Magkababata sila RANZ, OWY, OLIVER , BIBOY , ULLY , CAV at syempre si ANGELICA .
Bata pa lang sila magkakasama na sila , Si Angelica bestfriends nya ung 6 na boys , Bata pa lang sya may Crush na sya kay Owy,Ranz at Oliver.
Pati si Owy, Ranz at Oliver may gusto rin ka A ngelica simula nung bata pa sila hanggang ngayon,
May Friends din si ANGELICA na 2 girls sila SHERINE at CHRISTINE. :)
Minsan nya lng nkksma ung 2 nyang friends nya kasi lagi nyang ksma sina Ranz, Owy, Oliver Biboy, Ully at Cav , kasi magkakaibigan sila simula bata pa sila hanggang ngayon,
Magkakaibigan din ang mga mommy at daddy nmen , kaya close kaming lahat.
Sa School, Magbabarkada sina Ranz, Owy, Oliver Biboy, Ully at Cav 3rd yeaRanz, Owy, Oliver Biboy, Ully at Cav r na kaming lahat syempre umpisa na ng school year nmen , nagkita kita sina Ranz, Owy, Oliver Biboy, Ully at Cav , Pati si Angelica .
Guys , musta ? :)
Ok lang , sbe nila Ranz, Owy, Oliver Biboy, Ully at Cav (Sabay Smile)
**** ( JS PROM )****
**** ( Summer Vacation ) ****
Summer Vacation na ! Kktpos lng ng School Year , Nagkayayaan ang mga magbabarkada na sina
Ranz, Owy, Oliver Biboy, Ully at Cav na magouting sa beach resort nila Owy at Oliver .
Tinawagan ni Owy si Angelica na kung pwede sumama sya sa oting nilang magbabarkada , at mga classmates nila kasi this week na ang b-day ni Owy.
Tinawagan nya si Angelica ...........
**** ( Call Me Maybe ang Ringtone ) ****
Owy : Hello , ?
Angelica : Yes, Owy napatawag ka?
O : Ummm.., Pwede ka ba sumama sa oting nmen w/ classmates ? B-day blow out ko sa inyo. :))
A : Sure, kelan saka saan ? :)
O : This coming week , pa b-day blowout ko sa inyong lahat. C
A : Ah. Cge paalam muna ako kay mommy.
O : Cge ako nalang magpapaalam sayo kay tita para payagan ka.
A : Cge . :)
**** ( Outing sa Beach Resort ) ****
Ranz, Oliver Biboy, Ully at Cav : Tara classmates, swimming na tayo ?
(Pinuntahan ni Owy si Angelica )
Owy: Angel , May ssbhin ako sayo , saka may aamin ako sayo ?
Angelica: Bago mo sbhin yan may gift ako sayo , :))
(Pagkabigay nya ng gift kay Owy bigla nyang kiniss nya si Owy sa cheeks)
A: Happy B-day Owy , I Love You. :) (Sabay hug.)
O : Mahal Na Mahal din kita kung alam mo lang. :( (sinabi nya ng pabulong sa sarili)
A : ha ? ano sabe mo ?
O : Wala, wala .
A : Umm, anu ba ung ssbhin mo sken, Nung nagJS tayo may sbe mo may ssbhin ka din skin nun tpos di mo na nasabe ? Ano ba un Owy ?
O : Ammmm, Ah eh , ano kasi ...............
( Biglang sumingit si Ranz at Oliver sa usapan )
Oy Owy , ano ba ung ssbhin mo kay Angel, Tara swimming na tayo dali ! Andito na yung mga classmates nten ee..
Angelica : Ah cge , susunod na kame.
A : Nga pala anu ulet ung ssbhin mo sken Owy ?
Owy : Ahh, ahh ( Nauutal utal ) wala yun , cge punta na tau dun .
O : ( Bumulong sa sarili ) "Sayang, di ko nnman nasabe sa kanya ! :((
( Habang kumakain sila Ranz, Owy, Oliver Biboy, Ully at Cav at mga classmates nila napasarap ang kwentuhan )
Magkakatabi si Oliver at Ranz at sa gitna si Angelica samantalang si Owy katapat nya lang sa upuan.
Picture picture muna tayo para may remembrance, Hahaha. :DD ( Sabe nila Biboy, Ully at Cav )
Oliver : Cge , Angelica Picture tayo ? ( Binigay ni Oliver kay Owy ung Camera )
Owy : 1 2 3 Smile. :)
( Sabay sumingit si Ranz )
Ranz: Oy , tayo rin Angelica ?
Angelica : Sure. :)
Owy : 1 2 3 Smile. :)
tapos sabi ni Oliver tayong tatlo nmn Angelica , Tatlo silang nagpicture picture nila Ranz , Owy at Angelica sa gitna sya syempre ,
Owy : 1 2 3 Smile ,
Sabay kiss nilang dalawa kay Angelica sa cheeks , nagulat si Owy kasi kiniss nila si Angelica.
Si Owy nmn nagulat sa nkta nya , nagselos agad sya nung nakita na kiniss nilang dalawa si Angelica habang nagpipicture picture, :)
Pagkatapos ng dinner , pumasok agad si Owy sa room nya, nasa banyo si Owy tapos pumasok si Oliver sa kwarto nya.
Oliver : Owy , pagamit ako ng cellphone mo may tetext lang ako. ?
Owy : Cge kua.
(Nakita ni Oliver ung wallpaper nya sa phone nya picture ni Angelica , )
Oliver : Oh ? bat pic ni Angelica ang wallpaper nya ?
(Tinignan ni Oliver ung mga pics nya , nakita nya puro picture ni Angelica at may nakalagay na I Love You, )