut.
Jaewon lúc này gần như vỡ òa, vươn tay ôm lấy Bonhyuk bên cạnh, ra sức hò reo ăn mừng, miệng cứ không ngừng kêu lên "Hyung, chúng ta làm được rồi!". Bonhyuk đối với chuyện này cũng vui mừng không kém, khóe mắt lại có phần hơi ươn ướt vì cảm động. Euiwoong và Hyeongseop cùng nhau đập tay ăn mừng. Taerae cũng vui mừng đến suýt thì bật dậy khỏi ghế, thế nhưng lại bị Byeongseop kế bên giữ lại. Dù phải ra sức giữ lấy đứa em út bên cạnh, nhưng Byeongseop không khỏi lại nhoẻn miệng cười một cách nhẹ nhõm.
"Yah, mấy đứa nhóc các cậu từ từ hãy vui mừng."
Quản lý nhìn thấy đám nhóc vui mừng, trong lòng cũng ấm áp không kém. Chứng kiến cả bọn cùng nhau nỗ lực từng ngày, hơn ai hết anh là người biết rõ chuyện này đối với cả bọn ý nghĩa thế nào. Tuy vậy, phía sau vẫn còn một điều bất ngờ.
"Đã đọc rõ bản kế hoạch rồi chứ?"
"Đã đọc rõ rồi ạ!"
"Tốt! Như mấy đứa thấy đấy, dự án của chúng ta, vẫn còn thiếu một thành viên."
Lúc này cả bọn mới sững người nhận ra, phải rồi, bọn họ chỉ có sáu người.
"Vì vậy..."
Dưới ánh mắt ngờ vực của cả bọn, quản lý bỗng đứng dậy, tiến đến trước cửa phòng họp. Sau đó, không nhanh không chậm, bình tĩnh kéo cánh cửa kia ra. Giây phút cánh cửa kia bật mở, cả bọn ai nấy đều trố mắt kinh ngạc.
"Giới thiệu với mấy đứa, đây là Hanbin, Oh Hanbin. Từ nay về sau sẽ là đồng đội của mấy đứa, là mảnh ghép cuối cùng của dự án TEMPEST"
BẠN ĐANG ĐỌC
《BonBin》 Thần Tượng Hôm Nay Lại Đang Làm Nũng
FanfictionTên Truyện: Thần Tượng Hôm Nay Lại Đang Làm Nũng Thể loại: Giới giải trí, 1x1, HE, boy love. Nhân vật chính: Oh Hanbin, Koo Bonhyuk. Phối hợp diễn: TEMPEST. Độ dài: 23 chương + 1 ngoại truyện. Tình trạng: Đã hoàn. Tóm tắt: "Đồng đội của tôi cứ luôn...