Chương 63: "Không dám!"

430 16 1
                                    

Giờ Tỵ (9-11h) sáng nay, Tiêu Trường Uyên vừa bước chân trước ra khỏi quán trọ Phúc Lai xông về hoàng cung.

Thì ngay đằng sau, Vân Phiên Phiên đã đeo tay nải lên bỏ trốn.

Cô mang tất cả ngân phiếu đi, chẳng để lại đồng nào cho Tiêu Trường Uyên.

Dù sao Tiêu Trường Uyên cũng sắp về cung làm vua rồi.

Chàng giữ đống ngân phiếu đấy cũng chẳng có tác dụng gì.

Trước khi đi, Vân Phiên Phiên cố ý thay quần áo của Tiêu Trường Uyên vào, cố định mái tóc đen bằng mũ ngọc, bó chặt bộ ngực đầy đặn bằng tơ lụa, bôi mặt bằng tro đen, giả vờ làm một công tử trẻ tuổi.

Cô lo rằng một cô gái trẻ trung độc thân yếu đuối như mình mà ra ngoài đơn lẻ.

Thì có lẽ sẽ gặp phải nguy hiểm.

Giả trai có vẻ an toàn hơn.

Vân Phiên Phiên bế Bling Bling theo.

Ngày xưa Tiêu Trường Uyên chẳng bao giờ cho cô bồng chó.

Cho nên lần này, cô muốn tận tình bế Bling Bling cho sướng đời.

Để trả thù chính sách chuyên quyền tàn bạo của Tiêu Trường Uyên.

Bling Bling ngoan ngoãn nằm trong lòng Vân Phiên Phiên.

Hạnh phúc suýt xỉu ngang.

Vòng tay chị chủ ấm áp mềm mại ghê á!

Vân Phiên Phiên đi ra khỏi quán trọ, chưa hề để bốn chân Bling Bling chạm đất, luôn ôm nó trong lòng. Chính cô cũng không phát hiện ra cô đang đối xử với Bling Bling như cách Tiêu Trường Uyên đối xử với cô, dù Bling Bling rất thích được cô bế.

Vân Phiên Phiên thuê một chiếc xe ngựa trong tiệm xe.

Cô cố ý chọn một phu xe trẻ tuổi có vẻ ôn hoà hiền hậu.

Giờ Tỵ canh Ba, thủ vệ kiểm tra xong giấy thông hành, thả cho cô đi tiếp.

Chiếc xe ngựa rèm xanh bình thường này thuận lợi lộc cộc lăn bánh ra khỏi thành.

Vân Phiên Phiên muốn đến Hành Châu. Lúc ăn bánh xốp hoa mai ở Tự Châu, cô từng nghe nói món Ngọc Lân Hương Yêu của Hành Châu cực kỳ nổi tiếng. Dạo này phải làm búp bê vải cho Tiêu Trường Uyên nên toàn thân eo chân cô đều nhức mỏi. Cô muốn đến Hành Châu ăn món Ngọc Lân Hương Yêu để bồi bổ bản thân.

(Ngọc Lân Hương Yêu là món ăn truyền thống của Hồ Nam, được gọi là "Bát tiên", là món ăn đầu tiên trên yến tiệc. Đây là sự kết hợp nhiều hương vị địa phương như chả cá, chả Hoàng Tước, chả nướng trong cùng một món ăn. Sau khi hoàn thành, tầng tầng lớp lớp, như là một bảo tháp lung linh, pha trộn nhiều mùi vị khác nhau.)

Tiện thể uống thử loại rượu nổi tiếng ở mấy nơi, và cả trà Vân Vụ nữa.

(Trà xanh Vân Vụ ở núi Lư là 1 trong 10 loại trà nổi tiếng ở Trung Quốc.)

Nghĩ đến việc thời xưa có bao nhiêu là món ngon, Vân Phiên Phiên cảm thấy cuộc sống sau này của mình sẽ vui vẻ lắm đây.

(Hoàn) Mối tình đầu khó quên của bạo quân mất trí nhớ  - Nhất Niệm Tịch VụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ