[ song trùng sinh tiểu ngọt văn, tỉnh táo cố chấp thâm tình nhà vật lý học vs tự phụ tiến thủ giỏi thay đổi nghệ sĩ violin ]
Phó Lệnh Quân tiếp đến người nhà điện thoại lúc, ngay tại miệng núi lửa thiên văn trạm tiến hành quan trắc.
Kính viễn vọng thao tác viên nhìn hình ảnh thở dài: "Viên này có thể phán định tử vong."
Có lẽ là vị trí hoang vắng tín hiệu không tốt, Phó Lệnh Quân chỉ nghe được điện thoại sàn sạt lặp lại: "Đình Lâm ngoài ý muốn qua đời..."
Nàng đứng dậy ra cửa, trời sao mênh mông, yên lặng như tờ, ngôi sao đầy trời phảng phất muốn từ phía trên rơi xuống.
Một năm này, nàng cùng Trịnh Đình Lâm hai mươi lăm tuổi.
Nghiên cứu cao cấp viện giáo sư các đồng nghiệp đều không hiểu Phó Lệnh Quân, rõ ràng tiền đồ đại hảo lại đột nhiên dấn thân vào một hạng vô dụng đầu đề, lãng phí nhiều năm thành quả cùng trác tuyệt thiên tư.
Nhưng Phó Lệnh Quân cố chấp tin tưởng vững chắc, kia chỗ sâu ẩn giấu vô hạn khả năng, hỗn độn cùng dự đoán không còn là đề khó, thời gian quay lại cũng sẽ không là trò cười.
Lý trí nói quá khứ không thể luyến, nhưng đàn violon âm quanh quẩn không dứt, người nào đó giảo hoạt cười tươi cả đời đều khó mà quên được —— nàng có không thể không làm lý do.
Thế nhân cười nàng quá điên cuồng, lại không biết yêu đủ để vượt qua hết thảy chiều không gian, xuyên qua thời không, chỉ vì một lần ngoái nhìn.
Trời sáng choang, Trịnh Đình Lâm thức tỉnh sau giấc ngủ dài, mở hai mắt ra bị ánh nắng đâm vào thanh lệ chảy ròng.
Hai tay của nàng bị thương, mẫu thân đang lái xe về phía Giang Thành, trên mạng sinh động động thái đều đều không ngoại lệ cho thấy, đây là nàng mười bảy tuổi nghỉ hè.
Giống bị đè xuống nút tạm dừng, sau đó bị kéo thụt lùi đến cái này bất hạnh một năm.
Nàng ngơ ngơ ngác ngác bị đưa vào Phó gia, đối đầu kia quen thuộc trầm tĩnh mắt đen lúc, lại ngoài ý muốn phát hiện Phó Lệnh Quân lại ngồi trên xe lăn.
Trong rừng mưa bươm bướm ngẫu nhiên phiến một lần cánh có thể sẽ mang đến vô số phản ứng dây chuyền, Trịnh Đình Lâm hậu tri hậu giác ý thức được, hết thảy đều không giống nhau.
Ở trên xe lăn, Phó Lệnh Quân lưng vẫn như cũ thẳng tắp, mặt mày lại không còn lạnh lẽo cứng rắn, giống như là thoải mái lại giống may mắn: "Rốt cục đợi đến ngươi."
Trịnh Đình Lâm nhẹ nháy mắt hạ mắt, lễ phép khách sáo hồi: "Xác thực đã lâu không gặp."
【 cùng quân sơ gặp lại, dường như cố nhân đến. 】
1) lý trí tỉnh táo chuyên nhất nhà vật lý học vs tự phụ tiến thủ giỏi thay đổi nghệ sĩ violin
2) bài này tùy thuộc cổ điển vui sướng vật lý kiến thức thiên văn xin đừng truy đến cùng.
3) song trùng sinh, nửa vô căn cứ, vô cùng chậm nhiệt, Phó chân bị thương sẽ hảo lên, cảm tạ đọc.
Nội dung nhãn mác: Tình hữu độc chung thiên chi kiêu tử trùng sinh vườn trường
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Trịnh Đình Lâm, Phó Lệnh Quân ┃ nhân vật phụ: Dự thu 《 có ý định câu dẫn 》 ┃ cái khác: Hoàn tất hệ liệt văn 《 thiên hậu nàng không nghĩ yêu đương 》
Một câu giới thiệu vắn tắt: Vượt qua vô tận thời không, chúng ta cuối cùng rồi sẽ trùng phùng.
Lập ý: Thế giới lấy ra sức ta, ta lại báo chi lấy ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nghệ sĩ Violin cái chết | Viễn Hành Ca Giả
General FictionTác phẩm: Nghệ sĩ Violin cái chết Tác giả: Viễn Hành Ca Giả Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (94 chương) Số lượng từ toàn...