Italy Sicilia
Nơi này là Địa Trung Hải lớn nhất đảo nhỏ, ở vào Địa Trung Hải trung tâm, thổ địa mở mang mà giàu có, khí hậu ấm áp phong cảnh tú lệ, bị vô số lịch sử gia thừa nhận tiểu đảo.
Tại đây cái ngăn cách tiểu đảo lý, Mafia thuật lại ở chỗ này kế tục kéo dài , chế tạo tân thuật lại, mặc dù không bị đại chúng sở tiếp thu, nhưng Mafia tung tích như trước sinh động tại đây cái mỹ lệ trên đảo nhỏ.
Mặt trời chiều ngã về tây, viên đại tà dương dần dần vùi vào xa vời Địa Trung Hải phía bên kia, lam sắc ngoài khơi ba quang lân lân, tại kim hoàng sắc ánh chiều tà hạ phản xạ chói mắt rung động, tú lệ ánh nắng chiều tại phía chân trời lan tràn ra, nhuộm đẫm đám mây, ánh chiều tà soi sáng cái này mỹ lệ tiểu đảo.
Tới gần hải giáp khăn lặc ma bị sáng mờ soi sáng đắc càng thêm mỹ lệ, ở đây không phải hiện đại hoá thành thị, mà là mang theo cổ tích kiến trúc, nơi chốn đều có lịch sử mất đi vết tích, nhưng sấn hiện đại hoá công viên xanh hoá, thị nhai sân rộng nhưng không thể không biết đột ngột.
Một đạo nho nhỏ thân ảnh tại sáng mờ phi bỏ ra hành tẩu tại cổ tích nhai đạo thượng, hắn chỉ có anh nhi giống như lớn nhỏ, đầu đội hắc mạo, mặc hắc sắc tây trang, mũ thượng nằm úp sấp một chỉ lục sắc rắn mối, rõ ràng nhìn như còn nhỏ thân thể nhưng kỳ dị đắc tản ra thành thục ổn trọng khí tức, làm cho vô cùng kinh ngạc.
Bởi sắp tới buổi tối, trên đường người ở rất thưa thớt, chỉ có một đôi tuổi còn trẻ nam nữ tại bên cạnh ve vãn, đương thấy đi qua chính mình trước mắt tiểu anh nhi thì, hắn ngẩn người, sau đó khóe miệng vung lên một mạt ý tứ hàm xúc bất minh độ cung.
Tiểu anh nhi đi tới một gian tửu quán trước mặt, đẩy ra gỗ lim đại môn, kim hoàng sắc sáng mờ theo đại môn mở khe chiếu vào đen kịt tửu quán lý, rọi sáng tửu quán lý cảnh tượng, tiểu anh nhi thân ảnh tại mặt trời chiều hạ bị lạp trường chiếu vào trên mặt đất, bởi che bóng, tiểu anh nhi khuôn mặt hơn phân nửa bị bao phủ tại bóng ma dưới, nho nhỏ thân ảnh bị mặt trời chiều lạp trường khắc ở tửu quán trên mặt đất, nghe được đẩy cửa thanh, ngồi ở quầy bar thượng hai người không quay đầu lại, chỉ là lắc lư hạ thủ trung chén rượu, mang theo ước ao ngữ khí hỏi, "Này không phải Reborn sao? Người tâm phúc thực sự là khổ cực a! Lần này Đệ Cửu cho ngươi đi ở đâu ? La Mã, vẫn là Venice?"
Đúng vậy Nhật Bản!" Tiểu anh nhi mở miệng, thanh thúy non nớt thanh tuyến mang theo một cổ nói không rõ ý nhị, phá lệ dẫn tới nữ tính trong lòng mẫu tính tràn lan.
"Nhật Bản! Lão gia tử rốt cục hạ định quyết tâm sao?" Hai người không hẹn mà cùng mà quay đầu, hai mắt khiếp sợ mà nhìn đứng ở cửa chỗ tiểu anh nhi.
"Xem ra lần này sẽ là cái dài dòng lữ trình đâu!" Tiểu anh nhi khóe miệng vung lên, tựa hồ rất là hưởng thụ.
Đột nhiên, một đạo cao to thân ảnh che đậy trụ hắn phía sau sáng mờ, chỉ thấy vừa mới còn cùng nữ nhân ve vãn nam tử không biết bao thuở đã đi tới tiểu anh nhi phía sau, quả đấm giơ lên cao một tay chủy thủ, mắt lộ hung quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR][All27] Đệ khống đích phòng lang sinh nhai
FanfictionQuyển 1: Nhi khống phòng lang kế hoạch http://www.wattpad.com/story/41179768-khr-all27-nhi-kh%E1%BB%91ng-ph%C3%B2ng-lang-k%E1%BA%BF-ho%E1%BA%A1ch ___________________________________________ Quyển 2: Đệ khống đích phòng lang sinh nhai Văn án. Hắn l...