Chương 83: Kết cục (phần đầu).

446 14 0
                                    

Vân Phiên Phiên quay đầu lại.

Mây đen giăng đầy trong sân, một người đàn ông điển trai mặc bộ đồ đen tuyền lặng lẽ đứng đó.

Đôi môi mỏng của chàng mím chặt, vẻ mặt chàng âm trầm.

Cặp mắt đen sâu như đầm lạnh, đè nén lửa giận giá băng, hung tợn nhìn cô chằm chằm.

"Nàng dám gọi hắn một câu nữa xem."

Giọng người đàn ông trầm thấp giá buốt, đong đầy cơn cuồng nộ sắc bén, như đang nhỏ máu, khiến người ta run rẩy.

... Ối, sát khí mạnh thế.

Tuy Vân Phiên Phiên không biết chàng ta là ai, nhưng người cô lạnh toát vì hàn khí toả ra từ người chàng.

Trái tim ở trong lồng ngực đập điên cuồng không kiểm soát nổi. Như thể nó sắp nhảy ra khỏi ngực cô.

Vân Phiên Phiên tưởng nhịp tim cuồng loạn này.

Là vì cô đang sợ người đàn ông trước mắt.

Người đàn ông xách một chú cún màu trắng, cún con nhìn cô bằng đôi mắt đen long la long lanh. Nó thè lưỡi, chào hỏi cô cực kỳ nhiệt tình.

"Gâu gâu gâu!"

Tổ hợp này vô cùng kỳ quái, anh chủ thì giống sắp nhào tới cắn chết cô, thú cưng thì như sắp xông lên liếm chết cô...

Tóm lại, trông rất là đáng sợ.

Người đàn ông buông tay ra, chú chó trắng kia sốt sắng nhào về phía Vân Phiên Phiên. Nó ôm cẳng chân cô, ngẩng cái đầu chó lên, vui sướng vẫy đuôi với cô.

Người đàn ông nhìn cô với ánh mắt hung ác nham hiểm.

"Lại đây."

Vân Phiên Phiên không động cựa.

Chàng ta có vẻ rất nguy hiểm.

Vân Phiên Phiên hoàn toàn không dám tới gần chàng.

Người đàn ông chậm rãi siết chặt những ngón tay tái nhợt.

Chàng nâng mi, đôi mắt âm u lạnh lẽo dần phủ một màu đỏ tươi như máu.

"Nàng muốn phản bội trẫm sao?"

Giọng người đàn ông trầm khàn.

Kiểu tự xưng này...

Vân Phiên Phiên ngẩn người.

Chẳng lẽ chàng ta chính là nhân vật phản diện khủng Tiêu Trường Uyên?

Còn ở bên kia, Giang Xá Ngư nghe thấy giọng nói âm u băng giá của Tiêu Trường Uyên, máu cả người như đột nhiên bị rút sạch.

Nụ cười cứng đờ trên gương mặt hắn.

Hắn không ngờ.

Tiêu Trường Uyên lại tìm tới đây nhanh như vậy.

Nhưng mà...

Sao lại thế được?

Hắn không hề để lại bất kỳ manh mối nào. Kẻ trộm Vân Phiên Phiên đi là Sở Nghị, toàn bộ đám thích khách kia đều là quân cảm tử, họ không thể bán đứng hắn được. Tại sao Tiêu Trường Uyên lại tìm được nơi này?

(Hoàn) Mối tình đầu khó quên của bạo quân mất trí nhớ  - Nhất Niệm Tịch VụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ