Kyle's P.O.V.
Tatlong araw na ang nakalilipas nang mangyari ang gusto kong mangyari.
And I feel so happy!
Siguradong inaagnas na yun kung nasan man siya. Tch!
Sinabi ko naman kasi sa kaniya na ayaw ko sa kaniya dahil isa siyang mamamatay tao. Hindi ko ginusto na gahasain siya, ginawa ko yun para may remembrance siya oras na mamatay siya.
*Ev¡l smirk.
Kasalukuyan akong nag titipa sa laptop ko nang may marahas na nag bukas ng pinto ng office ko at nilock ito.
Pagkatingin ko, si Justine Celoso lang pala ang pinsan ko.
"What brings you here?" I ask coldly pero di parin mawawala ang pagka bakla sa boses.
Tinukod niya ang dalawa niyang kamay sa mesa ko.
"Nabalitaan mo na ba na tatlong araw nang nawawala si Raxel?" tanong nito sa nag aalalang boses.
I gave him a bored look.
"W-wala k-ka naman s-sigurong kinalaman s-sa p-pagkawala n-niya diba?" saad pa nito. Nag aalala siya kasi may gusto siya kay Raxel noon pa.
Nakakatawa lang na sa akin pa nag kagusto si Raxel, hindi ba obvious na bakla ako?
Gusto ko din lalaki, hindi babae.
"Ano naman kung may kinalaman ako?" bored ko paring saad.
"D-did you d-do s-something b-bad to her?!" tumaas na ang boses nito kaya napatayo na din ako.
Wala siyang karapatan na sigawan ako! Anak lang siya sa labas!
"Oo! May ginawa akong masama sakaniya! Ano? Masaya ka na ba?!" sigaw ko din.
"W-what? What happened to her? Where is she?"sunod-sunod na tanong nito.
"In her deathbed." bored kong saad.
"W-what?!" napasigaw na naman siya.
"Pinapatay ko siya pakatapos ko siya gahasain at ipagahasa sa mga tauhan ko! Okay?!!" sigaw ko dito. Malakas ang loob ko na sabihin yun o isigaw dahil sound proof naman ang office ko. Kahit naman na hindi soundproof ang office ko at kung may makarinig man ay hindi ako mahuhuli, mayaman ako."Y-YOU W-WHAT?!!" napasigaw na naman siya. Para na siyang maiiyak.
"Hindi mo na kailangan maging malungkot cous. She's a gold digger, and she's just usi--" hindi ko na natapos ang sasabihin nang suntukin niya ako.
"TARANATADO KA PALA EH!"
"OUCH! W-WHY DID YOU DO THAT?!" asar kong saad.
" y-you... Y-you did t-that to her without knowing na h-hindi talaga s-siya ang p-pumatay sa ma-magulang Mo?!!"
YOU ARE READING
Chasing That Gay. [Revenge]
De TodoShe's Raxel Heia Zrenia, the girl who loves Kyle Akiro Q. Celoso. She's madly in love with Kyle to the point that she chase him just to get his attention. Ayaw sa kaniya ng lalaki kaya sinabi nito sa kaniya ang sikreto nito. Na isa siyang bakla... ...