Tiêu Trường Uyên mang gương mặt đẹp đẽ sầm sì, đứng yên ngoài cửa.
Chàng còn ôm hai chiếc chăn nệm sạch sẽ trong lòng.
Chàng ngước mắt, nhìn cánh cửa gỗ đóng chặt trước mặt mình.
Một cơn mưa gió bão bùng mãnh liệt ấp ủ trong đôi mắt đen kịt âm u lạnh lẽo kia.
Chàng muốn xông vào, dạy dỗ nương tử nhà chàng một trận ra trò.
Để nàng không dám nhốt chàng ngoài cửa nữa.
Chỉ cần chàng muốn thì không có bất kì cánh cửa nào trên thế giới này có thể ngăn cản được chàng.
Chàng chỉ cần nhẹ nhàng giơ tay lên.
Là cánh cửa gỗ này sẽ vỡ thành bột mịn trong tay chàng.
Hóa thành hư không.
Thế là chàng có thể đi vào, mạnh bạo cắn cho vợ chàng phát khóc.
Nhưng, Tiêu Trường Uyên lại không làm vậy.
Bởi vì chàng nhận thấy hôm nay tâm trạng vợ chàng hơi lạ kỳ.
Chàng không muốn làm trái mong muốn của nàng.
Chàng biết bây giờ vợ chàng đang đứng ngay sau cánh cửa gỗ kia.
Chàng nghe thấy nhịp tim kịch liệt của nàng, và cả hơi thở mỗi lúc một đè nén và hỗn loạn hơn của nàng.
Nàng nhất định rất sợ chàng sẽ đột nhiên xông vào, nên mới đứng đằng sau cánh cửa.
Tiêu Trường Uyên nắm chặt chăn đệm, vì dùng quá nhiều sức nên đầu ngón tay nhợt nhạt của chàng hơi ngả sang xanh. Đôi môi mỏng của chàng mím chặt, cặp mắt đen băng giá tối tăm, cố sức kìm cơn lửa giận đang cuồn cuộn khuấy đảo trong lòng. Gương mặt đẹp của chàng sầm xuống, chàng nổi giận đùng đùng xoay người rời đi.
Bling Bling nghe thấy tiếng động, nó thò cái đầu chó ra khỏi ổ, đôi mắt long lanh ánh nước nhìn về phía Tiêu Trường Uyên.
Thấy anh chủ bị chị chủ đuổi ra khỏi phòng, Bling Bling quẳng cho anh chủ nhà mình một ánh mắt thương hại.
Tiêu Trường Uyên lườm Bling Bling một cái lạnh buốt, duỗi tay đẩy cánh cửa gỗ ở phòng cho khách ra.
Gian phòng này ở ngay cạnh nhà chính, chỉ cách nhà chính một bức tường đất. Phòng dành cho khách rất nhỏ, chỉ có một chiếc giường gỗ, và một cái tủ quần áo. Trước ngày 30 Tết, Vân Phiên Phiên đã quét tước căn phòng, nên nó cũng tạm gọi là sạch sẽ ngăn nắp.
Tiêu Trường Uyên còn từng ngủ trong gian bếp của Giản Để Nguyệt, nên việc ngủ trong căn phòng cho khách này tất nhiên không khiến chàng ấm ức.
Điều làm chàng cảm thấy ấm ức phẫn nộ chính là: Vợ chàng còn đuổi chàng ra khỏi phòng cơ đấy.
Tiêu Trường Uyên sầm mặt, ném chăn nệm lên giường gỗ, đi đến bức tường đất ngăn giữa nhà chính và phòng cho khách.
Chàng ngước mắt, nhìn bức tường đất trước mặt chằm chặp.
Chàng tưởng tượng rằng ánh mắt mình có thể xuyên thấu qua bức tường đất này, nhìn tới Vân Phiên Phiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Mối tình đầu khó quên của bạo quân mất trí nhớ - Nhất Niệm Tịch Vụ
RomanceNguồn: alanfoxbt4c Gồm: 85 chương Giới thiệu: Vân Phiên Phiên xuyên vào tiểu thuyết, biến thành cô cung nữ mờ nhạt trong phông nền. Hệ thống bắt cô chinh phục bạo quân, trở thành mối tình đầu khó quên của chàng ta. Bạo quân Tiêu Trường Uyên tính tìn...