103 7 10
                                    

Jaewon và Eunchan là đôi bạn thân nổi tiếng nhất trường trung học T, nếu muốn tìm Jaewon thì cứ hỏi Eunchan và ngược lại, nếu người kia không biết thì chắc chắn người còn lại hôm ấy vắng. (thân này là kiểu anh em thân thiết, Hwa trên Chan hai lớp)

Jaewon là một O có pheromone mùi mật ong ngọt ngào. Trong khi Eunchan lại là mùi cam chanh thanh mát, ai cũng từng nhầm lẫn họ là một đôi, thậm chí pheromone cũng hợp nhau thế cơ mà. Đây cũng là một trong 7 bí ẩn của trường trung học T. Tại sao Jaewon và Eunchan không phải là một đôi ???

Quay lại với đôi bạn trẻ, họ đã quen nhau từ trước cả khi phân hoá, Jaewon ngày ấy luôn là cậu bé được gia đình kì vọng sẽ trở thành A khoẻ mạnh, ưu tú. Vào độ tuổi nổi loạn anh đi gây sự đánh nhau khắp nơi, danh tiếng không đứa học sinh nào trong khu B này không biết nhưng thành tích vẫn luôn xuất sắc nên nhà trường cũng không làm gì được.

Hôm ấy anh chẳng may bị băng đảng trường bên đánh úp bất ngờ, nhưng lũ nhãi nhép ấy chưa xứng tầm làm đối thủ của anh, chẳng mất bao lâu đã đánh cho lũ ranh đó sợ chạy mất hút, nhưng cũng mệt chết được. Đang nằm nhắm mắt tận hưởng chiến thắng trong con hẻm kia thì bị bé con má phính nào đấy đi ngang qua tưởng nhầm xác chết, lại gần thăm dò, lấy cành cây khô chọc chọc vào người. Hơi bực mình, anh mở mắt nhanh tay túm lấy chân thằng nhóc làm em giật mình ngã phịch xuống đất, oà khóc.

" nín đi nhóc con phiền phức, đã ai làm gì mà khóc"

" x-xác chết sống lại"

"..."

" sống sờ sờ đây chết hồi nào"

Dỗ mãi nhóc con mới chịu nín, anh dắt thằng nhóc vào cửa hàng tiện lợi mua cho một que kem, ngồi bên cạnh nhìn em ăn, cái má bánh bao cứ núng nính như bánh pudding muốn cắn cho một phát, chợt nghĩ:

"Thằng nhóc này cũng xinh xẻo đấy ch, tương lai có lẽ sẽ thành một O vạn nhân mê, chắc nên dưỡng thê t bây gi tránh sau này bị kẻ gian cuỗm đi mất".

nghĩ là làm ngay.

" bé ơi, em tên gì? cho anh làm quen nha, anh là Jaewon, Song Jaewon".

tự nhiên Eunchan thấy lạnh sống lưng, cha này vừa nãy còn bảo em phiền sao giờ thay đổi xưng hô và thái độ nhanh quá vậy.

"Eunchan" nể tình ông anh đẹp trai mua kem cho tôi nên tôi mi trả li đấy.

"tên đáng yêu như người vậy" vừa nói vừa lấy tay chọt chọt má em, cười tít mắt.

Eunchan cọc không? Cọc , làm được gì không? Không. Nên em đành để cho tên biến thái này muốn làm gì thì làm.

Lần gặp đầu tiên diễn ra như thế , tối đó về nhà Jaewon mới phát hiện bé má phính lúc chiều mình gặp là hàng xóm mới chuyển đến khu này, được đà thế là hôm nào cũng sang rủ bé đi học, vì sự xuất hiện của Eunchan mà Jaewon dần thay đổi, ít phá làng phá xóm cũng ít gây sự đánh nhau hơn hẳn, tình bạn của họ cứ vậy êm đềm trôi qua , tình cảm trong lòng Jaewon đối với em cũng lớn dần.

Cho đến khi Eunchan học lớp 10 và Jaewon học lớp 12, do kì phân hoá đến trễ nên vừa hay Jaewon phân hoá cùng lúc với Eunchan.

[EunHwa]•  CHUYỆN ĐÔI TA •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ