Chương 124

66 3 1
                                    

Mới đầu thì lời của Camilla có vẻ nghe khá hợp lý, nhưng đằng sau vẫn có ẩn ý.

Vào thời điểm đó, không có ai nghĩ rằng lời nguyền của thái tử có thể được giải trừ, thế nên tôi mới ngày ngày dốc hết sức lực để tìm hiểu biện pháp.

Thậm chí còn không dám nghỉ ngơi dù chỉ một ngày, luôn túc trực theo dõi tình hình của Blake.

Camilla phớt lờ lời cảnh cáo của tôi, vẫn tiếp tục nói.

"Thời gian tôi ở bên ngài ấy còn nhiều hơn cô. Vậy mà cô vừa quay lại, tôi lại bị đuổi khỏi đây. Thế giới này thật không công bằng. Có cố gắng thế nào thì vận may của cô cũng sẽ sớm kết thúc thôi."

Nghe Camilla phủ nhận mọi nỗ lực của mình, cho đó là sự may mắn, tôi không kìm được sự bực bội.

Tất cả công sức của tôi trong miệng người khác lại trở thành một việc tình cờ nhấc tay động chân cũng có thể giải quyết, là vận may không đáng nhắc tới. Tôi đang định lên tiếng thì giọng của Blake đã vang lên.

"Cô nói quá nhiều rồi đấy."

Camilla nhìn thấy Blake thì rất kinh ngạc.

"Thái tử điện hạ…"

Blake tới trước mặt chúng tôi.

Camilla gọi anh bằng giọng đáng thương, nhưng Blake chỉ lạnh lùng lướt qua cô ấy, đi về phía tôi. 

"Vậy là em đã tới cung điện Amoria sao…Em đột nhiên rời đi như vậy, có biết tôi đã hoảng sợ và lo lắng nhiều thế nào không?"

"Tôi cần phải nói chuyện với cô ta một lát."

Dứt lời, Blake quay sang liếc nhìn Camilla.

"Trừ Chelsea, không phải tất cả các hầu gái đều bị ta đuổi việc rồi sao? Sao cô vẫn còn ở đây?"

"Thần…Ngài biết thần là hầu gái trong cung điện sao?"

Blake lạnh lùng nhìn Camilla nhưng cô ấy sớm đã bị câu nói của Blake làm cho phân tâm, đâu còn chú ý tới biểu cảm của anh.

Ít nhất thì thái tử vẫn nhận ra Camilla, biết tới sự tồn tại của cô ấy, vậy thì khoảng thời gian vừa rồi xem ra cũng không phải lãng phí. 

Nhưng ảo tưởng của cô vừa mới dựng lên đã lại vỡ tan tành.

"Cô chính là người hầu gái cố ý muốn vứt bỏ thức ăn Ancia đã làm."

Blake không hề có ấn tượng tốt đẹp nào về Camilla dù cho cô ấy đã phục vụ anh trong 5 năm qua.

Cô ấy chỉ được nhớ tới như một cô gái cố ý ức hiếp Rose. Camilla nhất thời không thể chịu nổi sự thật này.

"Ta không muốn vợ của ta phải nghĩ nhiều nên chỉ kết thúc chuyện này bằng việc đuổi việc cô. Lẽ ra ta nên khiến cô cút khỏi đây sớm hơn mới đúng."

"Blake."

Tôi bị lời nói và biểu cảm của Blake làm cho giật mình, vội gọi tên anh. Blake khẽ quay lại mỉm cười dịu dàng nhìn tôi. 

'Anh, cũng có một mặt lạnh lùng như thế nữa sao. Hình như cũng hơi đáng sợ…'

Nỗi buồn xâm chiếm Camilla. Cô ấy cũng không thể phân biệt là vì thất vọng hay điều gì khác.

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ