Hàng mi của Vân Phiên Phiên run lên.
Không ngờ Tiêu Trường Uyên mới đi nửa đường lại vòng về ngay.
Tim cô siết lại, cô căng thẳng nhìn chàng, bắt đầu nói dối trong vô thức.
"Thiếp, thiếp muốn đi cho Bling Bling ăn."
Hồi sáng cô từng hỏi Tiêu Trường Uyên về việc này rồi.
Nhưng lúc ấy Tiêu Trường Uyên không trả lời câu hỏi của cô, chỉ kéo cô luyện ma công.
Cho nên bây giờ cô vừa hay có thể lấy chuyện này làm cái cớ.
Trước kia, mỗi lúc Vân Phiên Phiên lừa gạt Tiêu Trường Uyên, lòng cô luôn thấy áy náy với chàng Uyên mất trí nhớ ngây thơ thuần khiết.
Nhưng bây giờ, người cô đang dối gạt là bạo quân Uyên tàn ác, nên tất cả cảm xúc áy náy trong lòng Vân Phiên Phiên đều không cánh mà bay.
Chỉ còn vẻ hùng hồn ngay thẳng.
Chính nhờ vẻ ngay thẳng này, nên đôi mắt cô trông cực kỳ trong vắt vô tội.
Không giống như đang nói dối.
Tiêu Trường Uyên cũng không hoài nghi lời cô.
Ánh mắt chàng lạnh lẽo âm u, chàng hơi chau mày.
"Trẫm cho nó ăn rồi."
Vân Phiên Phiên nghe chàng nói thế.
Chẳng hiểu sao lại thấy hơi cảm động.
Mấy nay anh bạo quân cáu gắt quạu cọ như ma mà vẫn không quên cho chó ăn hộ cô...
Đúng là một bạo quân tốt tính hiền lương thục đức.
"Phu quân, sao chàng lại về rồi?"
Vân Phiên Phiên lo Tiêu Trường Uyên phát hiện ra điều gì nên mới quay lại đây.
Nhưng Tiêu Trường Uyên chỉ đi tới, bế ngang Vân Phiên Phiên lên.
Vân Phiên Phiên sợ quá, vội duỗi bàn tay nhỏ, nắm chặt vạt áo mỏng trước ngực chàng.
Cặp mắt hạnh trong trẻo xinh đẹp ngập tràn sợ hãi.
"Phu quân tính làm gì?"
"Đưa nàng lên phố huyện."
Tiêu Trường Uyên lạnh lùng cụp mi, nhìn Vân Phiên Phiên mặt mũi trắng bệch nằm trong lòng mình.
"Phiên Phiên không đợi ngay dưới mí mắt trẫm..."
Mắt chàng âm u sâu thẳm và lạnh băng như một vực sâu phủ đầy tuyết.
"Trẫm không yên tâm."
Vân Phiên Phiên nghe thấy câu này.
Trái tim lập tức siết chặt lại.
Dục vọng khống chế của Tiêu Trường Uyên với cô thật sự quá mạnh.
Mạnh đến mức khiến cô cảm thấy sợ hãi.
Vân Phiên Phiên nắm chặt vạt áo trước ngực Tiêu Trường Uyên, ngước hàng mi run rẩy, nhìn chàng với vẻ yếu đuối đáng thương.
"Nhưng mà phu quân ơi, thiếp đau quá, thiếp không muốn lên phố huyện..."
Hàng mi dài cong vút của thiếu nữ rung rung, như con bướm xinh đương vỗ cánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Mối tình đầu khó quên của bạo quân mất trí nhớ - Nhất Niệm Tịch Vụ
RomanceNguồn: alanfoxbt4c Gồm: 85 chương Giới thiệu: Vân Phiên Phiên xuyên vào tiểu thuyết, biến thành cô cung nữ mờ nhạt trong phông nền. Hệ thống bắt cô chinh phục bạo quân, trở thành mối tình đầu khó quên của chàng ta. Bạo quân Tiêu Trường Uyên tính tìn...