"You taste so sweet huh..." saad niya habang naka ngisi habang ako ay iyak lang ng iyak dahil wala akong magawa.
Naka tali ang mga kamay ko sa sa magka bilaang dulo ng kama, ganun rin ang dalawa kong paa.
A-akala ko ba...
B-bakla siya? B-bakit niya toh ginagawa saakin?!!
"P-please.... S-stop, K-Kyle..." pag mamakaawa ko.
"No. You like this right? Then endure the pain." naka ngising saad pa rin nito.
Dahil sa sinabi niya napa iyak na lang ako.
Sinubukan kong mag wala baka sakaling maka takas ako, ngunit suntok sa sikmura lang ang na tanggap ko.
Hindi ko akalain na ganito siya. Bakla siya pero para siyang lalaki ngayun.
I loved him from the very start, pero bakla pala siya at ayaw niya saakin. Marami na siyang naka s*x na lalaki pero kahit ganun mahal ko parin siya at hindi ako nandiri kahit kailan sa kaniya. Tinakwil na siya ng tita niya dahil doon. Wala daw kasi na bakla sa pamilya Qwerty kaya pinalayas siya, saksi ako sa kaganapan na iyun dahil nandoon ako nung araw na yun. Sinamahan ko siya nung araw na yun, lagi akong nasa tabi niya. Binilhan ko siya ng condo niya, nung una ayaw niya dahil may pera naman daw siya pero mapilit ako kaya napa tira ko siya doon.
Mahal ko siya kaya ginawa ko yun, kahit hindi niya masuklian ang pag mamahal ko para sa kaniya.
Pero puro galit na ang bumalot sa puso ko nang gawin niya ito saakin.
"A-ano bang nagawa kong kasalanan?!" pasigaw kong saad kahit nang hihina ako dahil sa suntok niya.
"Simple lang... Para lumayo ka na saakin, ang kulit mo naman kasi eh. Habol ka ng habol saakin. Para mawala ka na sa landas ko! " sigaw nito saakin at sinubo ang isang n*pple ko.
Napa iyak na lang ako ng tuluyan, napaka sama niya! Bakit ko ba siya minahal?! Isa siyang D*mon*o!
Hindi ko siya mapapatawad.Hinihimas-himas niya ang hita ko habang dinidilaan ang dib-dib ko.
Tuloy-tuloy parin siya sa ginagawa niya, samantalang ako umiiyak na lang ng tahimik.
"Ughmm...Ughmm!" saad niya habang ninanam-nam ang dib-dib ko habang labas masok ang pagka lalaki niya sa pagka babae ko.
'ANG DUMI KO NA!! Nandidiri ako sa sarili ko! Pero mas nandidiri ako sa KANIYA!!'
Galit na galit talaga ako sa kaniya. Yung mga tauhan niya naman ay nasa labas ng kwarto niya.
"Ahhh!" Nilabasan na siya. Ang akala ko ay tapos na pero hindi pala.
Pagka tayo niya ay nag bihis agad siya at lumapit sa pintuan may tinawag siya.
Nag usap sila at narinig ko ang pinag uusapan nila.
'NO! HINDI PWEDE!'
"You can now use her. After that, get rid of her." saad niya at bago ito umalis ay tumingin pa siya saakin. Pinipilit ko makawala sa tali pero ayaw. Napa ngisi naman siya doon.
"Kyle, wag please! KYLE! KYLE! H'WAG MO ITONG GAWIN SAAKIN!!! KYYYLLLEEE!!!" sigaw ko nag babakasakaling maawa siya saakin. Pero nakalimutan kong d*moyo nga pala siya. H-hindi siya bumalik manlang para palayain na lang ako!
"H'WAG PLEASE!!!" sigaw ko.
*PAK!
"Wag ka maingay!!"
"Oo, ikaw ang pumatay sa magulang ni Boss!"
"Deserve mo toh!" sigaw nila at binugbog ako.
Pero... Hindi naman talaga ako ang pumatay sakanila.
Aksidenteng napunta lang ako doon. Pero tinawag ako ng mama niya na nag hihingalo na. Nang hingi siya ng tulong saakin kaya ginawa ko.
At doon niya na ako nahuli kasama ang mga pulis, ayun din ang unang kita ko sa kaniya.
Dapat mabubulok ako sa bilanggo pero nalaman ko na lang na pina sawalang sala na ako. Yun pala, siya yun at balak niyang pahirapan ako. Dun ko din nalaman ang nararamdaman ko. Alam ko na din na bakla siya at nag babakasakali akong magustuhan niya parin iyun. Pero hindi.
Mas naging bato ang puso niya nang habul-habulin ko siya! Hanggang sa napikon na atah siya ng tuluyan at ginawa niya ito saakin.
Pagkatapos nila ako bugbugin, ginawa na nila ang gusto nila sa katawan ko.
Ang gahasain.
Ginahasa nila ako, papalit-palit sila. Hindi na ako halos maka galaw nun dahil hinang hina na ako. Nanginginig na din ako nun. Wala nang lumalabas na luha saakin.
Naalala ko bigla ang sinabi ni Kyle sakanila. Na pagkatapos nila ako gamitin ay idi-dispatcha na ako.
HOW COULD HE DO THIS TO ME?!! ALL I DID IS TO LOVE HIM! BUT THIS IS WHAT HE PAY?!!!
'PAG BABAYARAN MO TOH KYLE AKIRO CELOSO! AT SISIGURADUHIN KONG MAKAKATAKAS AKO DITO!!'
I RAXEL HEIA(HEYA) ZRENIA will be survive to this hell house of yours to get revenge for what you've done to me, KYLE AKIRO Q. CELOSO!
YOU ARE READING
Chasing That Gay. [Revenge]
De TodoShe's Raxel Heia Zrenia, the girl who loves Kyle Akiro Q. Celoso. She's madly in love with Kyle to the point that she chase him just to get his attention. Ayaw sa kaniya ng lalaki kaya sinabi nito sa kaniya ang sikreto nito. Na isa siyang bakla... ...